iDrive 3.0 อุปกรณ์ช่วยย้ายไฟล์ใน Apple

บอกลาปัญหาการจัดการไฟล์ข้อมูลในอุปกรณ์ Apple ที่ยุ่งยากด้วย  “Strontium iDrive 3.0″ อุปกรณ์ที่ช่วยให้เราสามารถย้ายรูปภาพ เพลง วิดีโอ จากเครื่อง Mac , iPhone , iPad ได้ง่ายขึ้นเยอะ ทั้งยังสามารถเก็บข้อมูลได้อีกด้วย รายละเอียดตามนี้

อย่างที่เราทราบกันดี แม้อุปกรณ์ของ Apple อย่าง iPhone , iPad และเครื่อง Mac จะดีขนาดไหน ก็ย่อมมีข้อเสียได้เหมือนกัน โดยข้อเสียที่รู้ซึ้งกันดีคือ การย้ายข้อมูลหรือการจัดการไฟล์ที่ค่อนข้างยุ่งยาก ทั้งการ sync ผ่าน itunes หรือ การใช้พื้นที่ออนไลน์อย่าง Dropbox , Google Drive ก็ล้วนใช้ยากทั้งนั้น แต่ ณ ตอนนี้ ชีวิตเราจะง่ายขึ้นเยอะ หากเรามีเจ้า Strontium iDrive 3.0 อุปกรณ์ที่จะช่วยให้เราสามารถจัดการข้อมูลในอุปกรณ์ของ Apple ได้ง่ายขึ้น โดยมีวิธีคือ มันจะทำหน้าที่เป็น External Drive ชนิดหนึ่ง ที่มีพื้นที่เก็บข้อมูลเป็นของตัวเอง โดยมันจะสามารถบันทึกข้อมูลจาก iPhone , iPad ผ่าน App“i-FlashDrive” ได้โดยตรง (App นี้ โหลดฟรี) และนำข้อมุลที่บันทึกนั้น มาใส่ในเครื่อง PC หรือ Mac ของเราได้สบายๆ โดยที่เราไม่ต้องใช้ itunes เป็นทางผ่าน หรือ ใช้อินเทอร์เน็ตส่งข้อมูล ให้มากความใดๆเลย

มาว่ากันที่สเปก สำหรับ Strontium iDrive 3.0 จะมี Lighting 3.0 สำหรับ iPhone/iPad อีกด้านเป็น USB 3.0 สำหรับ Mac/PC (ใช้ได้กับ USB 2.0 port) ทั้งสองด้านจะมีฝาปิดไว้เรียบร้อย (ตามภาพ) มีอัตราการความเร็วอยู่ที่ Read 70MB/s และ Write 70MB/s รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป สามารถเก็บข้อมูลในตัวได้ (แบ่งเป็น 16GB , 32GB , 64GB) และ สามารถ Backup ข้อมูลผ่าน App ดังกล่าวได้อีกด้วย

iDrive 3.0 อุปกรณ์ช่วยย้ายไฟล์ใน Apple


iDrive 3.0 อุปกรณ์ช่วยย้ายไฟล์ใน Apple




ขอบคุณที่มา :: arip


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์