ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 16-22 ก.พ.) โดย อ.วันศุกร์สุข


เช็คด่วนๆ ดูดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี (ประจำวันที่ 16-22 ก.พ.) โดย อ.วันศุกร์สุข ที่จะขอมาเจาะลึก ดวงรายสัปดาห์ กันดูหน่อยว่าชาวราศีไหนจะโชคดีกันบ้าง มาดู!!!

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  ( เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค. )

คนราศีเมษสวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่กระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำ กล้าได้กล้าเสียเสมอ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  : การงานยังไม่ค่อยเข้าที่ เจอมรสุมในการโยกย้าย น่าเบื่อทั้งคน น่าเบื่อทั้งงาน แต่อย่าเพิ่งถอยหนีไปไหน สู้กับงานเถอะ การเงิน ได้ดังใจทุกสิ่งอย่าง เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ช่วงน้ำขึ้นนะเก็บออมด้วย

ความรัก  : ช่วงนี้คนโสด ได้เจอคนถูกใจ แต่หนทางยังอีกยาว มีอุปสรรคจากความไม่ชัดเจน     ส่วนคนมีคู่ระวังคำพูดประชดประชัน จะเสียใจทั้งสองฝ่าย จนรักขมก็น่ากลัวถึงขั้นเลิกราได้

สุขภาพ  : ทานอาหารทั้ง 5 หมู่ ให้สมดุล อย่ามากหรือน้อยจนเกินไป และทานแต่พออิ่ม

TIP  :   เป็นช่วงที่อ่อนไหวง่าย ใครพูดอะไรมาก็เชื่อ ทำให้ถูกปั่นหัวอยู่ตลอด ทั้งที่จริงไม่มีอะไรเลย

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. )

คนราศีพฤษภสวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษาธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณมักจะเป็นคนที่มองโลกแต่ในแง่ความเป็นจริง  ไม่ฝันเฟื่อง และช่างเก็บหอมรอมริบ  เพราะต้องการเสถียรภาพในบั้นปลายชีวิต เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  : การงานคุณควรอยู่นิ่ง ๆ ทำสิ่งที่ได้รับมอบหมาย หากยอมแพ้จะทำให้คุณขาดที่ไป หรืออาจจะหนีเสือปะจระเข้ จะทำการสิ่งใดต้องใช้ความรอบคอบ การเงินได้ลาภหรือผลประโยชน์จากการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกลต่างถิ่น เช่นติดต่อค้าขายต่างประเทศ จะดีมากๆเลย

ความรัก  :  ช่วงนี้คนโสดมีประสบการณ์ในแบบแปลก ๆ น่าตื่นเต้น ได้พบรักใหม่ เริ่มต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่ดูเหมือนรักจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ เวลารักหวานก็หวานจนเกินเหตุนะ

สุขภาพ  :  เพื่อสุขภาพที่ดี ควรออกกำลังกาย 4 วันต่อ 1 สัปดาห์ และไม่ควรอยู่กับตัวเอง(เล่นไลน์/เฟส)มากจนเกินไป

TIP   :   ดูเหมือนแต่ละอย่างที่อยากทำ หรือที่ต้องทำ จะมีอุปสรรคให้ปวดหัวอยู่ตลอด อย่าคิดมากครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.  )

คนราศีเมถุนสวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  มีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริง ชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ไม่อยู่นิ่งเฉยเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  :   การงาน บริวารกับเพื่อนร่วมงาน ไหว้วานให้ทำอะไร จะสำเร็จได้อย่างดี  เหมาะกับการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญๆ การเงินดูย่ำแย่กว่าเรื่องอื่น เพราะสิ่งที่คุณตั้งเป้าเอาไว้จะเกิดความผิดพลาด ใจเย็นๆนะครับ

ความรัก  :   ช่วงนี้คนโสด กำลังพอใจกับการไม่มีพันธะผูกพัน เปลี่ยนคนคบหาไปเรื่อย ๆ มีบรรยากาศเฮฮา สังสรรค์   ส่วนคนมีคู่อย่าไปฟังเสียงคนรอบข้างมาก ช่วงนี้จิตใจเปราะบาง ทำให้รักสั่นคลอน

สุขภาพ   :   ควรออกกำลังกายที่ได้ฝึกลมปราณ ได้ออกแรงทุกส่วน เช่นว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน ปีนเขา  เพราะจะทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนได้ถูกใช้งาน ไม่เกิดความยึดตึง

