เปิดแฟ้มอาชญากรรม! ฆาตกรเกย์โหด หั่นสด 16 ศพ


ค่ำคืนวันหนึ่งในวันที่ 22 กรกฏาคม 1991 ในเมือง มิลวอคกี้ รัฐวิสคอซิน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย กำลังออกลาดตระเวณย่านดาวน์ทาวน์ ในค่ำคืนที่เงียบสงบ จู่ๆ ก็มีชายผิวดำรายหนึ่ง วิ่งหน้าตื่นมาในสภาพที่มือหนึ่งข้าง มีกุญแจมือห้อยไปมา ไม่รอช้า 1 ใน ตำรวจตะโกน ส่วนออกไป

"เฮ้ย หยุด นี่ตำรวจ นายไปทำอะไรผิดมาใช่ไหม"

           "ปะ ป่าวครับ ผมชื่อ เทรซี่ เอ็ดเวิร์ด" ชายหนุ่มตอบเสียงหลง "ที่ผมเป็นแบบนี้ เพราะมีไอ้บ้ารายหนึ่ง จับผมใส่กุญแจในอพาร์ทเมนต์"

           เจ้าหน้าที่ตำรวจสองนาย ฟังสิ่งที่เอ็ดเวิร์ดพูดออกมาเป็นฉากๆ แต่ทั้งสองยังไม่ปักใจเชื่อเท่าใดนัก

           "อย่าไปยุ่งกับมันดีกว่า" เจ้าหน้าที่ตำรวจรายแรกกล่าว

           "เข้าไปดูซักนิดก็แล้วกัน แล้วเราค่อยไปที่อื่นต่อ" เจ้าหน้าที่ตำรวจนายที่สองออกความเห็น

           นับเป็นการตัดสินใจที่จะตราตรึงชีวิตพวกเขาไปอีกแสนนาน เมื่อพวกเขาย่างกรายไปยังอพาร์ตเมนต์แห่งเล็กๆหนึ่งห้อง 213

          "รบกวนเปิดประตูด้วยครับ นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ"

เมื่อประตูเปิดขึ้น พบชายผมสีบลอนด์ อายุราว 30 ปี แต่งกายดี ดูน่าเชื่อถือ

          "สวัสดีครับ คุณตำรวจ" ชายเจ้าของห้องกล่าว

          "เราเจอเพื่อนคุณข้างนอกนั้น ไม่ทราบว่าคุณ..." ตำรวจพูดสำทับ

           "อ๋อ ผมชื่อ เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ เข้ามาข้างในผมก่อนซิครับ"

           เมื่อสองตำรวจหนุ่มเดินเข้าไปในห้อง ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าฉุนกึ๊กที่จมูก ทันใดนั้นเอง 1 ใน 2 ตำรวจ เหลือบไปเห็นรูปโพลารอยด์ แสดงถึงภาพศพที่ถูกหั่นออกเป็นชิ้นๆ เขาถึงกับช็อคไปชั่วขณะ ก่อนรวบรวมสติได้ก่อนตะโกนออกมา

           "เฮ้ยจับมันใส่กุญแจมือเร็วเข้า"

เปิดแฟ้มอาชญากรรม! ฆาตกรเกย์โหด หั่นสด 16 ศพ


ไม่ทันขาดคำ การต่อสู้ระหว่าง ชายผมบลอนด์ กับ 2 นายตำรวจ ก็เกิดขึ้น แต่แน่นอนว่า ฝีมือของตำรวจย่อมเหนือกว่าชายหนุ่มอยู่แล้ว เขาจึงถูกจับใส่กุญแจมือ ก่อนกดลงไว้ที่พื้น เพื่อรอกำลังเสริม ระหว่างนั้น นายตำรวจนายหนึ่ง ได้วิ่งปรี่ไปกระชากบานตู้เย็นออก และสิ่งที่พบก็คือ "ศรีษะของมนุษย์ที่มีอยู่เต็มตู้เย็น"

ไม่นานนักอพาร์ตเมนต์ แห่งนี้ก็เต็มไปด้วยรถตำรวจและรถพยาบาล ก่อนจะมีการตรวจสอบห้องดังกล่าวอย่างละเอียดและพบกับชิ้นส่วนของมนุษย์อยู่ในหลายๆจุดของห้อง ประกอบไปด้วย ที่ตู้เย็นพบศรีษะมนุษย์ 3 หัว ในห้องน้ำพบกระโหลกศรีษะ อีก 2 หัว ภาพชิ้นส่วนศพของผู้เสียชีวิตอีกหลายสิบภาพ ทำเอาคนทั้งเมืองถูกปลุกให้ตื่นด้วยข่าวนี้โดยแท้

ห้องของดาห์เมอร์ที่มีการซุกซ่อนศพจำนวนมากเอาไว้ห้องของดาห์เมอร์ที่มีการซุกซ่อนศพจำนวนมากเอาไว้


จากการสอบสวนและเจาะลึกประวัติของฆาตกร ทราบว่า เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ เกิดเมื่อปี 1960 ในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย เนื่องจากพ่อเป็นถึงดอกเตอร์ แต่แม่ของเขามีอาการประสาทอ่อนๆ ซึ่งทางพ่อเขาเองก็ไม่ได้ทีเวลาดูแลเขามากนัก

