เปิดชีวิต หม่อมลูกปลา หลังออกจากคุก!!

หากย้อนเวลาไปสักเกือบ 20 ปี ที่แล้ว เชื่อแน่ว่าหลายๆคนคงจะรู้จักกับ หม่อมลูกปลา หม่อมชลาศัย ยุคล ณ อยุธยา แน่นอน เพราะชื่อของเธอนั้นได้กลายเป็นข่าวดังไปทั่ว เพราะถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการถึงชีพิตักษัยของ หม่อมเจ้าฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ ท่านกบ อดีตพระสวามี หลังจากที่มีการต่อสู้คดีมาอย่างยาวนาน ในที่สุด วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555 ศาลฏีกาก็กลับคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ให้จำคุกหม่อมลูกปลาเป็นระยะเวลา 7 ปี แต่ลดโทษให้ 1 ใน 3 เหลือเพียง 4 ปี 8 เดือน 

ปัจจุบันนี้ หม่อมลูกปลา ได้เปลี่ยนชื่อและคำนำหน้าเป็น นางสาวชลาศัย ขวัญฐิติ และตอนนี้ก็ได้กลับออกมามีอิสระภาพอีกครั้ง พร้อมทั้งได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในอดีตชีวิตที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้เผยว่า เธอหายไปติดคุกมา 2 ปี 7 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2555 ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งจริง ๆ แล้วศาลฎีกาได้พิพากษาให้จำคุก 4 ปี 8 เดือน ต้องพ้นโทษวันที่ 6 เมษายน 2560 แต่หลังจากปรับตัวเองอยู่ 2 ปี 6 เดือน ก็ได้ทำพักโทษพิเศษ จึงได้ออกมาก่อน และหลังจากพักโทษออกมาแล้วก็ไม่ต้องกลับเข้าไปอีก 

หม่อมลูกปลา ยังได้บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของตัวเองด้วยว่า ในอดีตนั้น หม่อมเจ้าหญิงรังษีนภดล ยุคล ได้ไปขอเธอที่ยังเป็นเด็กมาเลี้ยง ลืมตาขึ้นมาก็อยู่ที่วังอัศวิน อายุประมาณ 7-8 ปี ก็ต้องเข้าโรงเรียนเลยไปอยู่ใน ความดูแลของ หม่อมหลวงสร้อยระย้า ยุคล ซึ่งเป็นพระมารดา ก่อนจะได้เจอกับ หม่อมเจ้าฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ ท่านกบ แล้วก็ได้อยู่ในความดูแลของทั้งสองพระองค์มาโดยตลอด ก่อนกลายมาเป็นชายา ได้เป็นหม่อมลูกปลาตั้งแต่อายุ 12 ปี และแต่งงานตอนอายุ 22-23 ปี

หากย้อนไปสักในช่วง ปี 2537 ในแวดวงชั้นสูง ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์รวมถึงการซุบซิบเรื่องการประกาศสมรสของท่านชายผู้สูงศักดิ์กับเด็กสาวในบ้านและแถมยังมีวัยที่ต่างกันอย่างมาก และยังมีการจดทะเบียนสมรสกันในวัน ที่ 10 สิงหาคม 2537 ก็ยิ่งเป็นข่าวใหญ่โตอย่างมากในช่วงนั้น ซึ่งก็มีทั้งคนที่ต่างก็ดีใจปลาบปลื้มไปกับหม่อมลูกปลาด้วย แต่ก็ไม่วายต้องมีคนอิจฉา ที่เด็กสาวธรรมดา จะได้มีชีวิตที่เหมือนดั่งนิยาย 



เปิดชีวิต หม่อมลูกปลา หลังออกจากคุก!!


เปิดชีวิต หม่อมลูกปลา หลังออกจากคุก!!


เปิดชีวิต หม่อมลูกปลา หลังออกจากคุก!!


เปิดชีวิต หม่อมลูกปลา หลังออกจากคุก!!







เรียบเรียงโดย teenee.com 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์