อึ้ง! รวมนางแบบหน้าตาแปลก ที่โด่งดังระดับโลก !!


เมื่อพูดถึง นางแบบ หรือ ซุปเปอร์โมเดล แน่นอนหลายคนคงจะคิดถึงหนุ่มสาวหน้าตาสวยเฉี่ยว รูปร่างดีกันใช่มั้ยล่ะ แต่บอกเลยว่าในวงการนางแบบไม่ได้มีแต่ผู้หญิงสวยพอร์เฟคเท่านั้น แต่ยังมีนางแบบนายแบบที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ ที่ทุกคนอาจจะมองว่ามันแปลก แต่ขอบอกเลยว่าสิ่งที่หลายคนมองว่าแปลกมันทำให้พวกเขาโด่งดังระดับโลกเชียวล่ะ! 



1. Lindsey Wixson

นางแบบสาวชาวอเมริกันที่โด่งดังตั้งแต่อายุ 18 เธอคนนี้มีเอกลักษณ์อยู่ที่ ฟัน โดยจะเห็นได้ว่าเธอมีฟันหน้าคู่ยักษ์ ที่เป็นฟันแท้ๆ แบบแม่ให้มา เมื่อมองโดยรวมแล้วเธอดูเก๋ไม่น้อย และด้วยเอกลักษณ์นี้ทำให้เธอกลายเป็นนางแบบระดับแถวหน้าเชียวล่ะ

Lindsey WixsonLindsey Wixson


2. Melanie Gaydos

แม้เธอจะเกิดมาพร้อมความผิดปกติทางร่ายกายกลุ่มอาการ ECC หรือที่เรียกว่าโรคสังข์ทอง  แต่ด้วยความเก่งและจิตใจที่แข็งแกร่งทำให้เธอผ่านอุปสรรคต่างๆ มาได้ จนตอนนี้เธอกลายเป็นนางแบบแฟชั่นชั้นสูงที่ไม่เหมือนใครไปเรียบร้อยแล้ว

Melanie GaydosMelanie Gaydos


3. Moffy 

เธอมีรูปร่างที่ดี มีหน้าตาที่สวย มีคุณสมบัติของนางแบบทุกประการ แต่เธอมีความผิดปกติทางตา ทว่ามันกลับไม่ได้เป็นอุปสรรคเลยซักนิด และด้วยเอกลักษณ์นี้ทำให้เธอไปเตะตาเอเจนซี่ดังเข้าอย่างจัง ทำให้เธอกลายเป็นนางแบบตามที่เธอฝันในที่สุด

MoffyMoffy


4. Masha Tyelna

ดวงตาที่กลมโตแบบสุดๆ ของเธอ ทำให้เธอมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เวลาเดินแบบเธอไม่ได้เดินหน้าจิกเหมือนนางแบบคนอื่นๆ แต่เธอจะถลึงตา! นั่นทำให้หลายๆ คนจดจำเธอได้เป็นอย่างดี

Masha TyelnaMasha Tyelna


5. Andreja Pejić

ดูเผินๆ หลายคนยังนึกไม่ออกว่า Andreja Pejić มีเอกลักษณ์ที่ตรงไหน แต่ขอบอกเลยว่าเห็นหน้าสวยๆ แบบนี้ ความจริงแล้ว Andreja Pejić คือ ผู้ชาย! เขามีหน้าตาที่สวยงามเหมือนผู้หญิง ทำให้เดินแบบได้ทั้งในฐานะผู้ชายและผู้หญิง และยังเป็นที่โด่งดังมากทีเดียว

Andreja PejićAndreja Pejić


6. Casey Legler 

นายแบบสุดฮอตคนนี้ แท้จริงแล้วคือ อดีตนักกีฬาสาวเจ้าสระโอลิมปิก ซึ่งเธอได้กลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในฐานะนายแบบ ขอบอกว่าหุ่นของเธอล่ำบึ้กไม่แพ้ผู้ชายแมนๆ เลยล่ะ

Casey Legler Casey Legler


7. Lea T

เห็นสวยๆ อย่างนี้ แต่เธอคือนางแบบสาวข้ามเพศชาวบราซิล เธอมีหน้าตาที่สวยคน และยังได้รับการยอมรับในวงการแฟชั่นมากทีเดียว

Lea TLea T


8. Jamie Bochert

เธอคนนี้คือนางแบบสาว ที่หลายคนอาจคิดว่าเธอเป็นนายแบบซะอย่างงั้น จริงๆ แล้วเธอเป็นหญิงแท้ แต่ด้วยรูปร่างและหน้าตาที่มีความขัดแย้งกันในตัวทำให้เธอได้รับความนิยมในโลกแฟชั่นไม่น้อย

Jamie BochertJamie Bochert


9. Winnie Harlow 

เธอคือนางแบบผิวด่างคนแรกของโลก! และเธอได้กลายเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของโลกแฟชั่นเลยก็ว่าได้

Winnie HarlowWinnie Harlow

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์