รักครั้งใหม่ของ หนุ่มข้ามเพศ กับ เกย์ วัยใส !


สวัสดีวันแห่งความรัก วันนี้เรามีเรื่องราวอบอุ่นหัวใจ ที่อาจจะซับซ้อนสักหน่อย แต่รับรองว่าถ้าทุกคนได้อ่าน จะยิ้มตามไปกับพวกเขา!

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับหนุ่มหล่อนามว่า  "Arin Andrews" ซึ่งความจริงแล้วเขาไม่ใช่ผู้ชาย! เพราะเขาเกิดมาเป็นผู้หญิงและมีน้องชายหนึ่งคน แต่มีความรู้สึกตั้งแต่เด็กว่า นี่ไม่ใช่ร่างกายที่เขาต้องการ และเมื่อเปิดใจคุยกับครอบครัว เขาก็ได้ไปพบจิตแพทย์เพื่อประเมินสภาพจิตใจ และผลปรากฎว่า เขาคือผู้ชายในร่างผู้หญิงนั่นเอง



ArinArin


Arin และ น้องชายArin และ น้องชาย


หลังจากนั้น Arin ก็เริ่มทายยาเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย จนความเป็นชายเริ่มแสดงออก ในเวลาต่อมาเขาจึงตัดสินใจผ่าตัดเต้านมออกและเสริมอวัยวะเพศชายเข้าไป เพื่อเพิ่มความเป็นชายให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ArinArin



ซึ่งชีวิตของเขาก็มีความสุขดี เพราะเพื่อนๆ เข้าใจและเป็นกำลังใจให้เขามาตลอด และส่วนที่สำคัญที่สุดคือครอบครัวของเขาที่คอยอยู่เป็นกำลังใจและเข้าใจเขามาตลอด จนเรื่องราวของเขาได้แพร่กระจายออกไป ผู้คนต่างชื่นชมในความกล้าหาญ มีรายการทีวีติดต่อขอสัมภาษณ์มากมาย จนเขาได้รับรางวัลจากประธานาธิบดีโอบามาอีกด้วย


Arin Arin




Arin Arin




Arin Arin


Arin Arin


แต่เรื่องไม่ได้มีเท่านั้น เมื่อเขาพบรักกับแฟนสาวนามว่า "Katie Rain Hill" แต่ที่แปลกยิ่งกว่าคือ Katie ก็ไม่ใช่ผู้หญิง! กล่าวคือเธอเป็นสาวประเภทสองที่ทานยาเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง ทั้งคู่เจอกันในมหาวิทยาลัย และคบกันอย่างเปิดเผย ทั้งคู่คบกันนาน 3 ปี แต่แล้วทั้งคู่ก็ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ และกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน





แล้วความรักครั้งใหม่ก็เกิดขึ้น แต่ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะรักครั้งนี้เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของเขาเอง  "Austin" คือรักครั้งใหม่ เขาคือผู้ชายผมทองสุดหล่อ เพื่อนสนิทที่คอยอยู่เคียงข้าง Arin  มาโดยตลอด สรุปง่ายๆ คือ Austin เป็นเกย์ และ Arin เป็นผู้ชายข้ามเพศ

และความรักครั้งนี้ก็เป็นไปได้สวย ทั้งคู่จึงตัดสินใจเขียนพ็อคเก็ตบุ๊ค เพื่อหวังว่าจะช่วยอีกหลายๆ ครอบครัว ได้เข้าใจถึงความต้องการและตัวตนของลูก มากกว่าการบังคับให้เปลี่ยนเพศสภาพทั้งที่เขาไม่อยากเป็น

และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีความสุขกับความรักครั้งนี้ เพราะเขาทั้งสองต่างเข้าใจและมีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน หวังว่าเรื่องราวความรักสุดชุลมุนครั้งนี้จะทำให้หลายๆ คนที่เข้ามาอ่าน ยิ้มได้ พร้อมกับยืนหยัดในความรักมากกว่าการมองแค่เพศสภาพ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ

Arin และ KatieArin และ Katie


Arin และ AustinArin และ Austin


Arin และ AustinArin และ Austin


Arin และ AustinArin และ Austin


เรียบเรียงโดย teenee.com 

ขอบคุณข้อมูลจาก :: postjung



รักครั้งใหม่ของ หนุ่มข้ามเพศ กับ เกย์ วัยใส !

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์