Microsoft ปล่อย Office 2016 For Mac รุ่นทดสอบ ดาวน์โหลดใช้ฟรี 2 เดือน

 

        หากคุณเป็นคนใช้ Mac ไม่ว่าจะเป็น iMac , Macbook Pro , Macbook Air , Mac mini แล้วคุณจำเป็นต้องใช้โปรแกรม Office จาก Microsoft เป็นประจำละก็ มีข่าวดี เมื่อ Microsoft เปิดดาวน์โหลดโปรแกรมชุด Office เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับผู้ใช้ Mac ให้คุณทดสอบใช้งาน office 2016 ไปฟรีๆ นาน 60 วัน

โดยผู้ใช้ Mac OS X สามารถดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้ง ได้ที่ >>http://products.office.com/en-US/mac/mac-preview

  ทั้งนี้เนื่องด้วยเป็นรุ่นทดสอบ ดังนั้นอาจมี bugs ในการใช้งานบางช่วง ซี่งคุณสามารถส่งความเห็น Feedback ไปยัง Microsoft เพื่อแจ้งทีมพัฒนาตรวจสอบและปรับปรุงส่วนที่เป็นปัญหาให้ดีขึ้นได้ โดยสิ่งใหม่ที่เพิ่มเข้ามาสำหรับ Office 2016 For Mac นั้น รองรับการใช้งานบนหน้าจอ Retina และการบันทึกไฟล์บน Cloud ของ Microsoft อย่าง OneDrive ด้วย และคุณจะได้ทดสอบ Word , Excel , PowerPoint เวอร์ชั่นล่าสุดบนเครื่อง MAC ของคุณเอง


โดยการทดลองใช้ฟรีนั้น หลังจากติดตั้งเสร็จ จะหมดอายุภายใน 60 วันนับจากการใช้งาน หากกรณี Microsoft ยังทดสอบไม่เรียบร้อย Microsoft จะปล่อย Office 2016 For Mac Preview เวอร์ชั่นใหม่ ที่อัพเดตความสามารถใหม่เพิ่มเติมให้คุณติดตั้งและใช้งานอีกครั้ง ส่วนเวอร์ชั่นเต็มของ Office 2016 For Mac นั้น คาดว่าจะปล่อยในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2015


Microsoft ปล่อย Office 2016 For Mac รุ่นทดสอบ ดาวน์โหลดใช้ฟรี 2 เดือน


Microsoft ปล่อย Office 2016 For Mac รุ่นทดสอบ ดาวน์โหลดใช้ฟรี 2 เดือน

ขอบคุณข้อมูลจาก :: it24hrs



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์