คำพูดของพนักงาน KFC ทำให้ผมอึ้ง! เลยต้องหันไปดู


หลังจากเฟชบุ๊ค KFC ที่ดังจากการถามตอบมาแล้ว ตอนนี้ยังมีเรื่องราวให้ประทับใจอีกแล้ว ต้องตบมือกับความใจเย็นแบบนี้ด้วย อีก 1 เรื่องดีๆจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2025569 ของสมาชิกพันทิป ที่มาบอกต่อกัน เรื่องราวเป็นไงไปลองอ่านกันดูกัน...!!
 
วันนี้ไปกิน KFC ที่สาขา big C รังสิต 2 ตรงตลาดสี่มุมเมือง ขณะนั้นเองก็นั่งกินไก่ไปสักพัก
 
ทันใดนั้น..........เพล้งง!!!!!! เสียงแก้วแตกดังขึ้นอย่างดังกลางร้าน KFC หันไปเห็นว่ามีเด็กผู้หญิงวัยประถมคนหนึ่งทำแก้วแตกเธอตกใจมากและคุณแม่ของเด็กก็กำลังตักเตือนเธออยู่ ใกล้ๆกับน้ำและเศษแก้วที่กระจายตรงบริเวณนั้น และแล้วพนักงานท่านนึงก็รีบเดินมาตรงบริเวณที่แก้วแตกแล้วพูดว่า 
 
พนักงาน: หนูขาๆๆๆๆ  ไม่เป็นอะไรนะคะลูก หนูออกมาจากตรงที่แก้วแตกก่อนนะคะลูก ระวังนะลูกออกมาก่อน เดี๋ยวแก้วบาดหนูนะลูกขา เดี๋ยวพี่จัดการให้นะนะลูกไม่ต้องกลัวไม่เป็นไรนะค่ะลูก >>ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเป็นมิตรมาก (พอได้ยินประโยคนี้ผมนี่หันฟับเลยยย ประทับใจคำพูดสุดๆๆ ยิ้มตามมมมมม)
ยิ้มยิ้มยิ้ม
 
ขณะนั้นแม่กำลังตักเตือนเด็กน้อยอยู่ พนักงานท่านนั้นก็รีบเรียกเพื่อนๆมาช่วยกันเก็บแก้วโดยเร็ว โดยไม่ห่วงว่าตัวเองจะโดนบาด ( ต้องชื่นชมพนักงานสาขานี้นะบริการดีทุกคนนะ ชอบไปทานอยู่บ่อยๆๆ)
 
หลังจากเก็บเสร็จก็หันมาบอกว่าระวังนะค่ะลูก เผื่อพี่เก็บไม่หมด เดี่ยวพี่ไปเอาแก้วมาให้นะลูกนะ 
 
พอลูกค้าออกไปจากร้านพนักงานก็ยังมาเคลียร์ตรงนั้นอยู่อีกรอบ เป็นอย่างดี (ภาพล่างนี้ ถ่ายตอนที่พี่เค้ามาตรวจสอบความเรียบร้อยรอบสองแล้ว)
 
+++++++เหตุการณ์นี้อาจเป็นเหตุการณ์เล็กๆ ไม่ได้มีอะไรมากมายแต่ผม เป็นคนที่อินกับคนที่พูดจาเพราะๆแบบนนี้แล้วยิ่งพูดกับลูกค้าดีขนาดนนี้ เลยเก็บมาฝากทุกท่านให้ได้อ่านแล้วยิ้มเหมือนผมบ้านครับ ขอบคุณครับ ++++++
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : 
http://pantip.com/topic/33236720

คำพูดของพนักงาน KFC ทำให้ผมอึ้ง! เลยต้องหันไปดู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์