ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


เช็คด่วนๆ ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 9 - 15  มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข ที่จะขอมาเจาะลึก ดวงรายสัปดาห์  กันดูหน่อยว่าชาวราศีไหนจะโชคดีบ้าง มาดูๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  ( เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค. )

ชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูจะเป็นผู้นำของสังคม และมักจะชอบการยอมรับ และมีคนล้อมหน้าล้อมหลังมากมายเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  : การงาน ช่วงนี้การงานหากได้เปลี่ยนบรรยากาศไปทำงานนอกสถานที่บ้างก็จะดี ความอึดอัดคับข้องจะผุดขึ้นมาเป็นระยะๆ เมื่อต้องทำงานร่วมกับคนประเภทเผด็จการ  การเงินก่อนที่จะให้ผู้ใดยืมเงิน ควรเคลียร์หนี้เคลียร์สินจ่ายชำระบิลต่างๆ ให้ครบ คุณอาจจะถูกมองว่าเป็นคนใจแคบ  คุณก็อย่าไปกังวลเลยหนี้สินของเราสำคัญกว่า 

ความรัก  : ช่วงนี้คนโสด จะได้พบคนถูกใจคบหาเป็นแฟนได้ ถ้ามีแฟนแล้วช่วงนี้ก็อาจจะลงเอย จนถึงขั้นแต่งงานได้ส่วนคนมีคู่สดชื่นสดใส ความสัมพันธ์ราบรื่น ต้องไปเที่ยวพักผ่อนกันที่รีสอร์ทริมภูเขานะครับ

สุขภาพ  : ต้องระวังโดนของมีคม ฟืนไฟ แม้แต่ทำอาหารก็ต้องระวัง ไม่งั้นอาจเกิดบาดเจ็บ

TIP  :   ช่วงนี้ตื่นแต่เช้าทุกวันนะครับ รับพลังพระอาทิตย์ เดี๋ยวจะโชคดีในทุกๆสิ่ง

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. )

ชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษาธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณมักจะเป็น คนที่ประสบความสำเร็จ ในการสร้างตัวได้อย่างดีเลยทีเดียวเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  : การงาน ช่วงนี้การงานอาจจะมีปัญหาการงานในองค์กรครับ อาจเป็นกับผู้ร่วมงาน หรือเพื่อนฝูงที่สนิทกันก็เป็นได้ ต้องใช้สติมากๆ การเงิน ความขยันของคุณ  สามารถคาดหวังได้อีกว่าจะได้รับรางวัล ชื่อเสียงและความสำเร็จจากงาน มาพร้อมกับการเงินที่ดีขึ้นอีกด้วย

ความรัก  :  ช่วงนี้คนโสดจะแอบปลื้มกันอยู่ มีแฟนแบบรักซ้อนซ่อนเร้น ประเภทแอบรักแอบชอบ ดูดีๆนะ เดี๋ยวจะมาแห้ว ส่วนคนมีคู่เมื่อมีรัก ก็ต้องมีระหองระแหงกันบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็รักกันมากขึ้นนะครับ

สุขภาพ  :  ควรตรวจสุขภาพโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง โรคที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหน้าอก เต้านม และท้องน้อย

TIP   :   ควรปรับปรุงการแต่งกาย  สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.  )

ชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  มีใจรักในสิ่งที่ตัวเองทุ่มเทอย่างเต็มตัว ในการสร้างงานทุก อย่าง เป็นคนที่มีเหตุผล และเป็นคนที่ แก้ปัญหาได้ทุกอย่างเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  :   การงาน ช่วงนี้คุณอาจจะมีภาระที่ต้องออกนอกสถานที่ เพื่อไปทำงานในที่ไกล ๆ  หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน แต่ก็เป็นไปในทางที่ดีขึ้นครับ การเงินคุณอาจจะได้รับเงินหรือรางวัล จากการทำงานที่ดี และมีมากพอที่จะจ่ายไป เพื่อหาความสนุกสนานเพลิดเพลิน ซื้อสิ่งของที่ถูกใจ หรือไปทัวร์

