7 ไอเท็มแต่งตัว เสริมดวงรัก เพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ ตามวันเกิด


แม้หลายๆ คนจะออกตัวว่าเป็นคนดูคนที่จิตใจ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าแวบแรกที่เราเห็นใครสักคน เราก็แอบตัดสินเค้าจากภายนอกซึ่งเป็นสิ่งที่เราเห็นก่อน เพราะอย่างนี้ เราจึงควรแต่งตัวให้ดูดีไว้ก่อน ไม่ต้องอาศัยของแบรนด์เนมหรูหราอะไร แต่แค่แต่งให้เหมาะสมกับบุคลิกของเราก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

และนี่คือไอเท็ม 7 สิ่ง ที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้สาวๆ ดูดีมีออร่าดึงดูดตั้งแต่แวบแรกที่เห็น มาดูกันว่าสาวๆ วันไหนแต่งอะไรบ้าง



สาววันอาทิตย์ : ต่างหู

การสวมต่างหูช่วยให้สาววันนี้ดูโดดเด่น ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ โดยต่างหูที่ใส่จะเป็นแบบไหนก็ได้ แต่ต้องมองเห็นได้ชัดเจน แต่ก็เลือกแบบให้สวยๆ หน่อยนะ ไม่ใช่ใหญ่แต่เว่อร์วังจนน่ากลัว

รูปจาก :: siriorn.comรูปจาก :: siriorn.com


สาววันจันทร์ : สร้อยคอ

สาววันจันทร์ที่สวมสร้อยคอจะมีออร่าดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ได้ดีขึ้น แถมยังช่วยเสริมดวงด้านความรักด้วย

รูปภาพจาก :: c-gems.comรูปภาพจาก :: c-gems.com


สาววันอังคาร : รองเท้าส้นสูง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แต่การใส่รองเท้าส้นสูงช่วยให้สาวๆ ดูสง่างาม แถมร่างยังเพรียวระหงอีก ยิ่งถ้าเดินแบบมั่นใจด้วยแล้ว เยื้องกรายไปทางไหน หนุ่มๆ จะหันตามจนคอเคล็ดเลยแหละ อ้อ แนะให้ใส่โทนสีเจิดๆ อย่าง แดง ส้ม

 

สาววันพุธ : รองเท้าส้นสูง

เหมือนสาวๆ วันอังคารนั่นแหละ แต่ของสาววันพุธต้องสวมใส่ส้นสูงโทนสีอ่อนๆ สบายต่า แนววินเทจ พาสเทล ซึ่งนอกจากจะเสริมเรื่องรักแล้วยังเรียกทรัพย์ได้ด้วย

รูปภาพจาก :: yayafashionpreorder.comรูปภาพจาก :: yayafashionpreorder.com


สาววันพฤหัสบดี : ที่ประดับผม

จะเป็นที่คาดผมหรือกิ๊บติดผมก็ได้ เลือกเอาสีที่สดๆ เข้าไว้ ช่วยทั้งเพิ่มเสน่ห์แล้วยังเคลียร์ใจสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องหวใจได้อีกด้วย

รูปภาพจาก :: globalfashionreport.comรูปภาพจาก :: globalfashionreport.com


สาววันศุกร์ : แหวน

จะเป็นแหวนเพชร แหวนเงิน แหวนทอง หรือแค่แหวนแฟชั่นก็ช่วยเสริมดวงให้คุณได้แล้ว เชื่อสิว่าสวมแล้วจะดูดสายตาหนุ่มๆ ให้หันมามองได้ไม่น้อย

รูปภาพจาก :: horoscope.thaiza.comรูปภาพจาก :: horoscope.thaiza.com


สาววันเสาร์ : ที่ประดับผม

เช่นเดียวกับสาววันพฤหัสฯ แต่สีที่แนะนำสำหรับสาวๆ วันนี้ ควรจะเป็นสีน้ำเงิน สีฟ้า ซึ่งช่วยให้คุณดูน่ารักและมีชีวิตชีวามากขึ้น

รูปภาพจาก :: globalfashionreport.comรูปภาพจาก :: globalfashionreport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์