ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 23 ก.พ. - 1 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


สวัสดีอาทิตย์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ มาเช็คด่วนๆ ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 23 ก.พ. - 1 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข ที่จะขอมาเจาะลึก ดวงรายสัปดาห์ กันดูหน่อยว่าชาวราศีไหนจะโชคดีบ้าง มาดูๆ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  ( เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค. )

คนราศีเมษสวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่กระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำ กล้าได้กล้าเสียเสมอ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  : การงานช่วงนี้ ถูกเร่ง ถูกบีบให้ทำในสิ่งที่ไม่ถนัด หรือจวนตัวเร่งด่วนจนเกินไป แต่จะผ่านไปได้ครับ การเงินคุณมีบ่อเงินบ่อทองอยู่ในมือขาดเหลืออะไรมีคนคอยช่วยขยันเป็นพิเศษ ทำให้มีผลตอบแทนมากขึ้นไม่ขัดสน

ความรัก  : ช่วงนี้คนโสด ให้เชื่อในความรู้สึกของตัวเอง จะโดดเด่น มีประสบการณ์ความรักแบบแปลกๆ แต่ก็ทำให้รู้สึกดี   ส่วนคนมีคู่ขี้น้อยใจคิดมากเป็นสิ่งไม่ปกติรักคือการให้คิดแบบนี้แล้วจะสุขใจสุด ๆ

สุขภาพ  : คุณคิดมากเรื่องงาน อยากที่จะประสบความสำเร็จมากเกินไป ทำให้ใจว้าวุ่นอาจจะส่งผลให้นอนไม่ค่อยหลับบ้าง  ต้องปล่อยวางบ้างครับ

TIP  :   มีเรื่องต้องกังวลใจเกี่ยวกับคนรัก ครอบครัว อย่ามัวแต่หมกมุ่นครับ ทุกปัญหามีทางออก ค่อยๆแก้ไขครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. )

คนราศีพฤษภสวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษาธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณมักจะเป็นคนที่มองโลกแต่ในแง่ความเป็นจริง  ไม่ฝันเฟื่อง และช่างเก็บหอมรอมริบ  เพราะต้องการเสถียรภาพในบั้นปลายชีวิต เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  : การงาน มีดวงไปอบรมได้เพิ่มพูนความรู้ และรู้จักเพื่อนใหม่ ต่อยอดความคิดในอนาคตให้กว้างขึ้น จะเริ่มเข้าที่เข้าทาง มีความก้าวหน้าขึ้นครับ การเงินช่วงนี้มีแต่รายจ่าย มาๆไปๆ อย่าพึ่งคิดว่าจะเก็บหอมรอมริบ คงต้องเพลาๆรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลงบ้าง อาจลำบากหน่อยครับ

ความรัก  :  ช่วงนี้ความรักคนโสดเป็นแบบไม่เปิดเผยแอบชอบคนมีเจ้าของ  เฮ้อ มาเจอเอาตอนนี้นะ ส่วนคนมีคู่ระวังเรื่องปากเสียงจะทำให้แตกหักขอแนะนำให้อยู่เฉยสักพัก แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

สุขภาพ  :  ระวังอุบัติเหตุบริเวณช่วงขาหรือหัวเข่า อย่าเผลอวิ่งเร็วๆนะครับ

TIP   :   ตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่พึ่งได้สัมผัส ไม่เบื่อไม่เหงาแน่ เพราะมีเรื่องแปลกๆที่คุณต้องเข้าไปข้องแวะอยู่เสมอ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.  )

คนราศีเมถุนสวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  มีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริง ชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ไม่อยู่นิ่งเฉยเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  :   การงานถ้าอดทนและใช้ผลงานผนึกกับความสามารถเป็นตัวตัดสินจะเปลี่ยนสถานการณ์ได้ การเงินสภาพคล่องดีทีเดียว แต่อาจไม่ได้ถือเงินก้อนโต มีรายรับเข้ามาตลอดนะ ทั้งงานหลักงานเสริม