ความรัก  :   ช่วงนี้คนโสด คุณก็ยังคงเก็บอาการ(อยากมีคู่)ไว้ ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไร  ทั้งๆที่มีแววจะเจอคนที่เข้ามาในห้วงรัก ซึ่งอาจเป็นเพื่อนร่วมงานก็ได้ส่วนคนมีคู่ให้ระวังการยั่วเย้ากระเซ้าแหย่จากคนรอบข้าง  ที่ไม่ดูตาม้าตาเรือพาให้ต้องหงุดหงิดกันไปทั้งคู่

สุขภาพ   :   ระวังโรคเครียด ระบบประสาท เป็นตระคริว และปวดสันหลัง

TIP   :  ช่วงนี้อดเปรี้ยวไว้กินหวาน น่าจะดีครับ อดทน อดกลั้น กับความอยาก หรืออารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย


ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. )

ชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณคุณจะก้าวต่ออย่างทรนงองอาจ ไปสู่ความสำเร็จของตัวเองได้อย่างมั่นใจ ด้วยพลังอันสมองและความคิดของคุณเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    การงาน ช่วงนี้จะมีอุปสรรคค่อนข้างทำอะไรก็ไม่คืบหน้ามากนัก ต้องระมัดระวังการทำงานที่มีอุปสรรคอาจจะก่อให้เกิดความขัดแย้งระหว่างผู้ปฏิบัติงานได้ การเงินการติดตาม ทวงถามหนี้สินเก่าๆ จะมีโอกาสได้คืนสูง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ได้มาก็หมดไป กับเรื่องครอบครัว และ บริวาร ชักหน้าก็ถึงหลังครับ

ความรัก  :    ช่วงนี้คนโสด ความรักยังไม่ลงตัวนัก ยังดูขาดๆเกินๆอยู่  มีเกณฑ์ต้องอยู่ห่างไกลกับคนที่แอบปิ๊งอยู่ด้วย  ส่วนคนมีคู่เพราะเหตุเข้าใจผิด ระวังชีวิตคู่จะสั่นคลอน รู้แล้วอย่ามัวนิ่งเฉยปล่อยเลยตามเลย ไม่ได้นะต้องรีบเคลียร์ทุกอย่างครับ

สุขภาพ   :    ต้องระวัง โรคกระดูก ปวดตามข้อ โรคผิวหนัง โรคเครียดและระบบประสาท ให้ทานปลาเพิ่มแคลเซี่ยมให้มากขึ้นนะครับ

TIP    :   ให้สวดมนต์ ไหว้พระ ไหว้คุณพ่อแม่ ระลึกถึงครูบาอาจารย์ ก่อนเข้านอนเป็นศิริมงคลดีมากๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )

ชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงเป็นคนที่มีดีให้อวด มีความมั่นใจในตัวเอง และก้าวทุกก้าวของคุณจะสง่างามเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงาน ช่วงนี้ของคุณไม่สู้จะราบรื่นคุณจะมีเรื่องไม่ราบรื่นนักกับการประสานงาน บางท่านก็อาจจะมีความรู้สึกว่าทำงานยากลำบากเพราะมีคนคอยขัดแข้งขัดขา การเงิน มีลาภผลทั้งจากการพบปะ หรือ ติดต่อ ขอความช่วยเหลือแบบส่วนตัวกับมิตรสหาย หรือญาติพี่น้อง มีโอกาสในการเพิ่มพูนรายได้และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ความรัก   :   ช่วงนี้คนโสดต้องเข้มแข็งตัดสินใจให้เด็ดขาด ถ้ารักไม่เป็นดังที่คิด แต่จะเด็ดขาดหรือเพียงชั่วคราว ก็ต้องดูกันระยะยาว สักพักนึงก็จะหายเหงา   ส่วนคนมีคู่จูงมือกันไปทำความดีเพื่อสังคมบ้างซิครับ เยอะเลยล่ะ ความรักจะเหนียวแน่นขึ้น

สุขภาพ   :    ควรลดเครื่องดื่มประเภทมีแอลกอล์ฮอร์ลง(ถ้าดื่ม) จะทำให้คุณยืดอายุการใช้งานอวัยวะต่างๆในร่างกายให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

