ล้วงลึก!! ฤาษีอินเดียกินเนื้อมนุษย์ กับเหตุผลที่ต้องกิน


พวกเราทุกคนล้วนมีความเชื่อเป็นของตัวเอง ความเชื่อที่ช่วยให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความหมาย แต่ความเชื่อของคนบางกลุ่มก็แตกต่างจากความเชื่อของคนทั่วไป เช่น ความเชื่อของกลุ่มฤาษีอินเดีย ที่ชื่อว่า Aghori ที่เชื่อเรื่องอาคม คำสาปแช่ง และการกินเนื้อมนุษย์!

Cristiano Ostinelli ช่างภาพชาวอิตาลีสนใจและอยากรู้วิถีชีวิตของ ฤาษีอินเดีย Aghori กลุ่มนี้ เป็นอย่างมาก หลังชนเผ่ากินเนื้อมนุษย์กลุ่มนี้ถูกยกย่องให้เป็น มนุษย์กินคนแห่ง Varanasi จนชาวอินเดียต้องรวบตัวเนรเทศฤาษีอินเดียกลุ่มนี้ออกจากเมือง เพราะกลัวว่าชนเผ่ากลุ่มนี้จะใช้คาถาสาปแช่งที่มีติดตัวทำร้ายผู้คน 

Ostinelli พบว่า Aghori ฤาษีอินเดียกินเนื้อมนุษย์ กลุ่มนี้ มักใช้ชีวิตอยู่ตามสุสาน เพื่อนำเนื้อมนุษย์ที่เน่าเปื่อยมาปรุงเป็นอาหาร ส่วนกะโหลกมนุษย์ที่ไม่สามารถกินได้ก็จะถูกดัดแปลงเป็นที่ตักน้ำต่อไป และของหวานสำหรับพวกเขา คือ หัวของสัตว์ที่ยังมีชีวิต

นอกจาก ฤาษีอินเดียกินเนื้อมนุษย์ กลุ่มนี้จะมีความเชื่อเรื่องการกินเนื้อมนุษย์แล้ว พวกเขายังมีความเชื่อเรื่อง จิตวิญญาณบริสุทธิ์ พวกจะนำเหล้าและกัญชาผสมเข้าด้วยกันแล้วสูบ ก่อนนั่งสมาธิ เพื่อให้ตัวเองเข้าถึงพระศิวะและพบจิตวิญญาณที่อยู่ลึกลงไป

Aghori ฤาษีอินเดียกินเนื้อมนุษย์ เผยถึงสาเหตุที่พวกเขาต้องกินเนื้อมนุษย์นั้น เป็นเพราะในอินเดียมีศพมากมาย ที่ไม่ถูกนำไปเผาหรือนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเหมือนศพทั่วไป พวกเขาจึงกินศพพวกนี้เพื่อเป็นอาหารแทน เศษซากที่เหลือซึ่งกินไม่ได้ก็จะถูกนำไปทำแท่งบูชาประจำชนเผ่าต่อไป

ล้วงลึก!! ฤาษีอินเดียกินเนื้อมนุษย์ กับเหตุผลที่ต้องกิน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์