ดราม่ามนต์ดำ! แม่แฟนเล่นของใส่เพราะเกลียดเรา สู้หรือถอยดี?!


ความรักนั้นเป็นเรื่องที่อธิบายยากจริงๆ แต่เชื่อว่าหากเกิดกับใครแล้ว คงเป็นสิ่งที่ดี ที่ทำให้ใจเราเบิกบาน แต่ถ้าหากมีคนที่สามและสิ่งที่มองไม่เห็นมาเกี่ยวข้อง นั่นคงเป็นเรื่องยากเกินไปสำหรับรักครั้งนี้

เกิดเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับความรักขึ้นอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นเรื่องราวที่ต้องบอกว่า อาจจะเชื่อได้ยากสักหน่อย ซึ่งเรื่องราวนี้เป้นของสมาชิกพันทิปหมายเลข 1993519 ที่ได้มาแชร์เรื่องราวความรักของตนเอง โดยเธอบอกว่า ตอนนี้เธอกำลังลำบาก เนื่องจากแม่แฟนกำลังเล่นของใส่ เพราะไม่ชอบเธอ เธอจึงถามว่าควรจะสู้ต่อไป หรือควรจะถอยกลับดี เราลองไปอ่านเรื่องราวของเธอกันเลยดีกว่า ว่าจะเป็นอย่างไร

ดราม่ามนต์ดำ! แม่แฟนเล่นของใส่เพราะเกลียดเรา สู้หรือถอยดี?!


"สวัสดีค่ะชาวพันทิป....ตอนนี้ดิฉันตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตกที่นั่งลำบากคือ.....ดิชั้นคบกับแฟนมาสองปีกว่าๆตลอดเวลาที่คบกันมา เราสองคนรักกันดีรักกันมาก เขาพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชั้น ดิชั้นรู้ดีค่ะ!! ว่าครอบครัวของแฟนไม่ชอบชั้นเอาซะเลย ทั้งโทรมาด่าผ่านโทรศัพท์ ที่แต่ร้ายแรงไปกว่านั้นคือพยายามให้แฟนของดิชั้นไปหมั้นกับคนที่เขาเลือกให้ แต่แฟนของดิชั้นไม่สนใจ 

สาเหตุที่ครอบครัวเขาไม่ชอบดิชั้นเพราะว่า แม่แฟนของดิชั้นสามารถดูดวงได้ และดูดวงได้ว่าชั้นกับแฟนไม่ใช่เนื้อคู่กัน เหตุผลงมงายมากกกกกก และถ้าอยู่กันไปจะต้องกัดก้อนเกลือกิน 

แต่ดิชั้นก็ไม่ใช่เด็กผู้หญิงธรรมดาเหมือนกัน....ค่ะดิชั้นเปนคนมีเซนต์ที่เกี่ยวกับความฝัน เวลาใครจะทำอะไร หรือเกิดอะไร ชั้นจะฝัน แม่นจนเหลือเชี่อ!! และแน่นอนค่ะ!! เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้.......แม่แฟนดิชั้นทำทุกวิธีที่จะกำจัดชั้นออกจากลูกชายของเขา!! 

จนวันที่22 กุมพาพันธ์ ที่ผ่านมา ดิชั้นกับแฟนทะเลาะกับแฟนแค่เรื่องนิดๆหน่อยๆ แต่มันลามจนไปถึงเราสองคนเลิกกัน พอดิชั้นโทรไปง้อดิชั้นสังเกตว่าแฟนดิชั้นไม่ใช่คนเดิมคำพูดคำจาเปลี่ยนไปมากจนไม่ใช่คนเดิม ที่ต่อให้ทะเลาะกันแรงแค่ไหนก็จะไม่พูดออกมาในแบบนี้

ชั้นชักสงสัยเลยปรึกษาเพื่อนที่มีของมีเซนต์ ให้ลองดูให้ว่าแฟนของดิชั้นเป็นอะไร เพราะเรื่องแค่นี้ไม่น่าจะทำให้คนสองคนเลิกกันได้......แน่นอนค่ะ แม่เขาทำพิธีผ่าจ้าน ทำให้คนสองคนเลิกกัน......ชั้นเสียใจแทนแฟนดิชั้นนะคะที่ถูกผู้เป็นแม่ที่เขารักนักหนาทำแบบนี้ 

ตอนนี้ชั้นไม่รู้เลยว่าจะทำไงต่อไป......ใจนึงบอกว่าลองแก้สิ่งที่แม่เขาทำดูสิและทำให้เขารู้ว่าอย่าคิดว่าจะใช้วิธีนี้กับเราได้!! แต่อีกใจมันบอกว่าเลิกยุ่งเถอะ!! พอเถอะ!! เขาทำกับเรากรรมก็อยู่ที่เขาไม่ใช่เรา........เฮ้อ!!! เหนื่อยใจค่ะ"

ดราม่ามนต์ดำ! แม่แฟนเล่นของใส่เพราะเกลียดเรา สู้หรือถอยดี?!


ซึ่งก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า ให้เลิกไปเถอะ ให้พอเถอะ เพราะฟังดูแล้วงมงายเกินไป บางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า สรุปแล้วระหว่างเธอและแม่ของแฟนเธอ ใครกันแน่ที่งมงายกว่ากัน แล้วคุณล่ะคิดอย่างไรกับเรื่องนี้



เกริ่นนำโดย teenee.com

ขอบคุณข้อมูลจาก :: Pantip (สมาชิกหมายเลข 1993519 )



ดราม่ามนต์ดำ! แม่แฟนเล่นของใส่เพราะเกลียดเรา สู้หรือถอยดี?!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์