ความรัก  :   ช่วงนี้คนโสดมีสะดุดรักโดยบังเอิญขอแค่กล้าและรุกหน้าก่อนโอกาสดี ไม่หลุดมือแน่  ส่วนคนมีคู่เป็นเรื่องเดียวที่ง่อนแง่นคือคิดมากให้หาเวลาพูดคุยเคลียร์เรื่องในใจถ้าต่างคนต่างนิ่งทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้

สุขภาพ   :   ควรควบคุมอาหาร ทานผักให้เยอะขึ้น และพักผ่อนให้เพียงพอ

TIP   :  อาจต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวและใช้ประโยชน์ หากรบราฆ่าฟันกันไปก็มีแต่จะเสียหาย เก็บพลังไว้ดีกว่า

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. )

คนราศีกรกฏสวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณมองว่าตนเองถูกทำร้ายจิตใจได้ง่ายๆทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นจริง และสิ่งที่คิดเอาเอง  ทำให้คุณมักไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับวิกฤตการณ์ต่างๆ ของชีวิต เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    การงานอาจรู้สึกเบื่อกับเรื่องความคิดเห็นกฎระเบียบต่างๆ รวมถึงหัวหน้าผู้ร่วมงาน ท่องคาถาไว้ครับ เงิน เงิน เงิน การเงิน จะลองเล่นหุ้นลงทุนทอง หยิบจับอะไรในช่วงนี้ นับว่าคล่องเป็นพิเศษ การเงินมีแนวโน้มขึ้นหมด

ความรัก  :    ช่วงนี้คนโสด เสน่ห์แรงมีแต่คนอยากรู้จักอยากใกล้ชิด(แค่ใกล้ชิดนะ)ส่วนคนมีคู่มีปากเสียงบ่อยแต่ถ้ามองโลกในแง่ดี จะเข้าใจกันได้เอง

สุขภาพ   :    มีอาการไอและเจ็บคอ แต่สามารถรักษาตัวได้หายไวเนื่องจากมีภูมิคุ้มกันในร่างกาย
 
TIP    :   ช่วงนี้เดินทางจะมีอุปสรรค หรืออุบัติเหตุได้ ต้องไม่ประมาทนะครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 23 ก.พ. - 1 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )

คนราศีสิงห์สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่เรียกร้องต้องการความเคารพศรัทธา นับถือหรือการยกย่อง เช่นเดียวกันกับความแข็งแกร่งมีอำนาจ  ในการดึงดุดใจคนได้อย่างน่าทึ่ง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงาน ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้แสดงความสามารถ มีโครงการอะไรให้ปล่อยวิชาให้เต็มที่ จะได้รับการสานต่อถึงความก้าวหน้า การเงินหนักอกหนักใจ กับการขอความช่วยเหลือของผู้อื่นเพราะความใจอ่อนขี้สงสาร ทำให้รู้สึกกดดัน ช่วยเท่าที่ช่วยได้ครับ

ความรัก   :   ช่วงนี้คนโสดต้องหาเรื่องออกนอกบ้านบ้างจะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจความรักอยู่นอกบ้านนะครับ ส่วนคนมีคู่คนรักเป็นที่พึ่งพาช่วยเหลือคุณได้ แม้จะไม่หวานมาก แต่ก็รู้สึกอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันดี

สุขภาพ   :    ช่วงนี้หากเจ็บป่วย ให้สวดมนตร์ตามความเชื่อถือ ก่อนทานยา อาการก็จะทุเลาและหายไปโดยเร็วที่สุด

TIP  :    ต้องทำใจกับการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน และมักตามมาด้วยอุปสรรค คิดเสียว่า ทุกอย่างคือการท้าทาย

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค. )

คนราศีกันย์สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ใช้สัญชาตญาณ มาก่อนความรู้สึกส่วนตัวเสมอ ไม่ชอบสร้างวิมานในอากาศ หรือฝันเฟื่อง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    การงานให้ตั้งใจทุ่มเทเต็มที่ อย่าเพิ่งไปหวังความช่วยเหลือจากใคร มีโอกาสได้ทำผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ จะอัพตัวเองดีมากๆ การเงินคนที่เราเคยช่วยเหลือ จะกลับมาตอบแทน(หายากนะสมัยนี้)หรือไม่ก็มีผู้ใหญ่สนับสนุนการเงิน

