ฮือฮา! ผัวเมียจีนถูกไล่ลงเครื่องบินเหตุลูกไม่ยอมคาดเข็มขัดนิรภัย


เครื่องบินโดยสารของสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคเที่ยวบินที่ “ซีเอ็กซ์ 654”ต้องโกลาหล หลังคู่ผัวเมียชาวจีนทะเลาะกับเจ้าหน้าที่จนถูกเชิญลงจากเครื่อง เพียงเพราะลูกชายวัย 3 ขวบไม่ยอมคาดเข็มขัดนิรภัย

เว็บไซต์ข่าวฮ่องกง “แอปเปิ้ล เดลี” รายงานจากประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ว่า เครื่องบินโดยสารของสายการบิน “คาเธ่ย์แปซิฟิค” เที่ยวบินที่ “ซีเอ็กซ์ 654”จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร มีกำหนดการต้องทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าสู่เกาะฮ่องกงเมื่อเวลา 15.15 ของวันพฤหัสบดี แต่ต้องเกิดความโกลาหลชุลมุนขึ้นหลังจากเด็กชายวัย 3 ขวบปฏิเสธที่จะนั่งลงและคาดเข็มขัดนิรภัย จนทำให้เครื่องออกเดินทางล่าช้า

แม่ของเด็กชายยืนยันที่จะให้เขานั่งตักระหว่างเดินทาง แม้ว่าการกระทำนี้จะเป็นการละเมิดกฎการบินก็ตาม  เมื่อพนักงานต้อนรับบนเครื่องมาไกล่เกลี่ย ผู้โดยสารหญิงที่นั่งอยู่บริเวณใกล้เคียงก็บอกให้เจ้าหน้าที่โทรศัพท์แจ้งตำรวจ พร้อมพูดว่า พวกเขาก็เป็นผู้โดยสารเหมือนกันและไม่พอใจการกระทำที่ทำให้เครื่องบินออกเดินทางล่าช้า

พ่อของเด็กจึงออกมายืนกรานว่า ถ้าพวกผู้โดยสารคนอื่นยังคงกลั่นแกล้งให้ครอบครัวเขาลงจากเครื่องบิน พวกเขาก็จะไม่ลง แต่ในที่สุดเครื่องบินก็ได้ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าหลังล่าช้าไป 27 นาที ทั้งนี้ พ่อแม่ลูกเจ้าปัญหายอมลงจากเครื่อง เนื่องจากพนักงานต้อนรับเริ่มเข้ามาไกล่เกลี่ยสถาการณ์กันหลายคน


ฮือฮา! ผัวเมียจีนถูกไล่ลงเครื่องบินเหตุลูกไม่ยอมคาดเข็มขัดนิรภัย




ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ สร้างความไม่พอใจให้แก่นักศึกษาเป็นอย่างมาก นักศึกษาอายุ 21 ปี Xiao Wang ออกความเห็นว่า ทางมหาวิทยาลัยไม่จำเป็นที่จะต้องฆ่า เจ้า Casper เพราะมันแค่นั่งและนอนอยู่เฉย ๆ ตลอดทั้งวัน ไม่ได้คุกคาม หรือเป็นอันตรายกับนักศึกษาเลย อย่างไรก็ตามโฆษกของมหาวิทยาลัยได้ชี้แจงว่า พวกเขาจำเป็นต้องฆ่ามัน เพราะมันเป็นอันตรายต่อครูและนักเรียนของเรา



ฮือฮา! ผัวเมียจีนถูกไล่ลงเครื่องบินเหตุลูกไม่ยอมคาดเข็มขัดนิรภัย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์