ดูดวงเลขท้ายโทรศัพท์ใด เลขไหนมีอุปสรรคปัญหา-ไม่ราบรื่น


ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 ยังคงเป็นเดือน 己卯 (กี้เบ้า) นักษัตรเถาะดินธาตุดิน มีกระแสพลังดาวแห่งวิชาการความรู้และดาวแห่งจอหงวน ซึ่งเป็นกระแสพลังดาวธาตุไม้ 四綠 (ซี๊เล็ก) ประจำเดือนจรอยู่ร่วมกับกระแสพลังดาวแห่งการฟ้องร้อง ต่อสู้ แย่งชิง ทะเลาะวิวาท เสียทรัพย์ ซึ่งเป็น กระแสพลังดาวธาตุไม้ 三碧 (ซาเพ็ก) ประจำปีจรนักษัตรมะแมไม้ธาตุทอง 乙未 (อิกบี ) ร่วมกันส่งกระแสพลังธาตุไม้ร่วมกัน มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ตลอดจนอุบัติเหตุเภทภัย เข้ามาอย่างไม่แน่นอน ทั้งภาคพื้นดิน ผืนน้ำ และห้วงอากาศ อีกทั้งเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง ส่งผลกระทบต่อสถานการณ์บ้านเมืองให้เห็นเป็นเค้ารางแห่งความปรองดอง หากผู้คุมอำนาจรู้จักจัดการ บริหารตามตัวบทกฏหมาย จะถูกหรือผิดให้เป็นไปในแนวทางถูกต้องทำนองครองธรรม ด้วยการธำรงค์ คงไว้ซึ่งการยึดมั่นถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นเป้าหมายหลัก เพื่อนำพาชาติให้หลุดจากหล่ม พ้นจากโคลนตม เพื่อไม่ให้เกิดเป็นประเด็นต่อสู้แย่งชิงอำนาจให้สับสนวุ่นวายอีกครา จึงจะสามารถ ผ่าทางตันแสวงหาทางออกให้แก่บ้านเมืองได้ ถึงแม้ว่าจะยังคงมีกลุ่มบุคคลบางกลุ่มที่ยังคงคอยแสวงหา ผลประโยชน์ด้วยการสร้างสถานการณ์ต่างๆ เพื่อช่วงชิงอำนาจและผลประโยชน์เข้าตัวเองอยู่ก็ตาม

ดูดวงเลขท้ายโทรศัพท์ใด เลขไหนมีอุปสรรคปัญหา-ไม่ราบรื่น


หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 1

สัปดาห์นี้ ดีร้ายมีมาแบบยากที่จะคาดเดา โชคลาภเข้าไม่แน่นอน งานคิดสร้างสรรค์ งานวิชาการ งานศึกษา งานศิลปะ วิทยาการ ความสวยงาม จะมีความสำเร็จลุล่วงเจริญก้าวหน้าดี จะมีเรื่องของความสุขสามัคคี ภายในครอบครัว หากรู้จักบริหารควบคุมเสน่ห์ได้อย่างพอเหมาะลงตัว จะได้ไม่เกิดเรื่องชู้สาวให้เป็นประเด็นชิงรักหักสวาท แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นให้วุ่นวาย ชายหนุ่มที่เสเพลชอบเที่ยวเตร่เร่ร่อนเป็นประจำ มีโอกาสจะป่วยทางจิต จะเจ็บปวดที่ ตับ ม้าม ถุงน้ำดี หืด และหอบ สืบเนื่องเพราะสาเหตุจากการใช้ชีวิตที่ขาดการนอนหลับ พักผ่อนที่เพียงพอ ควรถนอมร่างกายใส่ใจดูแลสุขภาพจิตและสุขภาพกาย เพื่อชีวิตที่แข็งแรงสมบูรณ์

หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 2

สัปดาห์นี้ เหตุเพราะเพศหญิงจะทำให้การเงินเดือดร้อนเสียหาย จะมีเหตุวุ่นวายให้คิดไม่ตก หาทางออกได้ยาก จนเกิดเป็นความเครียด ธุรกิจการงานจะมีอุปสรรคปัญหาให้ไม่ราบรื่น จะค้าจะขายทุนหายกำไรหดขาดทุน ส่งผลให้เงินทองติดๆขัดๆไม่ไหลลื่น จนเกิดปรากฏการณ์เช็คปลิวว่อนเด้งติดสปริง งานสร้างสรรค์ที่เคยรุ่งโรจน์ จะไม่ก้าวหน้าพัฒนาเดินถดถอย เรื่องของความรักยังคงไม่สดใส ทั้งลูกหลานจะไม่อยู่ในโอวาท ไม่ยอมรับฟังคำทักท้วงตักเตือนแต่อย่างใด ภายในบ้านที่อยู่อาศัยควรขจัดสิ่งรกร้าง เพื่อป้องกันภัยจากสัตว์มีพิษ งูเงี้ยว เขี้ยวขอ อีกทั้งควรใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายที่เกี่ยวข้องกับตับ ถุงน้ำดี สะโพก ไขข้อ หอบ ลม ตลอดจนผิวหนัง เป็นกรณีพิเศษ เพราะมีโอกาสจะต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล ส่วนเรื่องของการเดินทางไกลควรระมัดระวัง ภัยทางอากาศ ควรตรวจสภาพภูมิอากาศก่อนการเดินทาง

หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 3

สัปดาห์นี้ ปัญหาที่คาราคาซังมานาน จะยังคงแก้ไม่ตก หาทางออกไม่ได้ ส่งผลให้คิดวิตกจนเกิดเป็นความเครียด เป็นผู้นำหรือเป็นพ่อควรระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์จะประสบพบเหตุร้ายที่ไม่คาดคิด จะถูกลวงหลอกให้เสียหาย เอกสารสัญญาที่มีผลผูกพันทางด้านกฏหมายก็ควรละเอียดรอบคอบด้วยเช่นกัน เพราะมีโอกาสจะผิดพลาด ให้ถูกฟ้องร้องฟ้องศาล เกิดคดีความวุ่นวาย อีกทั้งลูกน้องบริวารและผู้มีอำนาจจะสร้างปัญหาให้เดือดร้อน ส่วนเรื่องของการเงินการทองก็ยังคงอับโชคต้องทำใจไปอีกสักพัก ที่ต้องห่วงใยและใส่ใจคือสุขภาพร่างกาย จะปีนป่ายขึ้นที่สูงที่ใด ควรมีสิ่งป้องกันภัยจากอุบัติเหตุตกจากที่สูง รวมทั้งควรใส่ใจดูแลระบบสมอง กระดูก และระบบทางเดินหายใจ จะได้ไม่ป่วยเจ็บจนต้องรักษาพยาบาล

หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 4

สัปดาห์นี้ ทุกๆปัญหาเกิดจากเหตุปัจจัยในเรื่องของเงินๆทองๆ เป็นผลสืบเนื่องจากผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว จึงเกิดการแข่งขันชิงดีชิงเด่นให้เกิดการแตกแยก ใส่ร้ายป้ายสี นินทาว่าร้ายต่อกัน จนกระทั่งเกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง วิวาทะ ใช้กำลังชกต่อยต่อสู้ห้ำหั่นกัน เป็นผลให้เกิดคดีความยืดเยื้อต้องขึ้นโรงขึ้นศาลยาวนาน รวมทั้งต้องระวัง ป้องกันภัยจากพวกมิจฉาชีพ เพื่อหลีกห่างปัญหาจากการปล้นโจรกรรม อีกประเด็นหนึ่งที่ผู้สูงวัยควรจะต้องใช้ สติข่มอารมณ์ เพื่อยับยั้งชั่งใจต่อเสน่ห์เด็กสาววัยรุ่น จะได้ไม่เกิดเรื่องวุ่นๆทางชู้สาวคาวโลกีย์ให้เสียผู้เสียคน อีกทั้งระมัดระวังอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะขณะสัญจรเดินทางไปมา ตลอดจนของมีคมให้บาดเจ็บเลือดตก ยางออก ต้องผ่าตัดรักษาอาการเจ็บไข้ได้ป่วย

หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 5

สัปดาห์นี้ จะมีข่าวดีมีโชคลาภ การงานจะประสบพบความสำเร็จ โดยเฉพาะชายวัย 50 ขึ้น หากรับราชการ ทหาร ตำรวจ จะได้เลื่อนปรับยศตำแหน่งขั้น ถึงแม้ว่าการเงินจะไหลลื่นเข้ามาง่าย แต่ก็จะหลั่งไหลไปง่ายได้เช่นกัน โดยมักจะใช้จ่ายหมดไปในเรื่องที่ไร้สาระ ความบันเทิงดื่มกิน สูญสิ้นทรัพย์สินเงินทองไปกับสุรานารี เป็นเหตุไม่เหลือให้ออมเก็บเพื่อใช้จ่ายในยามจำเป็น เป็นผลร้ายทำให้คู่รักหนุ่มสาวจำต้องเกิดการขัดแย้ง มีปากเสียง ต่อกัน ส่วนหญิงสาวจะมีปัญหาทางจิตคิดวิตกเป็นกังวล ชายหนุ่มจะเกิดปัญหาที่ปาก คอ ฟัน ลิ้น ปอด หรือ ลำไส้ใหญ่ หมั่นพักผ่อนนอนหลับออกกำลังกายให้เพียงพอ เป็นการใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง สมบูรณ์ เพื่อจะได้ปลอดจากโรคร้าย รอดจากภัยไข้เจ็บตลอดทั้งเดือน

หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 6

สัปดาห์นี้ ฐานะทางการเงินดี มีโชคลาภแบบไม่คาดหวัง กิจกรรมสนุกสนานงานร่าเริง งานมงคลสมรสแต่งงาน ทั้งอาจจะมีข่าวดีเจริญด้วยบุตรหลาน มีลูกมีหลานเกิดเพิ่มสมาชิกใหม่ในครอบครัว จะมีคนดีๆดั่งกัลยาณมิตร แวะเวียนไปมาหาสู่ เสมือนเป็นเพื่อนแท้ในยามยาก ช่วยคลี่คลายปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดอยู่ให้ลุล่วงสำเร็จได้ แต่ผู้น้อยจะกระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่ทำให้เกิดปากเสียงวิวาทะ ทะเลาะเบาะแว้งต่อกัน ควรใช้สติอดกลั้น อดทน สยบอารมณ์ ไม่จู้จี้ขี้บ่น จะได้ไม่เป็นปัญหาทางจิต รอดพ้นจากปัญหาทางสุขภาพร่างกาย เพื่อห่างไกลโรคร้าย โรคเส้นเลือดในสมอง โรคความดันโลหิต โรคหัวใจ

หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 7

สัปดาห์นี้ จะมีความสุขสมหวังสำเร็จตามความปรารถนา ส่งผลให้การงานโชคดี จะเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ทั้งการเงินจะมั่งมี ร่ำรวย มั่งคั่ง โดยเฉพาะธุรกิจค้าที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จะประสบความสำเร็จ ราบรื่น ได้ผลกำไรงาม เหตุเพราะเจ้าที่ช่วยส่งผลส่งเสริมเป็นคุณต่อเจ้าชะตา ทำให้สมาชิกในบ้านภายในครอบครัว มีความอ่อนโยน รักใคร่ ปรองดองต่อกันและกัน แต่บางครั้งถึงแม้ว่าจะมีข้อขัดแย้งระหว่างชายและหญิงบ้าง อันผลสืบเนื่องจาก มุมมองความคิดเห็นที่แตกต่างไม่ตรงกัน ถึงอย่างไรก็จะสามารถหาข้อยุติที่ดีได้อย่างลงตัวเสมอ ส่วนเรื่องของสุขภาพร่างกาย ควรดูแลใส่ใจระบบเลือด หัวใจ และดวงตา จะได้ไม่ต้องเจ็บป่วยให้ต้องรักษาพยาบาล

หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 8

สัปดาห์นี้ หากทำธุรกิจการค้า กิจการงานจะมีการตื่นตัวเคลื่อนไหว กระตือรือร้นที่จะลงทุนขยับขยาย ไม่ว่าจะนำเข้าวัตถุดิบหรือส่งออกสินค้า จะต้องไม่อยู่บนพื้นฐานของความประมาทเลินเล่อ เพราะจะเสียหายเดือดร้อนผู้หญิงที่มีอำนาจมากเกินไป ชีวิตคู่จะพบประสบปัญหา เสียคนรักให้ต้องเป็นม่าย ที่ครองโสดอยู่ก็จะไม่ได้แต่ง

เรื่องของสุขภาพร่างกายของคนในครอบครัวไม่สู้ดีนัก ทั้งโรคเก่ายังไม่หาย โรคใหม่ยังเข้ามาแทรกอีก โดยเฉพาะโรคภายในของเพศหญิง โรคกระเพาะ โรคลำไส้ ควรรัดกุมพิเศษให้มากๆ ตลอดจนควบคุมเรื่องการรับประทาน อาหารการกิน ระวังจะแสลงเป็นพิษผิดสำแดงได้ อีกทั้งต้องตั้งตนให้มีสติในการขับขี่รถเดินทาง เพราะมีโอกาส จะพบประสบภัยอุบัติเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 9

สัปดาห์นี้ หากดำเนินงานธุรกิจที่ดิน ประกอบกิจการอสังหาริมทรัพย์ จะประสบพบอุปสรรคปัญหาพึงระวัง อีกทั้งมีโอกาสพัวพันกับการรับของโจร ของผิดกฏหมาย จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นคดีความติดตัว ควรควบคุม ให้รัดกุม จะมีเรื่องขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้ง ให้ไม่ลงรอย บริวารและลูกน้องจะทรยศหักหลัง ส่วนสาวใหญ่จะถูก ชายหนุ่ม หลอก ทำร้ายให้เสียหายเดือดร้อน เด็กวัยรุ่นจะอยู่บ้านไม่ติด เพราะแม่ลูกมักจะมีแนวคิดคนละทิศ ทางให้ไม่เข้าใจกัน รู้สึกเบื่อหน่ายแต่อย่าหมดกำลังใจ สุขภาพร่างกายจะอ่อนแอ ควรดูแลเอาใจใส่ระบบช่องท้อง ระบบทางเดินอาหาร ระบบประสาท ตลอดจนตับ คอ มือ และเท้า รวมทั้งระมัดระวังป้องกันภัยอุบัติเหตุ อันเกิดจากการขับขี่เดินทาง เพื่อป้องปรามความสูญเสียก่อนที่จะเกิดขึ้น

หมายเหตุ หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงท้ายด้วย หมายเลข 0 ให้ใช้หมายเลขตัวหน้าก่อนเป็นหลัก ตัวอย่างเช่น หมายเลขโทรศัพท์ 081 215 5550 เลขท้าย คือ หมายเลข 2 ให้อ่านพยากรณ์ตามหัวข้อเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 5 ได้เลยครับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์