อึ้ง! ป้าจีนเนียนแต่งกับหลานตัวเองให้ลูกเข้าเรียนโรงเรียนดัง


สาวใหญ่วัย 47 ปี ชาวจีนทำเนียนมาจดทะเบียนสมรสกับหลานชายตนเองวัย 26 ปี เพื่อให้ลูกสาวได้เข้าเรียนโรงเรียนดังในเมืองเซี่ยงไฮ้

เว็บไซต์ข่าวจีน “ซินา ดอทคอม” รายงานจากเมืองหนิงป่อ ประเทศจีน สาวใหญ่ชาวจีนวัย 47 ปีและหนุ่มวัย 26 ปี พากันมาที่สำนักงานเขตเซี่ยงซาน เมืองหนิงป่อ มณฑลเจ้อเจียงของจีน เพื่อมาจดทะเบียนสมรส แต่เจ้าหน้าที่เกิดสงสัยในตัวพวกเขาเนื่องจากวัยที่แตกต่างกันมาก และท่าทางที่ไม่เป็นธรรมชาติ จึงได้ซักถามจนรู้ว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นป้าของหนุ่มที่มาจดทะเบียนเพื่อเป็นสามีภรรยากัน ทั้งนี้ พวกเขาตั้งใจทำเช่นนี้เพื่อให้ลูกสาวของเธอได้เข้าเรียนที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองเซี่ยงไฮ้     

เงื่อนไขของโรงเรียนกำหนดไว้ว่า เด็กที่จะสามารถเข้าเรียนที่โรงเรียนดังกล่าวซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อนั้น จะต้องอย่างน้อยมีพ่อหรือแม่เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในเมืองเซี่ยงไฮ้และจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี ทำให้คุณป้าและสามีตัวจริงของเธอไม่มีคุณสมบัติ ไม่สามารถให้ลูกสาวเข้าเรียนที่โรงเรียนนั้นได้ คุณป้าจึงได้แก้ปัญหาด้วยวิธีง่ายๆ คือการแต่งงานกับหลานชายวัย 26 ปีที่เป็นลูกชายของน้องสาวตนเอง ซึ่งมีทุกอย่างตามที่โรงเรียนกำหนด

เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตเผย คุณป้ากล่าวว่า เธอไม่มีทางเลือกและวางแผนที่จะหย่าขาดจากหลานชายก็ต่อเมื่อ ลูกสาวของเธอสามารถสอบเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยได้แล้ว ทั้งนี้ แหล่งข่าวท้องถิ่นได้ติดต่อโรงเรียนดังกล่าวแล้ว ทางโรงเรียนกล่าวว่า ไม่สามารถแก้กฎช่วยได้ เนื่องจากเกือบทุกโรงเรียนในเมืองเซี่ยงไฮ้ก็เป็นเช่นนี้

อึ้ง! ป้าจีนเนียนแต่งกับหลานตัวเองให้ลูกเข้าเรียนโรงเรียนดัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์