สุดระอา! ชาวเน็ตรุมวิจารณ์ คลิปแฉนักท่องเที่ยวจีนจับปลาใส่ถุงที่เกาะช้าง


สุดระอา! ชาวเน็ตรุมวิจารณ์ คลิปแฉนักท่องเที่ยวจีนจับปลาใส่ถุงที่เกาะช้าง


สุดระอา! ชาวเน็ตรุมวิจารณ์ คลิปแฉนักท่องเที่ยวจีนจับปลาใส่ถุงที่เกาะช้าง

เป็นกระแสคลิปวีดีโอที่กำลังถูกพูดถึงและวิจารณ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับเหตุการณ์นักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มหนึ่ง กำลังร่องเรือ ดำน้ำชมปะการังใต้ท้องทะเล ที่เกาะช้าง จังหวัดตราด แต่กลับมีนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จับปลาสวยงามในทะเลมาเก็บไว้ในถุงพลาสติก และเดินถือเล่นไปมาแบบไม่มีความสำนึก

คลิปดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ค Anantachai Jakpong ซึ่งภาพเหตุการณ์เผยให้เห็นพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชายคนหนึ่ง ที่เจ้าของคลิปอ้างว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน กำลังถือถุงพลาสติกอยู่และในถุงนั้นมีปลาสวยงามที่นักท่องเที่ยวรายนี้จับมา 

โดยเจ้าของคลิปได้ระบุข้อความว่า

"เรื่องเกิดขึ้นวันนี้ ครับ สดๆ ร้อนๆ ผมไปดำน้ำดูปะการังจากเกาะช้าง ไป เกาะหวาย ก่อนกลับนักท่องเที่ยวชาวจีน จับปลาขึ้นมาบนเรือเฉย ระอากับพฤติกรรม"

อย่างไรก็ตาม ภายในคลิปยังมีเสียงที่นักท่องเที่ยวชาวไทยพยายามบอกเจ้าหน้าที่บนเรือนำเที่ยว ให้ไปกล่าวตักเตือนนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว ให้ปล่อยปลาลงทะเล แต่ก็ไม่มีใครเข้าไปบอก อีกทั้งยังนำปลาที่จับมาเดินถือเล่น และถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ขณะที่หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความเห็น วิจารณ์ถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก รวมถึงประเด็นความระอากับนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่มักแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม 




ขอบคุณ ประชาชาติธุรกิจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์