สาวกู้ภัยพิเรนทร์ เซลฟี่ ชูนิ้วกลาง กับผู้บาดเจ็บ!!!


เว็บไซต์ต่างประเทศรายงาน ทาเทียน่า คูลิโคว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวัย 25 ปีชาวรัสเซีย จากเมืองคีรอฟ ถูกไล่ออกจากงานแล้ว หลังจากที่แชร์ภาพเซลฟี่ของตัวเองกับคนเจ็บ โดยมีการโพสต์ท่าและใส่คำบรรยายภาพอย่างดูถูกเหยียดหยาม สร้างกระแสความโกรธเคืองให้แก่ชาวเน็ตยิ่งนัก

ภาพที่"ทาเทียน่า"ถ่ายไว้นั้นมีมากมายแต่หลักๆที่ดูรุนแรงที่สุดเห็นจะมีอยู่ 2 ภาพ ภาพแรกนั้นเธอชูนิ้วกลางไปที่คนเจ็บซึ่งนอนนิ่งไม่ไหวติงอยู่ จากนั้นก็เขียนบรรยายว่า "ไอ้โง่เอ้ย" ส่วนภาพที่สองนั้น เธอทำท่าชูสองนิ้วไปที่เหยื่อ ซึ่งเพิ่งจะมีอาการหัวใจวายมา พร้อมกับกล่าวว่า "เกลียดอาชีพนี้ชะมัด"

ต่อมาไม่นาน ภาพทั้งหมดก็ว่อนไปทั่วอินเตอร์เน็ต ทำให้ชาวเมืองพากันโกรธเคืองเป็นที่สุด จนเรื่องร้อนไปถึงหูนักรณรงค์ด้านสุขภาพคนหนึ่ง ซึ่งเขาก็ออกมาประนาม "ทาเทียน่า"ว่าบกพร่องในหน้าที่อย่างมาก เนื่องจากแค่ถ่ายรูปแบบนี้ก็เห็นชัดแล้วว่า ไม่ได้ใส่ใจดูแลคนไข้เลยแม้แต่น้อย และที่ย่ำแย่ที่สุดคือ มีคนไข้บางคนต้องตายเพราะความสะเพร่า ไม่เหลียวแลของเธอจริงๆ ฉะนั้นแล้ว จะไม่น่าแปลกใจเลยถ้าหากว่าครอบครัวของผู้ตายจะฟ้องร้องเธอและหน่วยกู้ภัย

 ต่อมาโฆษกของหน่วยกู้ภัยก็ออกมากล่าวว่าหลังจากที่ทางหน่วยงานได้รับทราบเรื่อง และทำการไต่สวนเรียบร้อยแล้ว ทาเทียน่าก็ถูกไล่ออกจากงานทันที

สาวกู้ภัยพิเรนทร์ เซลฟี่ ชูนิ้วกลาง กับผู้บาดเจ็บ!!!


สาวกู้ภัยพิเรนทร์ เซลฟี่ ชูนิ้วกลาง กับผู้บาดเจ็บ!!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์