TIP  :    ห้ามเที่ยวกลางคืนเพราะช่วงนี้คุณอาจได้รับอันตราย จากหลายรูปแบบของมิจฉาชีพ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค. )

ชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก เป็นคนที่ไปเรื่อยๆ และจะชอบใครก็ตาม ก็จะไว้ฟอร์มมากจนเกินไปเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    การงาน ช่วงนี้คุณจะได้รับความสำเร็จจากการสอบแข่งขัน การศึกษาต่อ รวมทั้งบางท่านก็จะมีโอกาสที่จะได้ขยายงานใหม่ในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ การเงินเพราะการเงินที่ไม่แน่นอนของคุณ อาจต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ไม่งั้นจะเป็นปัญหากระทบถึงการใช้จ่าย และอาจจะทำให้คุณต้องก่อหนี้ในช่วงนี้

ความรัก    :  ช่วงนี้คนโสดจะพบคนที่มาเติมเต็มความว่างเปล่าในหัวใจแบบบังเอิญ(เดินชนกันในสวนสาธารณะมั้ง) ส่วนคนมีคู่แบบนี้จะมีรางวัลอะไรให้แฟนคุณนะ  เพราะเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกอย่าง น่าปลื้มนะครับ 

สุขภาพ  :   ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะทางด้านกายภาพโดยรวม แต่อย่าทานมากนะครับ ระวังความอ้วนด้วย

TIP   :    ไม่ควรมีของวางเกะกะขวางทางในบ้าน จะทำให้ การเจรจา ติดต่อค้าขาย ไม่สะดวกราบรื่น

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  ( เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย. )

ชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีความเปลี่ยนแปลงในตัวเองสูง และเป็นคนที่เชื่อมั่นว่า คุณเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับจากสังคมคนรอบข้างเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงาน ช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีในเรื่องงาน อาจจะเป็นงานใหม่หรือเลื่อนขั้นตำแหน่ง รวมทั้งงานเก่า  ค่อนข้างจะราบรื่นดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา การเงินของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะดีนัก จะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายสูงขึ้น  และรายได้ของคุณในช่วงนี้ก็ลดน้อยลง ตามกระแสเศรษฐกิจ ที่เปลี่ยนรูปแบบอาชีพหลายๆอย่าง

ความรัก    :   ช่วงนี้คนโสด กว่าจะปลงใจกับใครสักคน อย่ามัวคิดหนักหรือชั่งใจกันอยู่นาน  ลองมองให้ดีๆและลึกๆอีกทีนะครับส่วนคนมีคู่ควรหาเวลาว่างทำอะไรๆ(ที่เป็นกุศล) ร่วมกันบ้าง ไม่ว่าจะทำบุญ ฟังธรรมะ ตักบาตร เป็นการเสริมบารมีร่วมกัน

สุขภาพ  :    อย่าทานของเค็มหรือรสจัดมาก โดยเฉพาะไตจะทำงานหนักนะครับ ให้ดื่มน้ำเยอะๆระบบขับถ่ายจะดีขึ้นมากๆ

TIP   :   ปรับชัยภูมิในบ้านครับ ควรทำความสะอาดประตู หน้าต่างทั้งที่บ้าน และห้องทำงานให้สะอาด บานพับต่างๆ ให้หยอดน้ำมัน อย่าให้มีเสียงดัง เปิดปิดลำบาก

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

ชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณเป็นคนที่เรียกร้องความต้องการสูง คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองว่า พลังและความคิด มันสมองของคุณนั้น สามารถสะกดให้คนรอบข้างสยบคุณได้เรามาดูซิว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงาน ช่วงนี้ของคุณยังไม่ดีนัก โดยเฉพาะคนที่มีอาชีพส่วนตัว หรือมีอาชีพอิสระ จะมีผลกระทบในเรื่องงานมากเป็นพิเศษ อาจจะมีเรื่องที่ต้องเดินทางไกล ๆ เพื่อหางานเพิ่มอยู่เสมอ การเงินบางท่านอาจได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากบิดามารดา ฐานการเงินของคุณจะแผ่ขยายออกไปจากเดิม มีฐานะที่ร่ำรวยขึ้นเรื่อยๆอีกด้วยนะครับ

