อาหารบนสายการบินไทยถูกวิจารณ์ไม่ได้เรื่อง!

อาหารบนสายการบินไทยถูกวิจารณ์ไม่ได้เรื่อง!


เดลี เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า หลังเว็บไซต์ AirlineMeals เปิดให้ผู้โดยสารทั่วโลก ส่งภาพอาหารบนเครื่องบิน พร้อมกับวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา และจัดลำดับคะแนน 1 ถึง 10 รวบรวมผ่านมา 10 ปี มีผู้เข้าหลายล้านคน มีรูปภาพไม่ต่ำกว่า 34,000 รูป ครอบคลุม 680 สายการบินทั่วโลก

มาร์โค ที ฮาร์ต ผู้สร้างเว็บไซต์ เปิดเผยว่า สายการบินหลัก จากตะวันออกกลาง เช่น เอมิเรตส์ การ์ตา  แอร์เวย์  และกัลฟ์แอร์ มักจะได้คะแนนสูง  รวมไปถึงสายการบินตะวันออกไกล เช่น ออล นิปปอน และ แจล 
       
ขณะที่ เดือนธันวาคมปีที่แล้ว เว็บไซต์ DietDetective.com ที่มีฐานในสหรัฐฯ ของชาร์ลส แพลกิน เปิดเผยถึงผลสำรวจ เกี่ยวกับอาหารที่ถูกเสิร์ฟบนเครื่อง พบว่า สายการบินเวอร์จิน อเมริกา เสิร์ฟอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุด รองลงมา คือแอร์แคนาดา และอะแลสกา แอร์ไลน์ส
       
ส่วนอาหารบนสายการบินหลักของไทย อย่าง ไทย แอร์เวย์ส ก็ไม่พ้นที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์  เดลี เมล รายงาน ว่า

ผู้โดยสารบนเครื่องการบินไทย เที่ยวบินต่างประเทศ โพสต์ภาพอาหาร ที่ได้รับการเสิร์ฟบนเครื่อง พร้อมข้อความว่า "นี่เป็นอาหารที่น่ารังเกียจ และจืดชืดมากที่สุด เท่าที่เคยสัมผัสมาบนเครื่อง  ไข่มีรสชาติแย่ เนื้อวัวมีลักษณะแห้งมาก และไม่มีรสชาติโดยสิ้นเชิง  ส่วนสลัดได้กลิ่นเหมือนสารเคมี  สิ่งเดียวที่ทานได้คือขนมเค้ก"

นอกจากนี้ ผู้โดยสารบนเครื่องบางกอก แอร์เวย์ เส้นทางไทย-กัมพูชา วิจารณ์ถึงอาหารที่ได้รับว่า "สลัดวุ้นเส้นที่มาพร้อมกุ้งนั้นเย็นและไร้รสชาติโดยสิ้นเชิง"

ขณะที่ อาหารบนสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค ถูกวิจารณ์เช่นกันว่า "อาหารเรียกน้ำย่อยนั้น กินไม่ได้เลย และดูมีราคาถูกมาก" ส่วนอาหารบนเครื่องบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ถูกวิจารณ์ว่า "เนื้อปลาแห้งมาก อาหารส่วนตรงขอบทานไม่ได้เลย" 


อาหารบนสายการบินไทยถูกวิจารณ์ไม่ได้เรื่อง!


อาหารบนสายการบินไทยถูกวิจารณ์ไม่ได้เรื่อง!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์