3 Steps ลดเหนียงใต้คาง


วิธีเช็คว่าเรามีรึเปล่า ให้สาวๆ ลองส่องกระจก แล้วกดคางให้ชิดกับคอค่ะ ถ้าเห็นเนื้อขึ้นมาเป็นชั้นๆ ล่ะก็ ยินดีด้วยค่ะ! อันนั้นแหละคือเหนียงของเรา คือสร้างปัญหาให้ทุกครั้งที่เราอยากจะถ่ายเซลฟี่กดคางแบบแบ๊วๆ แทนที่จะได้รูปสวยๆ มาชื่นชม สุดท้ายแล้วก็ต้องกด delete ไปอย่างน่าเสียดาย เราลองมาดูวิธีง่ายๆ ในการกำจัดมันออกไปดีกว่า



เงยหน้าขึ้นให้สุดๆ
จนกว่าจะรู้สึกตึงบริเวณลำคอค่ะ

3 Steps ลดเหนียงใต้คาง


จากนั้นกดหน้าลงให้คางชิดคอ พร้อมทั้ง
เกร็งคอไปด้วย แล้วนับ 1 – 10 ในใจค่ะ

3 Steps ลดเหนียงใต้คาง


ใช้หลังมือตบเบาๆ บริเวณใต้คาง
ประมาณ 1 นาทีค่ะ

3 Steps ลดเหนียงใต้คาง


ให้สาวๆ ทำ สเต็ปที่ 1-2 ซ้ำทั้งหมด 10 รอบค่ะ หลังจากนั้นค่อยปิดท้ายด้วยสเต็ปที่ 3 นะคะ ด้วยวิธีง่ายๆ เท่านี้ บอกเลยว่าเจ้าเหนียงจะหนีเตลิดไปจากคางของเราแน่นอนค่ะ เป็นยังไงบ้าง ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ ได้ใบหน้าสวยๆ เรียวๆ แบบไม่ต้องไปเสียเงินเหลาคางที่ไหนเลย และถ้าสาวๆ ทำ 4 steps สร้างวีเชฟควบคู่ไปด้วยล่ะก็ ยิ่งเห็นผลเร็วแน่นอนค่ะ
     
สำหรับอาหารเพื่อสุขภาพในครั้งนี้นั้น ขอแนะนำ ของดำที่กินแล้วดี ค่ะ ที่กำลังจะพูดถึงนี้คือสิ่งที่หลายๆ คนคุ้นเคย “ถั่วดำ” นั่นเองค่ะ อยากบอกว่าพี่โอ๊ตก็ทานแบบไม่รู้เลยว่ามันมีประโยชน์ขนาดนี้ ยิ่งไอศกรีมโบราณรสถั่วดำนี่ชอบมากๆ เลยค่ะ แต่ว่าจะมีข้อดียังไงบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่า



ถั่วดำ ถือว่าเป็นถั่วที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุดเลยล่ะค่ะ และเป็นแหล่งโปรตีน เส้นใยอาหาร และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ดีมากอีกด้วย ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้ดี สร้างสมดุลของน้ำตาลในเลือด และยังมีโฟเลต วิตามินบี 6 และแมกนีเซียมสูง มีคุณสมบัติในการรักษาสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด มีธาตุเหล็กสูง เหมาะกับสาวๆ ที่อยู่ในภาวะโลหิตจางค่ะ แม้จะเม็ดเล็กนิดเดียว แต่เต็มไปด้วยประโยชน์สุดๆ เลยล่ะ



ที่มา :: dek-d

3 Steps ลดเหนียงใต้คาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์