กำไลไฮโซ โชว์ผลแบบ e-Ink


ใกล้ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์เข้าไปทุกที หากใครยังหาของขวัญให้ถูกใจคุณแฟนไม่ได้แล้วล่ะก็ ลองดูกำไลข้อมือตัวนี้ไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งก็ไม่เลว

กำไลข้อมือวงนี้ผลิตโดยกลุ่มนักพัฒนาจากฮังการี ที่ชนะรางวัลการประกวดโครงการ Sartup Contest สิ่งที่พิเศษของมันอยู่ที่การแสดงผลแบบ e-Ink  การใช้งานก็ง่ายๆ ไม่ต้องมีปุ่มเปิดปิดอะไรให้ยุ่งยาก ไม่ต้องมีสายไฟ และไม่ต้องชาร์จแบตอีกด้วย  แถมลายของกำไลก็สามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายจากสมาร์ทโฟนผ่านทางระบบ NFC เลย เหล่านักพัฒนาบอกว่าหากโครงการนี้ประสบความสำเร็จ ต่อไปเค้าก็จะหันมาเล่นและพัฒนากำไลให้มีการแสดงผลแบบสีเพิ่มด้วย

กำไลข้อมือสัญชาติฮังการีจะเปิดให้สั่งซื้อกันในวันพรุ่งนี้ที่เว็บไซต์ Indiegogo มีให้เลือก 3 สี ทั้งสีทอง สีดำ และสีเงิน ส่วนราคานั้นนักพัฒนาบอกว่าจะไม่แพงจนเกินไป เป็นราคาที่คนทั่วไปก็หยิบจับได้แน่นอน นอกจากนั้นในวันพรุ่งนี้เวลา 1 ทุ่ม หรือตี 1 ของบ้านเรา จะมีการจัดเล้าท์ปาร์ตี้ที่เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ซึ่ง 50 คนแรกที่ซื้อกำไลนี้ไปก็จะต้องอัดวีดิโอถ่ายข้อมือของตัวเองให้ทางผู้สื่อข่าวด้วย

ตั้งแต่ต้นปีมานี้พวกแก็ตเจ็ตที่เกี่ยวกับข้อมือมาแรงจริงๆ หากใครที่ชื่นชอบเครื่องประดับ และอุปกรณ์ไอทีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว กำไลวงนี้ก็จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน


กำไลไฮโซ โชว์ผลแบบ e-Ink

ขอบคุณที่มา: TECHHIVE


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์