ริงโทน บอกนิสัยในตัวคุณ

 

การเลือกใช้ริงโทนในโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถทายนิสัยเล็กๆ น้อยๆ ของคุณได้เหมือนกัน ได้อย่างไรนั้น มาดูกันเลย

>>ถ้าคุณเลือกใช้ริงโทนด้วยเพลงใหม่ๆ ที่ฮิตติดชาร์ตตลอด และเปลี่ยนริงโทนบ่อยๆ

นิสัยของคุณ คือเป็นคนค่อนข้างรักสนุก แต่จะรักสนุกแบบตามกระแสพอสมควร อยากเด่น แต่ขาดความมั่นใจในตัวเองอยู่ในใจลึกๆ ค่อนข้างอารมณ์ดี ขี้เล่น มีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรต่ออะไรได้ง่าย ตามกระแส หรือความพอใจส่วนตัว คุณอาจจะเปลี่ยนโทรศัพท์อย่างน้อยปีละหนึ่งเครื่อง เพื่อแสวงหาลูกเล่นใหม่ๆไปเรื่อยๆ เห่อของใหม่

>>ถ้าคุณเลือกใช้ริงโทนด้วยเพลงจากหนังหรือละคร แปลว่าคุณชอบดูหนังหรือละครน่ะสิ

นิสัยของคุณคือเป็นคนติดตามข่าวสารความเป็นไปของโลกและกระแสพอสมควร เป็นคนไม่ตกกระแส แต่ก็ไม่ตามกระแสสักเท่าไรนัก แต่คุณอาจจะไม่ค่อยผูกพันกับอะไรมากเท่าไรนัก แม้จะไม่เปลี่ยนแปลงชนิดแรงมาแรงไปอย่างกลุ่มที่ 1

>>ถ้าคุณเลือกใช้ริงโทนเพลงที่คุณชอบ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงใหม่ เช่น ใช้ริงโทนเพลงสมัยนูโว หรือสมัยยังหนุ่มยังสาว ยังเรียนหนังสือ อะไรทำนองนี้

คุณเป็นคนที่มีนิสัยผสมผสานระหว่างแนวทางแบบ "นิยมเก่า" (Good old day) เข้ากับการใช้ชีวิตในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี คุณอาจจะดูเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ อาจจะดูอนุรักษนิยมไปบ้าง แต่ก็สนใจวิทยาการ และกระตือรือร้นในการปรับตัว อย่างไรก็ตาม คุณก็ยังไม่ทิ้งแก่นหรือรากเหง้าเดิมๆของตนเอง มีความเป็นตัวของตัวเองสูงพอประมาณ

>>ถ้าคุณชอบใช้ริงโทนเพลงประหลาดๆ เช่น เพลงชาติ เพลงรำวงมาตรฐาน ฯลฯ

คุณเป็นคนค่อนข้างชอบเรียกร้องความสนใจอยู่เล็กๆ มักจะทำตัวเด่นหรือทำตัวแบบ "แหกๆ" ตามประสาคนหัวใหม่ มักจะมีแนวความคิดแบบขวางโลก แต่ก็ขวางไม่หมด คือมักจะเป็นนัก "สวนกระแสหลัก" เสียมากกว่า และคุณยังมีนิสัยค่อนข้างรักการท้าทาย และกล้าได้กล้าเสียอีกด้วย

>>ถ้าคุณชอบใช้ริงโทนเพลงสถาบัน เช่น เพลงมหาวิทยาลัย หรือเพลงมาร์ชเหล่าทัพ เพลงหน่วยงาน

คุณเป็นคนที่มีความภูมิใจกับสถานะและ "ที่มา" คุณเชื่อในสิ่งเหล่านั้นมากกว่าเนื้อแท้ภายใน การทำอะไรหรือตัดสินใจของคุณมักจะยึดถือในรูปแบบ และค่อนข้างอนุรักษนิยม ดำรงตนอยู่ในจารีตประเพณีอันดีงาม ข้อดีคือ คุณมีนิสัยเป็นคนตรงไปตรงมาใช้ได้เลยทีเดียว รักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริงไม่อิงนิยาย

