ท่าโพส ที่บ่งบอกตัวตนของคุณ

 

เวลาที่สาวๆถ่ายรูปมักจะมีท่าโพสประจำกันใช่ไหมคะ เรามาดูกันดีกว่าท่าโพส บ่งบอกอะไรในตัวคุณ



 

>>ท่าฉีกยิ้มสุดชีวิต

ท่าประจำของสาวรักสนุก ท่านี้บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจดี น่ารัก เปิดเผย ใจกว้าง และชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ ไม่สงสัยเลยว่าทำไมคุณถึงเข้ากับคนอื่นได้ง่ายนัก แต่คุณก็ค่อนข้างที่จะมีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้คนทั่วไปเข้ามายุ่งวุ่นวายในโลกส่วนตัวมากนัก และมักจะเก็บความลับไม่อยู่เสียด้วยค่ะ


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 

>> ท่าแย้มนิดๆ ที่มุมปาก

คุณเป็นคนฉลาด รอบคอบ ไหวพริบดี และรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของคนอื่น การที่จะหลงกลใครง่ายๆ ไม่ใช่คุณซะล่ะ คุณมองโลกด้วยสายตาที่เป็นกลางและเข้าใจความเป็นจริง คุณเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ค่อยแสดงออกมาว่าคิดหรือต้องการอะไร ออกจะเป็นคนลึกลับ ซับซ้อน และเข้าใจยากซะด้วยซ้ำ ถ้ามีปัญหาคับข้องใจ คุณชอบที่จะแก้มันตามลำพัง ไม่ดึงคนรอบข้างมาให้ เดือดร้อนด้วยเป็นอันขาด


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 

>>ท่าแอบกิ๊บด้วยการหันข้าง

สำหรับสาวๆ ที่ชอบหันข้างให้ กับกล้อง (อาจเพราะจะทำให้หน้า ดูผอม) แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็งและกระตือรือร้น การที่คุณรู้จักคุณค่าของเงินทำให้บุคลิกของคุณเป็นคนที่ค่อนข้างประหยัดและมัธยัสถ์ นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว และมีความคิดที่มั่นคงไม่ยอมเปลี่ยนแปลงอะไรง่ายๆ นอกจากว่าจะมีเหตุผลเพียงพอ


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 

>>ท่าไขว่ห้างด้วยมาดนางพญา

คุณเป็นคนที่ดูลึกลับ น่าค้นหา ไม่ค่อยมีใครเดาใจคุณถูกว่ากำลังคิดหรือทำอะไร คุณเป็นคนแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างมาก ชอบช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาคนอื่น เหมาะมากที่ จะทำงานช่วยเหลือสังคม แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็เป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรีเอามากๆ และจะไม่ยอมเด็ดขาดหากถูกใครดูหมิ่น เรียกได้ว่า ฆ่าได้ แต่หยามไม่ได้เลยล่ะ


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 

>>ท่ากอดอก

ท่านี้สามารถบอกได้ว่าคุณเป็นคนไม่ชอบชีวิตที่ซ้ำซากจำเจ ไม่ชอบการอยู่เฉย ชอบที่จะลองและไม่ค่อยคำนึงถึงผลที่ตามมาสักเท่าไหร่ ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มากขึ้นกว่านี้ถ้าไม่อยากให้เงินขาดมือ ถ้าพูดถึงเรื่องของความรักจะตรงข้ามลักษณะนิสัยของคุณเลยทีเดียว เพราะคุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวคำว่า กิ๊ก ไม่มีอยู่ในหัวซะล่ะ


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 

>>ท่าจับคาง

แหม…เก๊กซะเหลือเกินนะคะสำหรับคนที่ทำท่านี้ แต่ขอบอกว่าคุณเป็นคนสุดโต่งทีเดียวเลยละ ถ้าชอบทำอะไรแล้วก็จะชอบอยู่อย่างนั้นแหละ แต่ถ้าไม่ชอบเข้าแล้วก็จะไม่มีวันยอมโอนอ่อน เข้าหาโดยเด็ดขาด แต่ก็แอบมีจิตใจที่อ่อนไหว เปลี่ยนแปลงง่าย (จนบ้างครั้งออกจะโลเลด้วยซ้ำ) คุณมีลักษณะของคนที่ชอบครุ่นคิด ไม่ชอบทำงานที่ซ้ำซาก จำเจหรือต้องออกแรงมากๆ ข้อเสียที่ควรแก้อย่างโดยด่วนก็คือคุณเป็นคน ใช้เงินมือเติบและออกจะมีแนวคิดที่ว่า เงินมีไว้ใช้ ไม่ใช่มีไว้เก็บ อ้าว…เป็นงั้นไป


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 

>>ท่าไพล่มือหลังศีรษะ

อิสระเสรี นั่นแหล่ะคุณ คุณไม่สนใจกฎเกณฑ์ใดๆ ทั้งสิ้น มักทำอะไรตามใจตัวเองและไม่ชอบถูกตีกรอบ จึงแลดูเหมือนจะมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง แต่คุณก็มีความสุข กับชีวิตที่เรียบง่าย ไร้กฎเกณฑ์ รักความสงบ ชอบธรรมชาติ และค่อนข้างให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าญาติพี่น้องของตัวเองซะอีก


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: woman plus

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์