เจ้าโลกใหญ่เกินไป..รับไม่ได้ ขอหย่า


เว็บไซต์ข่าวไนจีเรีย “ทริบบิวน์” รายงานจากรัฐแซมฟารา ประเทศไนจีเรีย เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ว่า นางไอชา แดนนูพาวา แม่หม้ายลูกติด 3 คน ชาวไนจีเรีย ตัดสินใจเดินทางไปขึ้นศาลกฎหมายอิสลาม ในเมืองกูเซา รัฐแซมฟารา ทางตะวันตกของประเทศ เพื่อขอหย่าขาดจากสามีคนใหม่คือนายอาลี ไมซินาริ หลังเพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้แค่สัปดาห์เดียว เหตุผลเพราะเธอรับไม่ได้ที่สามีมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่เกินไป

นางแดนนูพาวา กล่าวว่า ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของย้ายมาอยู่กินกับนายไมซินาริที่บ้านของเขา ตามธรรมเนียมเธอจะได้รับเชิญไปบ้านของพ่อแม่ของเขาก่อน ทั้งคู่จึงเริ่มมีเพศสัมพันธ์กันขณะที่ทุกคนเข้านอนหมดแล้ว แต่เธอค้นพบว่า ขนาดอวัยวะเพศของเขาใหญ่เกินไปสำหรับเธอ หลังจากนั้นเธอจึงเดินทางไปพบแพทย์ ตามการให้คำปรึกษาของแม่เธอเอง

อีก 2 วันต่อมา สามีก็มาเยี่ยมเธอที่บ้าน ทั้งคู่ก็มีเพศสัมพันธ์กันอีกครั้ง และเป็นครั้งที่เธอคิดได้ทันทีว่า เธอไม่สามารถใช้ชีวิตแต่งงานกับคนๆนี้ได้อีกต่อไป เพราะขนาดอวัยวะเพศของเขา เธอจึงตัดสินใจไปศาลเพื่อฟ้องหย่า

ส่วนนายไมซินาริ ผู้เป็นสามีก็ไม่ได้ปฏิเสธคำกล่าวหาของภรรยา เขาเผยกับศาลว่า เขาเต็มใจที่จะหย่าขาดจากเธอ แต่เธอต้องคืนเงินค่าสินสอดทั้งหมดรวมทั้งค่าใช้จ่ายที่เขาเสียไปกับเธอในระยะที่คบหากันมาให้หมด เบ็ดเสร็จรวมแล้วราว 296 ดอลลาร์สหรัฐ (9,560 บาท)

ทั้งนี้ ศาลยังไม่ได้อนุญาตให้ทั้งสองหย่ากัน แต่ให้ทั้งคู่ลองประนีประนอมกันดูก่อน

เจ้าโลกใหญ่เกินไป..รับไม่ได้ ขอหย่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์