ผมจะไม่ทน! ไก่เคเอฟซี ถูกย่อส่วนหรอ พูด!


ชาวเน็ตสุดทน เจอไก่ทอดเคเอฟซีถูกย่อส่วน ใหญ่กว่าถ้วยซอสนิดเดียว!

เกิดเรื่องราวที่แสนจะรับไม่ได้ เมื่อสมาชิกพันทิปที่ใช้ชื่อว่า Bae Suzy ได้มาโพสต์กระทู้ระบายความรู้สึกเมื่อคุณพ่อของเขาได้ขับรถไปซื้อไก่ทอดเคเอฟซีที่สาขาบิก๊กซีเพชรเกษม หวังจะเอากลับมารับประทานที่บ้าน แต่เมื่อเปิดดูก็ถึงกับตกใจ เมื่อพบว่าอกไก่ที่ได้มามีขนาดเล็กมาก ซึ่งใหญ่กว่าถ้วยซอสเพียงนิดเดียวเท่านั้น ราวกับว่ามันถูกไฟฉายย่อส่วนของโดเรมอนย่อส่วนให้เล็กลงอย่างนั้นล่ะ! 

"ผมคือเจ้าของกระทู้ (ข้าวยำไก่แซ่บ KFC สุดจะบรรยาย!) แล้วผมก็บอกกับตัวเองว่า ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นหรืออะไรก็ตาม ผมจะไม่ใช้บริการสาขา บิ๊กซีเพชรเกษม (Drive Thru) อย่างแน่นอน.. 

วันนี้ระหว่างคุณพ่อผมขับรถกลับมาบ้าน เลยเกิดอยากกินไก่ทอดเคเอฟซี เลยแวะซื้อไก่ทอด ที่สาขาบิ๊กซีเพชรเกษม ในตำนาน แล้วที่สำคัญคือขับไปซื้อแบบ (Drive Thru)  อีกด้วย หึหึ!

คุณพ่อผมสั่งแค่ อกไก่กรอบ 1ชิ้นเท่านั้น 37 บาทเท่ากับสาขาอื่นๆหมด
ก็จ่ายเงินขับไปรับของปกติ กลับมาบ้านเปิดห่อจะกิน คุณพ่อก็ถึงกับบ่นออกมาว่า นี่มันอกไก่ทอดกรอบ หรือเศษไก่เอามาทอดให้กรอบกันแน่! ผมก็ลองเดินมาดูแล้วก็เห็นยังที่พวกคุณจะเห็นตอนนี้แหละครับ ขนาดไก่พอๆกับถ้วยใส่ซอสที่เขาแถมมาให้ แล้วเท่าๆกับกล่องไม่จิ้มฟัน"


ภาพเปรียบเทียบขนาดไก่ภาพเปรียบเทียบขนาดไก่


"ผมก็เลยถามคุณพ่อว่าซื้อสาขาไหนมา เขาก็บอกว่าบิ๊กซีเพชรเกษม ขับเข้าไปซื้อแบบที่ผมโดนมาแล้ว ถ้าผมเจอแบบนี้ตรงเคาเตอร์ในร้านสาขานี้ ผมคงขอเปลี่ยนไปแล้ว แต่นี่คุณเห็นว่าลูกค้าขับรถมาซื้อ จะใส่อะไรลงไปให้ก็ได้ยังงั้นหรือ..

ช่วงเย็นผมต้องออกมาธุระที่ห้างแถวที่ทำงานผม เลยลองแวะกินอกไก่เคเอฟซีดู ว่าจะขนาดเท่ากันหรือเปล่า หรือเป็นเฉพาะสาขาที่มีปัญหา แต่ชิ้นไก่ก็มาตราฐานเท่ากันหมดที่ผมเคยกินมาทั้งชีวิต"

ใบเสร็จยืนยันว่าซื้อที่สาขาบิ๊กซีเพชรเกษมใบเสร็จยืนยันว่าซื้อที่สาขาบิ๊กซีเพชรเกษม


"ฝากถึงผู้บริหาร KFC หน่อยน่ะครับ ผมไม่มีปัญหากับเคเอฟซีน่ะครับ แต่เฉพาะสาขานี้เท่านั้น ถ้าพูดภาษาบ้านๆก็คือ เอาเปรียบลูกค้ามากๆครับ สาขาอื่นทำดีอยู่แล้วผมขอชื่นชมน่ะครับ แต่สาขานี้พวกผมไม่ไหวจริงๆกับสิ่งที่เจอกันมา คุณจะเก็บชิ้นดีๆไว้กินกันเองหรืออะไรก็ตามผมไม่รู้นะ แต่พวกผมคือลูกค้าที่จ่ายเงินมาซื้อน่ะครับ ไม่ได้ขอกินฟรีๆ ฝากดูแลสาขานี้ โดยเฉพาะแบบ (Drive Thru)  หน่อยน่ะครับ ขอบคุณครับ"

ภาพไก่เคเอฟซีสาขาอื่นภาพไก่เคเอฟซีสาขาอื่น


เกริ่นนำโดย teenee.com

ขอบคุณข้อมูลจาก :: Pantip (Bae Suzy)



ผมจะไม่ทน! ไก่เคเอฟซี ถูกย่อส่วนหรอ พูด!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์