TIP   :  นาน ๆ จะมีความคิดเพ้อฝัน ความตั้งใจอยากจะทำอะไรบางอย่างจริง ๆ จัง ๆ เสียที ช่วงนี้พอคิดได้ให้รีบลงมือแล้วฝันจะเป็นจริง

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. )

คนราศีกรกฏสวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณมองว่าตนเองถูกทำร้ายจิตใจได้ง่ายๆทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นจริง และสิ่งที่คิดเอาเอง  ทำให้คุณมักไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับวิกฤตการณ์ต่างๆ ของชีวิต เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    การงาน ปัญหาเยอะ งานวุ่นวาย ทำเอาคุณของขึ้นอยู่บ่อย ๆ บางทีการปะทะกันตรง ๆ ก็ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา ให้ใจเย็นและคิดหาช่องทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด การเงินอาจเป็นเพราะพิษเศรษฐกิจ หรือบริวาร ต้องวางแผนรับมือให้ดี การเงินกำลังทรุดลง

ความรัก  :    ช่วงนี้คนโสดมีคนเข้ามาไม่ทำให้เหงา แต่จะจริงจังมั้ยยังไม่รู้   ส่วนคนมีคู่คิดถึงการลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน ถ้ามีคนรักอายุมากกว่าจะมีลาภจากความเสน่หา

สุขภาพ   :    ทานครบทุกหมู่อย่างสมดุล ที่สำคัญผัก ผลไม้ ห้ามลืมโดยเด็ดขาด เพราะจะเพิ่มกากใย ทำให้ระบบย่อยอาหารแข็งแรงขึ้น
 
TIP    :   ต้องเตรียมใจให้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลง เป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ พยายามตั้งสติ พลิกวิกฤติเป็นโอกาสแล้วคุณจะไม่เพลี่ยงพล้ำ

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 16-22 ก.พ.) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )

คนราศีสิงห์สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่เรียกร้องต้องการความเคารพศรัทธา นับถือหรือการยกย่อง เช่นเดียวกันกับความแข็งแกร่งมีอำนาจ  ในการดึงดุดใจคนได้อย่างน่าทึ่ง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงานเป็นช่วงที่คุณจะได้รับข้อเสนอที่ดี มีงานเสริมเข้ามาหา ทำให้รายรับมีมากขึ้น การเงินจ่ายแบบไม่ยั้งคิด ลงทุนในสิ่งที่ไม่ควรทำ เป็นช่วงที่คุณถูกหลอกง่าย ก่อนจะทำสิ่งใดจึงแนะนำให้ถามที่ปรึกษา

ความรัก   :   ช่วงนี้คนโสด พบรักโดยบังเอิญ ช่วงนี้ความรักแบบกะทันหันมาแรง มีโอกาสวนเวียนเข้ามาอีกครั้ง    ส่วนคนมีคู่ต่างคนต่างหยุดนิ่งใช้ความรักเป็นคำตอบ อย่างอื่นไม่ต้องนึกถึง

สุขภาพ   :    ควรระวังจะเป็นโรคที่เกี่ยวกับเลือดลมภายใน ระบบหมุนเวียนโลหิต ทั้งความดันต่ำและสูง คลอเรสเตอรอลในร่างกาย งดของมันเด็ดขาด

TIP  :    เหตุการณ์พาให้กลายเป็นคนคิดไวทำไว ไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้  แต่ก็ถือว่าดีขึ้นครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค. )

คนราศีกันย์สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ใช้สัญชาตญาณ มาก่อนความรู้สึกส่วนตัวเสมอ ไม่ชอบสร้างวิมานในอากาศ หรือฝันเฟื่อง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    การงานงานราบรื่นขึ้น เหมาะกับการลงทุน ขยับขยาย ขายสินค้าในความนิยม  หรือลดล้างสต็อก การเงิน จะได้รับข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ เหมาะกับการเสี่ยงโชค ทำให้ไม่พลาด ไม่ว่าจะช้อนหุ้นขายหุ้นก็มีกำไรทั้งสิ้น

ความรัก    :  คนโสด กำลังถูกพ่อสื่อแม่ชักคอยจัดดูตัวให้อย่างสม่ำเสมอ ลองมองคนใกล้ตัวแบบว่าเพื่อนสนิทดูบ้าง     ส่วนคนมีคู่ให้ระวังมือที่สาม ความรักเปราะบางต้องทำความเข้าใจกันและกันให้มากขึ้น

