เปิดปมปริศนา!! ฆ่ายกครัว 5 ศพ! ตระกูลไฮโซ ปทุมวาสนา !!


ล่าสุดกับข่าว ทายาทตระกูลของ ปทุมวาสนา ถูกคนร้ายจี้อุ้มขึ้นรถ รุมทำร้าย จับมัดมือ หักคอ และเมื่อคิดว่าเสียชีวิตก็นำตัวขึ้นรถแท็กซี่ นำร่างไปโยนทิ้งที่บริเวณบ่อปลา หลังสนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ ใกล้กับ ม.เอแบค อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้คดีฆ่ายกครัว ปทุมวาสนา เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 เมษายน ปี 2552  ผู้เสียชีวิตคือ นายธนายศ ปทุมวาสนา อายุ 52 ปี เจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ และธุรกิจซื้อขายที่ดิน, นางกนกกาญจน์ โพธิ์ทอง อายุ 48 ปี ภรรยา, น.ส.ศศิมา หรือ เกรท ปทุมวาสนา อายุ 17 ปี, นายธนวัฒน์ หรือ กอล์ฟ ปทุมวาสนา อายุ 15 ปี ลูกสาวกับลูกชาย และ นางสำรอง บัวแก้ว อายุ 47 ปี สาวใช้

ส่วนศพนั้นล้วนมีบาดแผลถูกยิง และถูกใช้ผ้าปิดจมูก ทำให้เสียชีวิต ขณะที่ทรัพย์สินในบ้านถูกรื้อค้น รวมถึงรถยนต์คันหรูก็หายไปด้วย

เบื้องต้นมีการอำพรางคดีว่าเป็นฆ่าชิงทรัพย์ แต่แท้จริงแล้วเป็นการจ้างวานฆ่า โดยประเด็นที่เชื่อว่าจะเป็นปมการสังหารคือ การทำธุรกิจแชมพูสมุนไพรที่ ภรรยานายธนายศ ที่เสียชีวิต ทำธุรกิจร่วมกับนายธนกร สมบูรณ์ชัย รวมทั้งการรับฝากจำนองที่ดิน ในจังหวัดปทุมธานี เอกสารข้อมูลตำรวจเชื่อว่านายธนกร เป็นผู้จ้างวาน และนายพงษ์พันธุ์ ศุภรัศมี ในฐานะผู้ใช้จ้างวาน แม้ทั้ง 2 คนจะปฏิเสธ แต่จากพยานหลักฐานที่พบทำให้ตำรวจใช้เวลาเพียง 2 เดือน จนสามารถปิดคดีได้ในที่สุด

ส่วนเหยื่อที่ถูกคนร้ายจี้ขึ้นรถนั้น คือ น.ส.ชนิตา กินนิส เธอคือพยานสำคัญในคดี พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ที่ถูกดำเนินคดีหมิ่นเบื้องสูง และรับสินบน โดยหลังจากเกิดเหตุฆ่ายกครัว เธอก็ถูกขู่ฆ่ามาโดยตลอดนั่นเอง

เปิดปมปริศนา!! ฆ่ายกครัว 5 ศพ! ตระกูลไฮโซ ปทุมวาสนา !!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์