ความรัก   :   ช่วงนี้คนโสดถึงจะไม่ไร้คนควงแต่คุณก็สามารถที่จะมีโอกาสคิดจะลงหลักปักฐานกับใครก็ไดทั้งนั้น ที่คุณมีใจให้   ส่วนคนมีคู่ควรยอมๆ กันบ้างรึว่าอยากจะมีเรื่องกันนักล่ะ ตรวจสอบสภาวะอารมณ์กันก่อนคุยกันก็ดีนะ

สุขภาพ   :    คุณจะมีทางออกและได้รับการรักษาให้หายจากความเจ็บป่วยที่เป็นอยู่ เพียงแค่คุณเปิดใจยอมรับแนวทางของผู้ที่รู้วิธีรักษาอย่างแท้จริงคุณจะหายจากอาการเจ็บป่วยอย่างเด็ดขาด

TIP   :    ทำความสะอาด บ้านเรือนให้เรียบร้อย เก็บขยะมูลฝอย ปัดฝุ่นหยากไย่ โดยให้นำไปเผาทิ้ง หรือ ทิ้งถังขยะให้เรียบร้อย

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเฉยนิ่งและดูเฉยเงียบ แต่มีความสามารถที่รู้เท่าทันคนทุกอย่าง เพียงแต่ว่าเป็นคนที่ไม่ช่างพูดช่างจำนรรจาเท่านั้นเอง เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงาน ช่วงนี้ทำงานอย่างมีความสบายอกสบายใจกว่าที่ผ่านๆ มา มีความสุข หรือ ค่อนข้างที่จะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีกับเพื่อนร่วมงาน เลี้ยงข้าวเพื่อนบ้างนะครับ การเงินระวังจะเสียเงินเพราะความใจอ่อน หรือจะมีคนมาหลอกล่อให้เสียเงิน หรือมาช่วยใช้โดยไม่ได้เชิญ(พวกสิบแปดมงกุฎน่ารังเกียจ)

ความรัก   :   ช่วงนี้คนโสด บางคนพบรักต่างวัย   ซึ่งไม่มีใครเห็นชอบด้วย และอาจจะถูกกีดกันในที่สุด ตัดสินใจให้ดีครับ ส่วนคนมีคู่ถ้าไม่มีเรื่องของการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ชีวิตคู่ก็ดูเหมือนจะราบรื่นดี

สุขภาพ   :    ช่วงเวลานี้ควรจะได้รับการสะสางและดูแลร่างกายอย่างถูกต้อง เนื่องจากมีเจ็บป่วยเมื่อยล้า จากการทำงานหนักเบาสะสมมานาน

TIP   :   บริจาคเงินทำบุญ ทำทาน สงเคราะห์คนที่ด้อยกว่า ตามกำลัง ทำแล้วไม่เดือดร้อน ไม่เสียดาย เป็นการสร้างพลังเมตตา

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร   ( เกิดระหว่าง 16 ม.ค.- 15 ก.พ. )

ชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนเข้มแข็ง และอ่อนไหวในอารมณ์พร้อมๆกัน บางครั้งชีวิตในการทำงานจึงมักสับสนเสมอ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :   การงาน ช่วงนี้คุณจะได้รับผลดีจากการปรับเปลี่ยนภายโยกย้ายในองค์กร หรือมีความสำเร็จในการหางานใหม่ถ้าคุณต้องการ ซึ่งอาจจะได้ร่วมงานกับคนเก่งและเด่นดังด้วยนะครับ การเงินในช่วงนี้จะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายค่อนข้างมาก โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องภายในบ้าน อาจจะเป็นการช่วยเหลือบริวารในความเจ็บป่วย(ซึ่งรวมทั้งตัวเองด้วย)

ความรัก   :  ช่วงนี้คนโสดคุณจะได้พบคนที่ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นในหัวใจเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ แล้วล่ะ แต่ว่าแค่อุ่นๆนะ ยังไม่ร้อน(ต้องตั้งไฟก่อนอีกนิดนึงนะ) ส่วนคนมีคู่เรื่องไม่สำคัญ แต่มีผลทำให้ต้องกระทบกระทั่งกันรุนแรง ยังงัยก็ต้องง้อกันด้วยนะครับ