ความรัก    :  คนโสด แอบชอบคนมีเจ้าของ(อีกหล่ะ)อย่าทำให้ใครเดือดร้อนก็แล้วกัน อาจเป็นแบบไม่เปิดเผยดีกว่า  ส่วนคนมีคู่ เป็นคู่กันแล้ว ความคิดมันไม่ตรงเสียทุกเรื่อง มีเรื่องจุกจิกเป็นครั้งคราว

สุขภาพ  :   มีความเคร่งเครียดจากการศึกษาค้นคว้า ใครเรียนอยู่ตอนนี้ ต้องบำรุงร่างกายนะครับ

TIP   :    มักมีงานเข้าให้ต้องตัดสินใจปัจจุบันทันด่วน ทำให้ลังเลตัดสินใจไม่ถูก คงต้องพึ่งพาความยุติธรรม เหตุและผล

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  ( เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย. )

คนราศีตุลย์สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วย  พร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย เรามาดูว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงานยังเอาแน่นอนไม่ค่อยได้มีการโยกย้ายต้องวางแผนใหม่อีกครั้งแต่ไม่ต้องกังวลไม่กระทบกระเทือนกับชีวิตในตอนนี้นัก การเงินถึงจะไม่มีดวงขัดสน แต่ก็หมดไปกับเรื่องค่ายาค่ารักษาต้องดูแลตัวเองและคนใกล้ชิดให้มากต้องออมเงินไว้บ้าง

ความรัก    :   คนโสด ประสบการณ์แปลกใหม่เจอคนเข้ามาจีบในรูปแบบที่ไม่เคยเจอ ส่วนคนมีคู่มีเรื่องจุกจิกเป็นครั้งคราว ก็คนรักกัน ก็งี้แหล่ะครับ

สุขภาพ  :    ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ สวดมนตร์ไหว้พระ ทำสมาธินะครับ

TIP   :   ได้พบปะสมาคมกับคนอายุมากกว่าอยู่บ่อยๆ ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนจะทำให้คุณเป็นที่รักและได้รับการสนับสนุน

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

คนราศีพิจิกสวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณเป็นคนที่รักรุนแรงและเกลียดรุนแรง มีพลังจิตหรือความตั้งใจแน่วแน่หนักแน่น บางครั้งมากเกินไป จนกลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงานมีปัญหาจุกจิกทั้งกับงานและกับคนจะมีช่องทางในงานเสริมเพิ่มขึ้น การเงินคนที่เคยหยิบยืมจะมีจังหวะให้ทวงถามแต่คงต้องรออีกสักหน่อย หรือไม่ก็ต้องให้ผู้ใหญ่ช่วย

ความรัก   :   คนโสด มีผู้ใหญ่คอยแนะนำและมีนัยว่าได้คบคนทีอายุมากกว่าด้วย ส่วนคนมีคู่ผิดเรื่องเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ให้ปล่อยวางบ้าง

สุขภาพ   :    คุณคิดมากเรื่องงาน ทำให้ใจว้าวุ่นอาจจะส่งผลให้นอนไม่ค่อยหลับบ้างแต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงครับ

TIP   :    มีเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้าหูให้รู้สึกเบื่อหน่าย



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

คนราศีธนูสวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก มีความหวังอยู่เสมอและสนุกกับชีวิตเป็นที่สุด เขามีความสุขอย่างแท้จริง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงานมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างมีดวงย้ายงานใครที่กำลังเบื่อได้ข่าวดีสมใจ การเงินคล่องตัว เรื่องวุ่นๆ ค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้รับเชิญเริ่มลดลง พอมีโอกาสได้ให้รางวัลตัวเอง

ความรัก   :   คนโสด จะได้เพื่อนฝูงคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชัก มีโอกาสได้สานสัมพันธ์รักกับใครสักคน ส่วนคนมีคู่หวานเว่อร์ คนรักรู้ใจไปเสียทุกเรื่อง

สุขภาพ   :    โรคเวียนศรีษะคอยกวนใจ ให้ดูแลสุขภาพหน่อยนะครับ

TIP   :   ต้องทำใจกับเสียงซุบซิบนินทา ไม่มีใครเป็นที่รักของคนทุกคน

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร   ( เกิดระหว่าง 16 ม.ค.- 15 ก.พ. )

คนราศีมังกรสวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆ  เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงานมีปัญหาจุกจิกทั้งกับงานและกับคนแต่จะมีช่องทางในงานเสริมที่เพิ่มขึ้นต้องแบ่งเวลาให้ดีต้องระวังทำงานผิดพลาดจะถูกตำหนิ การเงินเงินอยู่ในมือได้ไม่นานเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา การสียเงินมาจากเพราะชอบลองสิ่งใหม่ๆ แปลก ๆ

ความรัก   :  ช่วงนี้คนโสด ได้พบคนที่ชอบคนที่ใช่ ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก อาจมีอุปสรรคบ้างเรื่องของระยะทาง ส่วนคนมีคู่ให้ยอมรับในตัวตนของกันและกันจะดีกว่า ความรักเป็นเรื่องของหัวใจครับ

สุขภาพ   :   ให้ระวังโรคเครียดและความดันครับ ดูแลเรื่องอาหารเป็นพิเศษนะครับ

TIP  :  มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้แคล้วคลาด ทำให้ทุกเรื่องจบลงด้วยดีครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์ (  เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค. )

คนราศีกุมภ์สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้ได้แจกจ่ายความชุ่มชื้นร่มเย็นสงบสุขให้แก่โลกหรือมนุษยชาติ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :  การงานการเจรจานัดหมายจะเหมาะที่สุด ห้ามใจร้อนบุ่มบ่าม การยื่นข้อเสนอ อาจจะถูกมองในแง่ลบได้ครับ การเงินมีดวงเสียเงินเพราะผู้อื่น ยังงัยต้องหนีบเงิน ไว้สุดฤทธิ์นะครับ

ความรัก   :    ช่วงนี้คนโสดมีอัศวินขี่ม้าขาวเข้ามาทาบทามหัวใจนะ แต่อย่าเพิ่งใจร้อนมีแนวโน้มจะมาเร็วไปเร็ว  ส่วนคนมีคู่มีเรื่องหึงหวง ขัดแย้งกันยึดเหตุผลเป็นคำตอบที่ถูกต้องครับ

สุขภาพ   :   ไม่ควรเที่ยวดึกมากจนเกินไปเพราะอาจทำให้เจ็บไข้ไม่สบายได้ 

TIP  :    เหมาะกับการเจรจาขอความช่วยเหลือถ้ามัวแต่อมพะนำจะไม่ก้าวหน้า

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. )

คนราศีมีนสวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีเส้นทางของชีวิตไม่ประจำอยู่กับที่ มักว่ายทวนน้ำกัน แต่ผูกติดไว้ด้วยกันดึงกันไปดึงกันมา เหมือนชักคะเย่อเขาจึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง และยากที่จะตัดสินใจเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    การงานมีปัญหามีเรื่องเครียดเห็นทีจะทำอะไรเพียงลำพัง คงจะลำบากเสียแล้วลองปรึกษาผู้ใหญ่หรือครอบครัว อาจมีทางออกที่ดีได้ การเงินไม่แน่ไม่นอนแต่ก็วิ่งฉิวไปขอความช่วยเหลือจากใคร  ก็มีแต่คนหยิบยื่นความปรารถนาดีมาให้

ความรัก   :  คนโสด ถูกตาต้องใจคนมีอายุมากกว่าแล้วแต่คุณจะเลือกนะ  ส่วนคนมีคู่มีแผนเที่ยวต่างจังหวัดรักกันหวานชื่นโรแมนติก ในช่วงตรุษจีน

สุขภาพ    :  เลือกอาหารบริโภค ฝึกโยคะ ทำสมาธิ สร้างจินตนาการ จะเป็นตัวช่วยในการบรรเทาอาการปวดอีกวิธี ที่ยอดเยี่ยมทีเดียว

TIP   :   เป็นช่วงทองที่ต้องเก็บเกี่ยวหยิบจับทำอะไรเป็นดีงามในสายตาของผู้ใหญ่ไปทุกเรื่อง น้ำขึ้นก็รีบตักนะครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์