กระเป๋าพกพาใส่ฮาร์ดดิสก์สารพัดประโยชน์


สำหรับ VisionTek เองก็น่าจะเป็นชื่อที่หลายคนรู้จักกันดี โดยพักหลังมานี้ก็มีการออกอุปกรณ์เชื่อมต่อหลายอย่างออกมาให้ได้ใช้กัน เช่นเดียวกับกระเป๋าใส่ฮาร์ดดิสก์สำหรับเป็น Enclosure ที่เป็นดีไซน์ล่าสุดสำหรับคนที่ชอบความคล่องตัวและทันสมัย สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมต่อกับฮาร์ดดิสก์ในแบบ External HDD ที่เชื่อมต่อเข้ากับโน๊ตบุ๊คหรือพีซีด้วยความเร็วสูง

โดยที่อุปกรณ์ดังกล่าวเรียกว่า Wallet Drive ที่ดีไซน์ออกมาในแบบ Leather Drive หรือในรูปลักษณ์ของไดรฟ์ในแบบกระเป๋าหนังที่ดูหรูหรา ขนาดประมาณ 7″ ทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์สำหรับติดตั้งฮาร์ดดิสก์โน๊ตบุ๊คหรือ SSD โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือในการติดตั้ง ฝาปิดเป็นหนังและแม่เหล็กสำหรับฝาพับปิด รองรับฮาร์ดดิสก์และ SSD พร้อมการเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านทาง USB 3.0 และ 2.0 ให้ความเร็วในการทำงานได้สูงถึง 600MB/s และรองรับทั้ง Windows และ Mac OS X

โดยที่ Wallet Drive พร้อมสำหรับการเชื่อมต่อและสำรองข้อมูลต่างๆ เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานร่วมกับข้อมูลที่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อความเร็วสูง ไม่ว่าจะเป็น เพลง วีดีโอหรือไฟล์งานขนาดใหญ่ รองรับการทำงานร่วมกับฮาร์ดดิสก์ 2.5″ ความหนา 7mm หรือ 9mm SATA III โดยภายในมาพร้อม VisionTek’s Go Drive สำหรับการทำ Hot-swappable พร้อมระบบติดตั้งที่มีความแน่นหนาและการติดตั้งที่ง่าย ไม่หลุดร่วงได้โดยง่าย แถมยังไม่ต้องใช้เครื่องมือในการติดตั้งอีกด้วย

จุดเด่นที่น่าสนใจ นอกจากจะเป็นในเรื่องของการติดตั้งที่ง่ายดายแล้ว ยังสนับสนุนฮาร์ดดิสก์ความเร็วสูง รวมถึงไม่มีเสียงรบกวนและความร้อนต่ำ ในกรณีที่ใช้ SSD พร้อมความบางเบาและให้ความเป็น Mobility ที่สูง เนื่องจากขนาดเล็กพกพาสะดวก น้ำหนักเบา สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 19.99 USD โดยสามารถสั่งได้จากหน้าร้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Newegg, Tiger Direct, and Dell; และตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่เช่น Ingram Micro และ D&H


กระเป๋าพกพาใส่ฮาร์ดดิสก์สารพัดประโยชน์


กระเป๋าพกพาใส่ฮาร์ดดิสก์สารพัดประโยชน์

ขอบคุณที่มา ::  arip


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์