สุขภาพ   :   หากป่วยเป็นโรคเรื้อรัง หรือมีอาการบางอย่างที่รักษาไม่หายขาดมานาน อาจมีทางเลือกคือการใช้วิธีธรรมชาติบำบัดเข้ามาช่วย ร่วมกับการรักษาตามปกติ

TIP  :  ถวายยาแก่พระภิกษุ บริจาคเงินให้สถานพยาบาล ตามกำลังศรัทธา ปล่อยนก ปล่อยปลาหมอครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์ (  เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค. )

ชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบเป็นคนที่ฉกฉวยทุกอย่าง เรียกได้ว่าอะไรที่เป็นประโยชน์มากที่สุดก็จะทำทันที โดยไม่ได้มองว่าควรทำหรือไม่เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :  การงาน ช่วงนี้อาจจะเกิดเหตุที่คุณคาดไม่ถึง อย่าประมาทในการทำทุกสิ่ง หรือเริ่มโครงการใหม่ๆ  ซึ่งเหตุนี้อาจจะมาจากเพื่อนร่วมงานก็ได้ การเงินควรต้องรอบคอบให้มากๆ  ในการให้การค้ำประกันและทำสัญญาหนี้สินใดๆ เพราะจะมีปัญหาใหญ่ตามมาในภายหลังได้

ความรัก   :    ช่วงนี้คนโสดคุณไม่ผิดหวังเมื่อได้เจอกับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำให้  เพราะว่าพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะที่ดี ไม่มีหนี้สิน เอามั้ยครับ ส่วนคนมีคู่ดูเหมือนจะแฮปปี้มากๆเลยช่วงนี้ เต็มไปด้วยความรักความเข้าใจไร้ข้อกังขาใดๆ

สุขภาพ   :   ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น  แข็งแรง ติดที่ว่าบางคนอาจมีกรรมเก่า ป่วยเรื้อรังด้วยโรคประจำตัว กระเสาะกระแสะไม่หายซักที

TIP  :    ควรกินเจ กินมังสวิรัติ แทนเนื้อสัตว์อย่างน้อยก็ทุกวันเกิด หรือทุกวันพระ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. )

ชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีเส้นทางของชีวิตไม่ประจำอยู่กับที่ เพราะว่าราศี ของคุณมันเคลื่อนที่เสมอ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง โยก ย้ายบ้าง หรือว่าพบปะผู้คนมากมาย จะชอบเป็นพิเศษ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   :    การงาน ช่วงนี้คุณควรที่จะมีแผนสำรองไว้เสมอเผื่อเจอเข้ากับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด  หรือจุดพลิกผันบางอย่างที่ทำให้ไม่เป็นไปตามแนวทางที่วางไว้ ตั้งสติให้ดีก่อน การเงินมีโชคลาภวิ่งเข้ามาหาคุณนะ ชนโครมเลย  แต่ก็มีรายจ่ายเพื่อการสังสรรค์ และแจกจ่ายให้ลูกหลานและบริวารในปกครองเหมือนกัน
ครับ

ความรัก   :  ช่วงนี้คนโสด เพียงเห็นแค่แวบเดียวก็รู้ได้ในทันทีเลย มีโอกาสได้เจอคนที่ชะตาต้องกัน (ตามองตา) ส่วนคนมีคู่อะไรที่ยอมได้ก็ยอมกันมั่งนะครับ อย่าคิดถึงแต่ตัวเองกันให้มากนัก เพื่อความรักที่ยั่งยืนแบบมีความสุข

สุขภาพ    :  ระวังอาการเป็นลมหน้ามืด แขนขาอ่อนแรง โดยเฉพาะวันหวยออก(ซื้อไม่ถูก)

TIP   :   ควรทำบุญกุศลตามที่ถนัดด้วยนะครับ อะไรต่างๆที่แย่ๆกำลังจะดีขึ้นครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 9 - 15 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์