สุขภาพ  :   ควรทานอาหารที่มีแคลเซียมสูง เพราะกระดูกเริ่มมีปัญหา เช่นนม หรือ ปลาตัวเล็กๆ 

TIP   :    แม้จะพยายามหลบหลีกความรับผิดชอบสักเท่าไร แต่ก็ยังคงมีภาระติดตามมาเป็นเงาเหมือนเดิม เผชิญหน้ากับมันเถอะครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  ( เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย. )

คนราศีตุลย์สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วย  พร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย เรามาดูว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงานงานจะดีขึ้น มีความมั่นคง แต่ต้องอาศัยคนรอบข้างหรือบริวารช่วย อย่าบุ่มบ่ามทำอะไรตามลำพังคนเดียว การเงิน ช่วงนี้เน้นลงทุนทำธุรกิจ ดอกผลงอกเงย ดูจังหวะและเทร็นด์ใหม่ๆของสินค้านะครับ ได้กำไรดี

ความรัก    :   คนโสด เกิดเป็นรักสามเส้าเคล้าน้ำตา ปัญหานี้มีมาแต่โบราณแล้วครับ   ส่วนคนมีคู่อย่าคิดจุกจิกกับเรื่องเล็กน้อย  จะทำให้ไม่มีความสุข

สุขภาพ  :    ให้ร่างกายถูกแสงแดดอ่อนๆ ในยามเช้าและช่วงเย็น เพื่อเร่งการดูดซึมวิตามินดีได้ง่ายขึ้น ทำให้ร่างกายได้ใช้แคลเซียมเต็มที่

TIP   :   เรื่องเงินทองยังอยู่ในหัวเสมอ อาจเป็นเพราะหยิบจับทำอะไรมักจะได้ผลตอบแทนมาอย่างง่าย ๆ เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

คนราศีพิจิกสวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณเป็นคนที่รักรุนแรงและเกลียดรุนแรง มีพลังจิตหรือความตั้งใจแน่วแน่หนักแน่น บางครั้งมากเกินไป จนกลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงานมีจุกจิกเกี่ยวกับการแก้เอกสาร การเจรจาติดต่อ อย่าไปใส่ใจมาก อาจทำให้หัวเสีย แก้ไขแล้วทุกอย่างจะดีเอง การเงิน ช่วงนี้รับรู้ได้ด้วยดอกผล และการเพิ่มตัวของเงินเก็บ อุดมสมบูรณ์ขึ้น ถึงแม้จะไม่เห็นเป็นเม็ดเงินเต็ม ๆ

ความรัก   :   คนโสดต้องให้ครอบครัว เพื่อนสนิทช่วยหา หาเองมักไม่ลงตัว   ส่วนคนมีคู่ที่เล็งกันมานาน มีแววว่าคนรักจะมาสู่ขอ ช่วงนี้รักหวานชื่น คอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน

สุขภาพ   :    ต้องระวังโดนของมีคม ฟืนไฟ โดนโน่นโดนนี่ อย่าใจลอยเด็ดขาด

TIP   :    ความคิดความตั้งใจเต็มเปี่ยม แต่ดูเหมือนสิ่งที่ลงมือทำกลับไม่ได้ตามนั้น ทำให้รู้สึกผิดหวัง ท้อแท้ พักสักชั่วครู่นะครับ




คนราศีธนูสวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก มีความหวังอยู่เสมอและสนุกกับชีวิตเป็นที่สุด เขามีความสุขอย่างแท้จริง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงานเป็นจังหวะที่ดี ในการปรับเปลี่ยนโยกย้าย แต่เป็นในทางบวก งานกำลังก้าวหน้า หากคิดอยากเปลี่ยนงาน ย้ายงานให้รีบสมัครงานได้เลย  การเงินมีโชคลาภ หากใครที่ชอบเสี่ยงไม่ควรพลาด แต่ก็ควรศึกษาช่องทางกลยุทธ์ไว้บ้างครับ

ความรัก   :   คนโสด วนเวียนกับรักเก่า อาจมีการมาง้อขอคืนดี ช่วงนี้คุณมักคิดถึงอดีตอยู่บ่อย ๆ  ส่วนคนมีคู่หันหน้ามาพูดจาดี ๆ พูดคำหวานใส่กันจะช่วยทำให้ต่างคนต่างมีกำลังใจมากขึ้น

