ขุดตำนานสุดหลอน!! เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับบ้านหลังนี้.. !!


ตำนานที่เป็นเรื่องจริงสุด หลอนต่อไปนี้ ทำเอาขนลุกเกรียวเมื่อสถานที่แห่งนี้มีอยู่จริง และยังทิ้งร่อยรอยของเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในอดีตไว้อีกด้วย โดยเรื่องมีอยู่ว่า

บ้านร้างหลังนี้มีมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 เคยเป็นของนาย Nelson Rehmeyer เหยื่อที่ถูกฆาตรกรรมสุดโหดที่ยังเหลือร่องรอยเอาไว้ถึงปัจจุบัน กับคดีฆาตกรรมสุดโด่งดังที่้ย้อนไปในปี 1928 เกิดเหตุนาย John Blymire มีอาการป่วยที่รักษาอย่างไรก็ไม่หาย จึงตัดสินใจเดินสายมืด เขาได้คำปรึกษาจากแม่หมอกลับมาว่า ที่เขาป่วยหนักรักษาไม่หายก็เพราะ นาย Nelson Rehmeyer  ทำของใส่ !

ขอบคุณรูปภาพจาก house-crazyขอบคุณรูปภาพจาก house-crazy


ไม่น่าเชื่อว่า  John Blymire จะปักใจเชื่อ โดยแม่หมอแนะนำว่า ต้องหาหนังสือเวทย์มนต์ดำของ Nelson Rehmeyer  ให้เจอแล้วเผามันทิ้งพร้อมนำเศษเถ้าฝังไว้กับเส้นผมของเขา แน่นอนว่าเขาเชื่อและลงมือทันที โดยหนังสือที่เขาต้องตามหามีชื่อว่า The Long Lost Friend  แน่นอนว่าหนังสือเล่มได้รวบรวม คาถาของเยอรมันเอาไว้มากมาย..

ขุดตำนานสุดหลอน!! เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับบ้านหลังนี้.. !!


แต่แล้วเรื่องไม่ได้จบง่ายๆ เมื่อวันเกิดเหตุ  John Blymire บุกไปบ้าน Nelson Rehmeyer พร้อมเพื่อนอีก  2 คน แต่แล้วกลับไม่พบคำสาปนั้น John Blymire จึงเกิดอาการคลั่งเกินที่จะควบคุมจึงจับ Nelson Rehmeyer ผู้ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่มัดพร้อมกับจุดไฟเผา และจบชีวิตลงที่บ้านหลังนี้ 

ขอบคุณรูปภาพจาก thebestamericanpoetryขอบคุณรูปภาพจาก thebestamericanpoetry


และนี่คือภาพร่อยรองการฆาตกรรมในวันนั้น ทั้งนี้ตระกูล Rehmeyer ยังยืนเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่นี่เฮี้ยนของจริง แต่สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลยหาก มีสติ คิดทบทวนซักนิด



ขอบคุณข้อมูลจาก :: viralnova
ที่มา :: patjaa.com | cliphotkhaohit

ขอบคุณรูปภาพจาก yorkblogขอบคุณรูปภาพจาก yorkblog

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์