ตม.ถึงผงะ! ผัวฝรั่งเศสซ่อนเมียรัสเซียตัวเป็นๆในกระเป๋าเดินทาง


ตม.ถึงผงะ! ผัวฝรั่งเศสซ่อนเมียรัสเซียตัวเป็นๆในกระเป๋าเดินทาง

ตม.ถึงผงะ! ผัวฝรั่งเศสซ่อนเมียรัสเซียตัวเป็นๆในกระเป๋าเดินทาง

 เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของโปแลนด์ ค้นเจอหญิงสาวชาวรัสเซียคนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทางของสามี เพราะต้องการเดินทางเข้าสู่สหภาพยุโรป 

 เหตุเกิดเมื่อชายอายุ 60 ปี คนหนึ่งจะเดินทางเข้าโปแลนด์โดยมาจากเบลารุส แต่เมื่อถึงด่านตรวจคนเข้าเมืองโปแลนด์ เจ้าหน้าที่ก็ได้สังเกตเห็นความน่าสงสัย เพราะกระเป๋าเดินทางของชายคนนั้นมีขนาดใหญ่ผิดปกติ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดกระเป๋าออกเพื่อตรวจสอบ ก็ต้องตกตะลึงเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งที่พบคือหญิงสาวตัวเป็นๆที่กำลังคลานออกมาจากกระเป๋าใบนั้น ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นชาวรัสเซีย อายุ 30 ปี 

 เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมากที่เห็นผู้หญิงซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทาง แต่เธอดูปกติดี และไม่ต้องไปพบแพทย์แต่อย่างใด" 

 เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารของทั้ง 2 ก็ถึงกับหัวเราะออกมา เพราะชายผู้เป็นสามีนั้นมีสัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งสามารถนำภรรยาเข้ามาในสหภาพยุโรปได้อย่างถูกกฎหมายอยู่แล้ว โดยไม่ต้องซุกซ่อนเธอไว้ในกระเป๋าเดินทาง 

 เจ้าหน้าที่อธิบายเพิ่มเติมว่า "เธอสามารถข้ามแดนมาได้อย่างถูกกฎหมายอยู่แล้วเพราะสามีของเธอมีสัญชาติฝรั่งเศส แต่ตอนนี้พวกเขาต้องถูกตั้งข้อหาพยายามทำผิดระเบียบการเข้าเมือง" 

 ในขณะที่โฆษกของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองกล่าวว่า เขาพบชาวต่างชาติที่พยายามลักลอบเข้าเมืองแบบผิดกฎหมายหลายรูปแบบ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ยินว่ามีคนซ่อนตัวเองในกระเป๋าเดินทาง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์