สุขภาพ   :    ระวังโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง โรคที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหน้าอก เต้านม และหลัง

TIP   :   ต้องเตรียมใจให้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลง เป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ พยายามตั้งสติ พลิกวิกฤติเป็นโอกาสแล้วคุณจะไม่เพลี่ยงพล้ำ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร   ( เกิดระหว่าง 16 ม.ค.- 15 ก.พ. )

คนราศีมังกรสวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆ  เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงานมีโอกาสในการเริ่มต้น ได้หยิบจับทำในสิ่งที่คุณไม่เคยทำ ได้รับการหยิบยื่นโอกาสจากผู้ใหญ่ เพียงแต่อย่าหลงตัวเองเกินไปนะครับ เดี๋ยวตกลงมาเจ็บ การเงิน เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะหารายรับเข้าตัว เนื่องจากได้รับข้อมูลข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ มีช่องทางในการลงทุน ตักตวงได้ตักตวงไป

ความรัก   :  ช่วงนี้คนโสด มีดวงได้เจอเรื่อง น่าตื่นเต้น มีประสบการณ์น่าประทับใจ  ส่วนคนมีคู่มีปากเสียงในเรื่องเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็ลงเอยแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง

สุขภาพ   :   ระวังระบบภายใน ตับ ม้าม ปอด สมองและเท้า การทรงตัวจะไม่ค่อยดี

TIP  :  ดูเหมือนต้องออกแรงเยอะ แถมเจอเรื่องเครียด ๆ ทำเอาปวดหลัง ปวดเมื่อย สุขภาพทรุดได้ง่าย ต้องหาเวลาผ่อนคลายให้มาก ๆ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์ (  เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค. )

คนราศีกุมภ์สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้ได้แจกจ่ายความชุ่มชื้นร่มเย็นสงบสุขให้แก่โลกหรือมนุษยชาติ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :  การงานมีเรื่องหงุดหงิดจุกจิกได้ตลอดทั้งกับคนและงาน ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง ส่วนใหญ่เกิดจากความคิดและแนวปฏิบัติไม่ตรงกัน การเงินกำลังเฮฮา มีความสุข หมดไปกับการเลี้ยงฉลอง และความรัก แต่ก็ต้องมาหงุดหงิดเสียอารมณ์เพราะอาจต้องจ่ายหนักเกี่ยวกับเรื่องบ้าน

ความรัก   :    ช่วงนี้คนโสด ต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้ของคนที่เข้ามาคบหาด้วย ส่วนคนมีคู่เศร้าซึม เพราะสิ่งที่หวังเอาไว้ไม่เป็นไปตามนั้น เวลาจะช่วยแก้ไขปัญหาได้

สุขภาพ   :   ระวังโรคที่เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ มดลูก กระเพาะปัสสาวะ

TIP  :    สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คงเป็นเรื่องของสุขภาพ และการถูกหักหลัง อย่าเพิ่งไปคาดหวัง หรือเชื่อใจใครมาก เชื่อตัวเองดีกว่า

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. )

คนราศีมีนสวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีเส้นทางของชีวิตไม่ประจำอยู่กับที่ มักว่ายทวนน้ำกัน แต่ผูกติดไว้ด้วยกันดึงกันไปดึงกันมา เหมือนชักคะเย่อ    เขาจึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง และยากที่จะตัดสินใจ   เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    การงานช่วงนี้ยังเลือกงานไม่ได้ เหนื่อยหนัก ภาระเยอะ ต้องทำงานหลายหน้าที่โดยไม่เต็มใจ ทนนะครับ งานหายาก การเงินรายจ่ายกระจุยกระจาย ไม่ว่าจะเป็นจ่ายไปเกี่ยวกับการซื้อของ กินเที่ยว และความรักจนไปถึงคนมาหยิบยืม บอกไว้ก่อนว่าจะได้คืนช้า คิดให้รอบคอบครับ

ความรัก   :  คนโสด ออกแนวอกหักรักคุด แอบรักเขาข้างเดียว   ส่วนคนมีคู่คนรักเอาใจใส่จนคน อื่นอิจฉา

สุขภาพ    :  ภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ระวังโรคเครียดและระบบประสาท

TIP   :   อย่าเพิ่งไปน้อยอกน้อยใจโชคชะตา พลาดโอกาสอยู่เรื่อย ส่วนหนึ่งมาจากการตัดสินใจของคุณเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์