สลด!! ภาพสุดท้ายของเหยื่อ ฆาตกรต่อเนื่อง!


ฆาตกรต่อเนื่อง เป็นมนุษย์ที่ซับซ้อนและน่ากลัว ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาคิดอะไรและทำไมพวกเขาถึงฆ่าคนอย่างได้อย่างเลือดเย็น ฆาตกรต่อเนื่องบางราย เมื่อจับตัวเหยื่อได้เเล้วก็จะถ่ายภาพของเหยื่อเอาไว้ เพื่อ เก็บไว้ดูเล่น และเป็นรางวัลของการฆ่าคน!

ภาพสุดท้ายในชีวิตของคนในภาพ ที่คุณกำลังจะได้เห็นต่อไปนี้ บันทึกช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตของเหยื่อที่อยู่ในภาพ เป็นที่น่าเศร้าเหลือเกินที่ทุกคนในภาพต้องจบชีวิตลง เพราะน้ำมือของมนุษย์ที่เรียกว่า ฆาตกรต่อเนื่อง



Larry Pearson เป็นเหยื่อของฆาตกรต่อเนื่อง Bob Berdella  เขาถูกฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ลักพาตัวไปทารุณกรรมทางร่างกายและบังคับเป็นทาสสนองตัณหา หลัง Pearson ถูก Berdella ลักพาตัวไป ขณะทำงานเป็นผู้ชายขายบริการ ก่อนที่เขาจะถูก Berdella ฆ่าตายลงในที่สุด

 ภาพสุดท้ายในชีวิตของ Larry Pearson ภาพสุดท้ายในชีวิตของ Larry Pearson


Todd Stoops เป็นหนึ่งในเหยื่อของฆาตกรต่อเนื่อง Berdella  หนุ่มวัย 23 ปี รายนี้ ถูกลักพาตัวและจับตัวประกันเป็นเวลา 2 เดือน ระหว่างที่เขาถูกจับเขาโดนล่วงละเมิดและโดนทรมานด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้า ทำให้อวัยวะภายในได้รับความเสียหายอย่างหนัก แม้ว่า Berdella พยายามใช้ยาปฏิชีวนะของสัตว์ช่วยชีวิต แต่สุดท้าย Todd Stoops ก็สิ้นใจตายอยู่ดี

ภาพสุดท้ายในชีวิตของ Todd Stoopsภาพสุดท้ายในชีวิตของ Todd Stoops


Karen Sprinker สาวน้อยวัย 17 ปี ถูกฆ่าตายโดยฆาตกรต่อเนื่องที่ชื่อว่า Jerry Brudos ที่ก่อเหตุลักพาตัวนักศึกษาจากลานนจอดรถในห้างสรรพสินค้ากลับไปที่บ้าน Brudos บังคับ Sprinker เข้าไปในโรงรถแล้วถอดเสื้อผ้าเธอออกเหลือเพียงแต่เสื้อชั้นใน ก่อนที่จะล่วงละเมิดเธอ ตัดอกเธอทิ้ง แล้วจับเธอแขวนคอกับเพดานห้อง

ภาพสุดท้ายในชีวิตของ Karen Sprinkerภาพสุดท้ายในชีวิตของ Karen Sprinker


เส้นทางนางแบบของ Judith Dull วัย 19 ปี ชาว Los Angeles จบลงอย่างน่าเศร้า เมื่อเธอได้รู้จักกับ ฆาตกรต่อเนื่อง Harvey Glatman โดยเธอได้ถูกนาย Glatman หลอกพาตัวไปโรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่ฆาตกรต่อเนื่องรายนี้จะถ่ายภาพที่คุณเห็นอยู่นี้เก็บไว้ และลงมือฆาตกรรมนางแบบสาวภายในห้องพักของโรงแรม

ภาพสุดท้ายในชีวิตของ Judith Dullภาพสุดท้ายในชีวิตของ Judith Dull


Bridgeford เป็นอีกหนึ่งเหยื่อสาวผู้โชคร้าย ที่ถูกฆาตกรต่อเนื่อง Harvey Glatman ฆ่าตาย ทั้งคู่ได้พบกันผ่านบริการนัดหาคู่ในสมัยนั้น Glatman ได้พาตัว Bridgeford ขึ้นรถไป แล้วใช้เชือกมัดเธอแล้วถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก ก่อนจะล่วงละเมิดเธอแล้วบีบคอจนเสียชีวิต 

ภาพสุดท้ายในชีวิตของ Shirley Ann Bridgefordภาพสุดท้ายในชีวิตของ Shirley Ann Bridgeford

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์