สลด!! 5 บุคคลที่ตายโดยไม่มีใครรู้ ผ่านไปหลายปีจึงเจอศพ


ฝรั่งเขามีคำกล่าวว่า We come alone and alone we die. ที่หมายถึง เราเกิดคนเดียวและตายคนเดียว ซึ่งคำกล่าวนี้ถือว่าจริงมากๆ โดยเฉพาะกับเหตุการณ์ที่จะกล่าวต่อไปนี้...

5 บุคคลผู้น่าสงสาร ที่เสียชีวิตไปโดยไม่มีคนรู้เห็น และกว่าจะมีผู้พบศพ เวลาก็ผ่านไปหลายปีแล้ว


1. หญิงผู้นั่งหน้าทีวีนานกว่า 42 ปี


หญิงชาวโครเอเชียคนนี้ถูกพบเป็นศพในสภาพที่ยังนั่งอยู่หน้าทีวี หลังจากที่เธอถูกแจ้งความคนหายเมื่อ 42 ปีก่อนหน้านี้ คนสุดท้ายที่พบเธอคือเพื่อนบ้านของเธอ แต่หลังจากเธอหายไป ฝ่ายนั้นคิดว่าเธอย้ายกลับบ้านที่อื่นจึงไม่ได้ให้ความสนใจ

จนเวลาผ่านไป 4 ทศวรรษ จึงมีคนสังเกตว่าแฟลตห้องที่เธอเช่าเงียบไปนาน จึงขอให้มีการตรวจสอบ ในตอนที่ตำรวจพบศพของเธอ ถ้วยน้ำชายังวางอยู่ใกล้ๆ ศพ สภาพทุกอย่างในแฟลตยังคงเหมือนเดิม เว้นแต่มีใยแมงมุมเกาะหนาเท่านั้น

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

2. หญิงที่นอนบนโซฟามา 3 ปี


ในปี 2006 มีการพบศพของหญิงวัย 38 ปี ในอพาร์ตเมนท์ของเธอเอง ร่างของเธอนอนอยู่บนโซฟา ทีวีที่มุมห้องยังคงเปิดอยู่ และมีกองของขวัญวันคริสมาสต์ที่ไม่ได้แกะ รวมถึงชามกองโตในซิงค์ในครัว

สาเหตุการตายของเธอตรวจสอบไม่ได้ แต่ตำรวจเชื่อว่าเป็นการเสียชีวิตโดยธรรมชาติ

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

3. นักเขียนผู้ตายซากในบ้านตัวเองนาน 1 ปี


ร่างของหญิงวัย 70 ปี ที่เป็นทั้งนักเขียน นักกิจกรรม และครู ถูกพบในบ้านของเธอเอง ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นนักเขียนหนังสือเด็กผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกระทั่งประสบปัญหาทางการเงินและเธอเริ่มปลีกตัวมาอยู่สันโดษ

น้องเขยของเธอรู้สึกประหลาดใจที่ไม่ได้ยินข่าวคราวของเธอมานานกว่า 2 ปี จึงเดินทางมาเยี่ยม และพบว่าเธอเสียชีวิตอยู่ในบ้านของตัวเองจนร่างแห้งเป็นซาก

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

4. ชายที่ตายในแฟลตตัวเองมานาน 2 ปี


ชายคนนี้เสียชีวิตมา 2 ปี คนที่พบโครงกระดูกของเขาคือคนทำความสะอาดบ้านของเขา ก่อนหน้าที่จะพบร่างของเขา 11 วัน เจ้าของบ้านและปลัดอำเภอมาที่บ้านเพราะสงสัยว่าทำไมเขาไม่จ่ายค่าเช่ามาหลายเดือน ซึ่งเพื่อนบ้านก็บอกด้วยว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากบ้านของเขา

แต่การตายของเขายังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเพราะอะไร แถมยังไม่สามารถติดต่อเพื่อนหรือญาติเขาได้เลยสักคนด้วย

ภาพจาก oddeeภาพจาก oddee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์