สะพรึง! 10 ศิลปะบนร่างกายที่เห็นต้องอึ้ง!!


การสักหรือเจาะส่วนต่างๆ ของร่างกาย เป็นสิ่งที่คนนิยมทำกันทั่วไปอยู่แล้ว แต่สำหรับบางคนแค่นั้นมันอาจไม่จุใจ อย่างเช่น 10 คนที่เราจะพูดถึงต่อไปนี้ เพราะพวกเขาทั้งสักทั้งเจาะตามร่างกายจนเกินธรรมดาไปซะแล้ว


10. Rick


หลังจากผ่านการสักที่ยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง หนุ่มชื่อริค ก็เปลี่ยนโฉมตัวเองจนมีรูปลักษณ์เหมือนซอมบี้ แต่นั่นก็ทำให้เขากลายเป็นคนดังในโลกโซเชียล

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

2. Dennis Avner


หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Catman กว่าที่เขาจะเปลี่ยนตัวเองเป็นแมวสาวได้แบบนี้ ต้องผ่านขั้นตอนต่างๆ ถึง 14 ครั้ง ทั้งสัก ใส่เขี้ยว เจาะหน้า ฯลฯ

ภาพจาก wikipediaภาพจาก wikipedia

3. Julia Gnuse


หญิงสาวคนนี้เกิดมาพร้อมกับโรค Porphyria ซึ่งมีความผิดปกติทางผิวหนัง เธอมีตุ่มและรอยแผลเป็นเต็มตัว จนเธอตัดสินใจสักทั่วตัวเพื่อกลบมันไว้ และในที่สุด กินเนสส์บุ๊คก็บันทึกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีรอยสักเยอะที่สุดในโลก

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

4. Tom Leppard


ชายคนนี้เคยถูกบันทึกว่าเป็นชายที่มีรอยสักมากที่สุดในโลก (ปัจจุบันถูกทำลายสถิติแล้ว) เขาเป็นอดีตทหารผู้ต้องการหนีจากสังคม หลังจากสักทั่วตัวจนดูเหมือนเสือดาว เขาก็หลบไปอยู่ที่เกาะ Skye ในสก๊อตแลนด์ อาทิตย์หนึ่งจึงจะพายเรือมาซื้อของยังชีพและรับเบี้ยบำนาญ 

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

5. Eric Sprague


กว่าจะแปลงโฉมตัวเองได้ขนาดนี้ หนุ่มคนนี้ต้องรับการสักนานถึง 700 ชั่วโมง! ต้องทำฟันให้แหลมคล้ายฟันปลา แถมยังทำลิ้นให้แยกเป็นสองแฉกด้วย ซึ่งเขาเป็นคนแรกในโลกที่ผ่าลิ้นตัวเองแบบนี้

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

6. Horace Ridler


เขาคนนี้ได้รับฉายาว่า Zebra Man นอกจากการสักลายขาว-ดำตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้ว เขายังชอบทาเล็บและทาลิปสติกด้วย แต่ก่อนเสียชีวิต เขายืนยันสั้นๆ ว่าเขาเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

7. Lucky Diamond Rich


ผู้ครอบครองสถิติคนที่สักเยอะที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ก็คือชายชาวออสเตรเลียคนนี้ เขาใช้เวลาสักที่ยาวนานถึง 1,000 ชั่วโมงกว่าจะออกมาได้อย่างที่เห็น เขาสักทุกส่วนบนร่างกาย ไม่เว้นแม้แต่เปลือกตาและกระทั่งเหงือก!

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

8. Elaine Davidson


ในปี 2000 กินเนสส์บุ๊คบันทึกว่าเธอคนนี้เป็นหญิงที่เจาะมากที่สุดในโลก โดยมีรอยเจาะถึง 462 ที่ เฉพาะใบหน้าอย่างเดียวก็ 192 รอยเข้าไปแล้ว อัพเดตล่าสุดเมื่อ 2009 เธอมีรอยเจาะทั้งตัวรวมแล้ว 6,005 แห่ง

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

9. Paul Lawrence


หนุ่มคนนี้สักตัวเป็นรูปจิ๊กซอว์สีฟ้าทั่วร่างกาย นอกจากนี้เขายังมีความสามารถพิเศษคือ เป็นนักดนตรี แถมยังเล่นกลกลืนดาบได้ด้วย

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์