7 ปัญหาที่ขัดขวางความสวย!!

 

7 ปัญหาที่ขัดขวางความสวยของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆเบื่อมาก เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองเลย แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเราจะมี 7 ปัญหาที่สาวๆเป็นและเทคนิคการแก้ปัญหามากฝากด้วย


1. ตาบวม

ปัญหาตาบวม อาจจะเกิดมาจากฮอร์โมนในร่างกายของเรา หรืออาจเกิดจากการร้องไห้ (ร้องไห้หนักมาก) ของสาว วิธีแก้ใช้น้ำแข็งประคบที่ตาไปเรื่อยๆ จนกว่าอาการตาบวมจะหาเป็นปรกติ


2. สิว

สิว เป้นปัญหาใหญ่หลวงเลย เพราะสิวมีหลายขนาดจากเล็กไปใหญ่เลยทีเดียว วิธีการแก้คือ ให้สาวใช้ยาแต้มสิวก่อนที่จะแต่งหน้า หรืออาจจะให้แผ่นดูดสิวที่เข้ากับสีผิวหน้าเราแปะเราไป ถ้าบางคนมีรอยแดงๆจากสิวก็ใช้คอนซิลเลอร์ปกปิดได้คะ


3.เมคอัพหายไปพร้อมกับเหงื่อ

อากาศเมืองไทยที่ร้อน จึงทำให้สาวๆหลายท่านเจอปัญหานี้ไป วิธีแก้ไข คือ ควรที่จะใช้เครื่องสำอางที่กันเหงื่อ หรือต้องคอยเติมเมคอัพเล็กๆ เมื่อรู้สึกว่าเมคอัพบนใบหน้าหายไป ไม่ก็ให้สาวๆหลีกเลี่ยงออกไปสถานที่ร้อนๆ


4. ผมลีบแบน

วิธีการแก้นั้น แนะนำให้สเปร์ยที่ป้องกันผมลีบแบน แต่ถ้าสาวๆคนไหนไม่ได้ออกไปไหน แนะนำเลยว่า ให้ใช้ไดร์เป่าโดยใช้ความเย็น เพื่อเป็นการกระตุ้นเซลล์ผมไม่ให้ลีบแบนมากกว่านี้ และอีกเคล็ดหนึ่ง คือ การทำปลายผมให้พองจะให้ผมแลดูมีน้ำหนักมากขึ้น


5. มาสคาร่าเป็นก้อน

สาวๆคนไหนงก ยังจะใช้ของเก่า พูดได้เลยว่า กรุณาโยนทิ้งเลยคะ เพราะมันส่งผลอันตรายต่อดวงตาของสาวๆได้ การทามาสคาร่ามักจะประสบปัญหาว่า ทาไปแล้วมันเป็นก้อน วิธีการใช้วาสลีนคะ โดยเอานิ้วชี้จุ่มวาสลีน และเกลี่ยให้บางๆ ใช้นิ้วชี้และนิ้วโป้งทาลงขนตาที่มาสคาร่าเป็นก้อน


6. โกนขนแล้วไม่รู้สึกไม่เรียบเนียน

การโกนขนขาเป็นปัญหาอย่างมากกับสาว เพราะรู้สึกโกนแล้วทำไมขาไม่เนียนเอาซะเลย วิธีการแก้เมื่อโกนเสร็จแล้วให้ใช้น้ำมันมะพร้าวทาบริเวณที่โกนลงไป โดยยังไม่ต้องทาโลชั่นในวันนั้น จะทำให้ขาดูเรียบเนียนสวยเลยทีเดียว


7.ยาทาเล็บเปื้อนซอกเล็บ

การทาเล็บถือว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับตัวเอง แต่ก็มักจะสร้างปัญหาเวลายาทาเล็กมักจะเปื้อนซอกเล็บ วิธีแก้คือ การใช้น้ำยาเล็บล้าง โดยใช้ที่เช็ดหูเช็ดล้างซอกเล็ก แต่ที่เช็ดหูต้องมีขนาดเล็ก หรือไม่ใช้ไม้จิ้มฟันจุ่มน้ำยาทาเล็บ แล้วหยดลงบริเวณซอกเล็บ และเช็ดด้วยสำลี (ขั้นตอนนี้ต้องให้น้ำยาทาเล็บแห้งก่อนนะ)


7 ปัญหาที่ขัดขวางความสวย!!

 ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: beautyandtips

เรียบเรียงโดย :: teenee.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์