>>ถ้าคุณชอบใช้ริงโทนเพลงที่ไม่ค่อยมีใครใช้ เช่น เพลงร็อกใต้ดิน เพลงแจ๊ซเฉพาะกลุ่ม เพลงการ์ตูน ฯลฯ

คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และสามารถประเมินตัวเองได้ มีความเป็นตัวของตัวเอง ตัดสินใจได้เอง ไม่ค่อยตามกระแส ทำอะไรมักจะชอบฉายเดี่ยว และมีความเป็นผู้นำสูง แต่ก็ควรฟังเสียงคนอื่นหรือเงี่ยหูฟังกระแสเข้าเสียบ้าง เพราะมีแนวโน้มว่าอาจจะเด่นโด่งไปไกลกว่ากระแส

>>ถ้าคุณชอบใช้ริงโทนเพลงไทยเดิม เพลงคลาสสิก หรือเพลงพระราชนิพนธ์

ถ้าคุณไม่ได้ใช้เพื่อหวังความแปลกเหมือนกลุ่ม 4 แล้ว คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีอารมณ์สุนทรีย์ และมีความมั่นคงในตัวเอง มีระเบียบ ปากกับใจตรงกัน แต่คุณก็ไม่ค่อยกล้าออกนอกกรอบ แต่ไม่ถือว่าเป็นพวกอนุรักษนิยม เพียงแค่คุณจะยึดมั่นในแบบแผน ที่ตัวเองเชื่อเป็นวิถีทางดำรงชีวิต

>>ถ้าคุณแต่งเพลงริงโทนด้วยตัวเอง (โดยไม่ได้ไปซื้อโน้ตมาคีย์) แม้จะไม่ใช่เพลงที่คุณแต่งก็เถอะ เช่น พยายามแกะเพลงที่ชอบเอง

คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และไม่ค่อยง้อใคร อาจจะเป็นนัก DIY (Did it yourself) ตัวยง มีความมั่นใจว่าทำได้ และต้องทำให้ได้ แต่ข้อเสียคือ คุณอาจจะเป็นพวกชอบโชว์เดี่ยว และขาดการร่วมมือในการทำงานกับคนอื่นได้

>>ถ้าคุณไม่ใช้ริงโทน คือใช้เสียงที่แถมมากับโทรศัพท์นั่นแหละ เลือกมันเอาสักเสียง

คุณเป็นคนเรียบง่าย คิดง่าย ทำง่าย แบบ "โต๊ะก็คือโต๊ะ" ดังนั้น โทรศัพท์มือถือก็คือโทรศัพท์มือถือสิจ๊ะ ไม่ใช่เครื่องเสียง คุณจะเป็นคนที่มองด้าน Function และประโยชน์ กับประสิทธิภาพเป็นหลัก บางครั้งคุณจะยอมใช้ข้าวของที่ดูเชยๆ แต่ทนทานไว้ก่อน คุณมักจะนิยมคนทำงานเก่ง โดยไม่สนใจอย่างอื่นของเขาเลย

>>ถ้าคุณชอบอวดริงโทนในที่ประชุมชน เช่น โรงหนัง ห้องบรรยายสัมมนาหรือในห้องเรียน

ถ้าคุณรู้สึกอยากให้โทรศัพท์ดังขึ้นมาในความเงียบ เพื่อให้คนอื่นได้ยินริงโทนแสนเก๋ของคุณในที่ประชุมชนแล้วจะมีความสุขละก็ ไปหาหมอหน่อยเถอะ สงสัยว่าคุณมีปมด้อยบางอย่างในใจแล้วละนะ 


ริงโทน บอกนิสัยในตัวคุณ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: EZ RIYA eduzones



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์