ขนลุก!! เรื่องราวของตุ๊กตาถูกมัดตา ใต้ต้นไม้!!!


หากคุณยังไม่เชื่อเรื่องของอาถรรพ์ เรื่องที่คุณกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้ อาจทำให้คุณมีความเชื่อเรื่องของอาถรรพ์ขึ้นมาบ้าง ตุ๊กตาที่คุณเห็นภาพอยู่นี้ เป็นตุ๊กตาถูกมัดตา ที่ถูกทิ้งไว้ใต้ต้นไม้ ใกล้ถนนแห่งหนึ่ง ในประเทศสิงค์โปร์

ผู้คนที่เดินผ่านไปมาล้วนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้มัน แต่ก็มีผู้คนมากมายพยายามสืบที่มาที่ไปของมัน จนพบความจริงที่น่าขนลุกของตุ๊กตาตัวนี้เข้าจนได้

ตามคำกล่าวอ้างว่าของผู้ที่โพสต์ภาพตุ๊กตาตาตัวนี้ลงบนโลกออนไลน์ เปิดเผยว่า ข้อความที่จารึกอยู่ที่ผ้ามัดตาของตุ๊กตา เป็นภาษาอาหรับที่อ่านว่า Bismillah ซึ่งเป็นข้อความที่เขียนมาเพื่อป้องกันคำสาปแช่งหรือมนต์ดำจากตุ๊กตาไม่ให้ติดตามกลับบ้านคนมองตุ๊กตา

ขนลุก!! เรื่องราวของตุ๊กตาถูกมัดตา ใต้ต้นไม้!!!


เรื่องเล่าของตุ๊กตาตัวนี้ในโลกทวิสเตอร์ระบุไว้ว่า เจ้าของเดิมของมันเชื่อว่าตุ๊กตาตัวนี้ต้องคำสาป เขาจึงนำตุ๊กตาตัวนี้มาทิ้งให้ไกลที่สุด แล้วหาผ้ามามัดตาของมัน เพื่อให้มันหาทางกลับบ้านไม่ได้อีกต่อไป

บางคนอ้างว่า ทุกครั้งที่คนในบ้านไม่อยู่ มันจะพูดคนเดียวเป็นเสียงผู้หญิงแก่ ด้วยภาษามาเลย์ ทุกครั้งที่เจ้าของบ้านกลับมาบ้าน จะพบว่ามันหันหัวไปทิศทางที่แตกต่างจากเดิมเสมอ เจ้าของจึงนำมันมาทิ้งให้ไกลบ้านที่สุดและหาผ้ามามัดตาของมันไว้

ขนลุก!! เรื่องราวของตุ๊กตาถูกมัดตา ใต้ต้นไม้!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์