ลีนา เมดีนา คุณแม่ วัย 5 ขวบ ที่อายุน้อยที่สุดในโลก!!


ธรรมชาติสร้างเพศชายและเพศหญิง เพื่อสืบเผ่าพันธุ์มนุษย์ ให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่บางครั้งก็ธรรมชาติ ก็เล่นตลกกับบางคน ดังเด็กสาวที่ชื่อ ลีนา เมดิน่า ชาวเปรู ผู้ซึ่งคลอดลูกคนแรกในวัยเพียง 5 ขวบเท่านั้น !

ย้อนกลับไปในปี 1933 (พ.ศ.2476) ที่ประเทศเปรู เด็กหญิง ลีนา เมดีนา ในวัย 5 ขวบ เกิดอาการท้องบวมผิดปกติ ครอบครัวของเธอคิดว่า เด็กหญิงคงป่วยเป็นเนื้องอกขนาดใหญ่ จึงพาไปโรงพยาบาลในกรุงลิมา ประเทศเปรู เพื่อทำการตรวจสอบโดยละเอียด แต่ทั้งหมดกลับได้รับคำตอบที่ไม่คาดคิด เมื่อหมอยืนยันว่า เด็กหญิงลีนา ตั้งครรภ์มาแล้วได้ 7 เดือน

ความจริงแล้ว เด็กหญิงลีนา มีพัฒนาการทางร่างกายที่ค่อนข้างแปลก เพราะเธอมีประจำเดือนมาครั้งแรกในขณะอายุเพียง 8 เดือน เริ่มมีหน้าอกขณะอายุ 4 ขวบและมีกระดูกเชิงกรานที่พัฒนาเต็มที่เหมือนผู้ใหญ่ในวัยเพียง 5 ขวบ ซึ่งหลังจากถูกตรวจพบว่าท้อง ในอีก 1 เดือนครึ่งถัดมา เธอก็ได้ให้กำเนิดบุตรชาย ด้วยวิธีผ่าคลอด นามว่า เคราร์โด ที่มีน้ำหนัก 2.7 กิโลกรัม โดยวันที่ลีนา คลอดบุตรเธออายุเพียง 5 ขวบ 7 เดือน 21 วันท่านั้น

ลีนา เมดีนา คุณแม่ วัย 5 ขวบ ที่อายุน้อยที่สุดในโลก!!


สำหรับผู้เป็นพ่อของเคราร์โด ตัวของเด็กหญิงลีนา ไม่เคยปริปากบอกว่าเป็นใคร เพราะสมัยก่อนยังไม่มีเทคโนโลยีในการตรวจ DNA แต่ทางตำรวจสงสัยพ่อของลีนา เป็นอันดับแรก เขาจึงถูกจับกุมในข้อหาข่มขืน แต่เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ เขาจึงได้รับการปล่อยตัวในที่สุด

          
ซึ่งลีนาและเคร์ราโด ถูกเลี้ยงมาโดยทำให้คิดว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน จนทางครอบครัวมาเผยความจริงดังกล่าวในอีก 10 ปีให้หลัง และเมื่อลีนา เมื่อโตขึ้น เธอก็ได้เขาทำงานในคลินิกของ ดร.โลซาด้า แพทย์ที่ผ่าตัดทำคลอดให้กับเธอ และยังส่งเสียให้เคร์ราโดร่ำเรียนจนจบชั้นมัธยมศึกษาอีกด้วย

ลีนา เมดีนา คุณแม่ วัย 5 ขวบ ที่อายุน้อยที่สุดในโลก!!


ต่อมาทางลีนา ได้แต่งงานกับนาย ราอูล ฆูราโด้ ก่อนจะมีลูกชายคนที่สองในปี 1972 หรืออีก 33 ปีต่อมานั้นเอง ส่วนนายเคร์ราโด ก็มีชีวตดำเนินไปอย่างปกติ ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในปี 1979 จากโรคไขกระดูกนั้นเอง


ปัจจุบันลีนา เมดินา ในวัย 81 ปี ยังคงใช้ชีวิตในกรุงลิมา ประเทศเปรู กับครอบครัวของเธอ แต่ตัวเธอเองไม่เคยเปิดเผยตัวต่อสาธารณชนอีกเลย แม้จะมีสื่อหลายรายเข้าไปสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิตของเธอก็ตาม แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาทั้งหมด ทำให้ปัจจุบันมีเพียงรูปถ่ายของเธอในขณะตั้งครรภ์ และรูปถ่ายคู่กับเคร์ราโด ในวัยเด็กเท่านั้น แน่นอนว่าเรื่องราวของเธอยังคงสร้างความประหลาดใจทั้งในวงการแพทย์และสาธาณชน จวบจนถึงปัจจุบัน

ลีนา เมดีนา คุณแม่ วัย 5 ขวบ ที่อายุน้อยที่สุดในโลก!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์