เจฟฟรี่ย์ ในวัยเด็กเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัว เขาชื่นชอบทดลองวิทยาศาตร์ ด้วยการเอาศพของสัตว์เล็กๆ มาละลายด้วยกรด หรือ ดองฟอร์มาลีนบ่อยครั้งจนกระทั่งเมื่อายุ 18 ปี พ่อกับแม่ของเขาหย่าขาดกัน ขณะเดียวเขาก็เริ่มรู้ตัวเองว่าเป็นเกย์ในช่วงดังกล่าว

ศพที่ถูกค้นพบในห้องของดาห์เมอร์ศพที่ถูกค้นพบในห้องของดาห์เมอร์


เดือนมิถุนายน ปี 1975 ขณะที่ดาห์เมอร์ ขับรถกลับบ้าน เขาได้รับคนโบกรถข้างทางชื่อ สตีเว่น ฮิคส์ ขึ้นรถมาด้วยก่อนที่จะจบลงด้วยการมีเซ็กส์กัน แต่ความสุขมักอยู่ได้ไม่นาน เมื่อฮิคส์ขอตัวกลับบ้าน แต่เจฟฟรีย์ไม่ยอมให้กลับจึงคว้าดัมเบลฟาดฮิคส์จนเสียชีวิต ก่อนหั่นศพเป็นชิ้นๆ ฝังไว้สวนหลังบ้าน ถือเป็นเหยื่อรายแรกของฆาตกรโหดรายนี้

ต่อมาเจฟฟรีย์ ตัดสินใจไปสมัครเป็นทหาร ประจำที่เยอรมัน ก่อนถูกปลดออกมา เพราะติดสุราเรือรัง จนถึงปี 1981พ่อของเขาส่งไปอยู่กับยายที่รัฐวิสคอนซิน หลังก่อเหตุให้ครอบครัวต้องปวดหัวอยู่เรื่อยมา แต่การย้ายที่อยู่ในครั้งนี้ไม่ได้ดีขึ้นแม้แต่น้อย กลับแย่ลงกว่าเก่า

เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ และครอบครัวเจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ และครอบครัว


เดือนกันยายน 1987 เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ รู้จักรกับ สตีเวน โทอูมิ ที่บาร์เกย์แห่งหนึ่ง หลังจากนั้นทั้งสองก็มีสัมพันธ์กัน แต่เมื่อตื่นขึ้นมา โทอูมิ ก็กลายเป็นศพแล้ว จากคำสารภาพของเจฟฟรีย์เขาไม่รู้ว่า ฆ่าโทอูมิ อย่างไร

จากนั้นเหยื่อของเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนมากจะเป็นเด็กหนุ่มวัยกระทงเท่านั้น ที่เหตุการณ์จะคล้ายๆกัน คือเริ่มจากหลอกล่อด้วยเงิน จบลงด้วยการมีเซ็กส์ และต่อด้วยการฆาตกรรม อย่างโหดเหี้ยม จนกระทั่งเข้าถูกจับในข้อหาทำอนาจารเด็กชาวลาวรายหนึ่ง จนโดนทัณฑ์บนไป 1 ปี

1 ในเหยื่อของเจฟฟรี่ย์ ดาห์เมอร์1 ในเหยื่อของเจฟฟรี่ย์ ดาห์เมอร์


เมื่อพ้นโทษออกมา เขากลับก่อเหตุอีกครั้ง ด้วยการสังหาร แอนโธนี่ เซียร์ วัย 24 ปี ด้วยการตัดหัวมาต้มในหม้อ ก่อนนำหัวมาทาสีเทา และตั้งไว้ดูเล่นในห้อง จนย้ายอพาร์ทเมต์อีกครั้งในปี 1990

การฆาตกรรมของเขาเริ่มรุนแรงมากขึ้น ด้วยการสังหารเหยื่ออาทิตย์ละ 1 ราย โดยวิธีการหั่นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ และ ราดด้วยน้ำกรด หรือ น้ำยาเคมี ก่อนเก็บมาดูเล่น จนกระทั่งพลาดท่าถูกตำรวจจับได้เมื่อเหยื่อรายสุดท้ายหนีรอดมาแจ้งตำรวจได้ ตามเหตุการณ์ข้างต้น เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม ปี 1991

เหยื่อทั้ง 16 ราย ของเจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์เหยื่อทั้ง 16 ราย ของเจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์


ภายหลังการถูกจับกุม เขาถูกตัดสินว่ามีความผิดจากการสังหารเหยื่อ 15 ราย แต่กฏหมายของรัฐวิสคอนซิน ไม่มีโทษประหารชีวิต เขาจึงถูกตัดสินจำคุกทั้งสิ้น 957 ปีท้ายที่สุดวันที่ 25 พฤษจิกายน เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ ก็ถูกฆ่าตายในเรือนจำ ด้วยฝีมือนักโทษคู่อริที่ใช้ท่อเหล็กเสียบหัวเขาจนเสียชีวิตคาที่ ปิดตำนานฆาตกรเกย์โหดรายนี้ในที่สุด


ดาห์เมอร์ขณะเข้ารับฟังการไต่สวนดาห์เมอร์ขณะเข้ารับฟังการไต่สวน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์