เตือนภัย! แท็กซี่ช่วยตัวเองบนรถ แต่ตร.ไม่รับแจ้งความ


เป็นเรื่องฮือฮาบนโลกออนไลน์อีกหนึ่งเรื่อง เมื่อสาวสวยคนหนึ่งได้แชร์เรื่องราวและรูปภาพของแท็กซี่สุดสะพรึง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Aii Gett P‎ ถึงเรื่องราวของ "แท๊กซี่มหาภัย" ที่แอบช่วยตัวเองในขณะที่เธอกำลังโดยสารอยู่ภายในรถ ซึ่งนี่ยังไม่สยองเท่าเมื่อตอนไปแจ้งความ ตำรวจกลับปฏิเสธที่จะรับแจ้ง เพียงเพราะเหตุผลว่า "เขาไม่ได้ล่วงเกินคุณ"



"วันนี้เจอเรื่องช๊อกโลก นั่งแท็กซี่ จากบ้านมาที่ประตูน้ำ อยู่ๆแท็กซี่ก็เอาที่บังแดดที่มันขับลงมาแล้วหันมาจากเรา ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร สักพักแท็กซี่..ปลดเข็มขัด แต่ทำแบบแอบๆก็..ก็เห็น!!! ขับรถไปได้สักพักมันเริ่มช่วยตัวเอง โอ้ว ไอ้..ทำไงหล่ะ เพื่อนๆบอกให้รีบลง จะลงก็ลงไม่ได้. สุดท้ายโทรหาพี่ตำรวจ พอรถติด..นี่รีบลงจากรถเลย!!! 

ปล.พี่ตำรวจบอกว่าแจ้งความไม่ได้นะคะ เพราะว่าเค้าช่วยตัวเองไม่ได้ล่วงเกินเรา ตกใจเวอร์ชั่น100!!! ขอบอกเลยว่าแท๊กซี่อันตรายสุดๆ กลางวันแท้ๆ"

โอ้ คุณพระ! นี่ไม่ใช่คนจิตใจปกติแล้วนะคะคุณตำรวจขา กล้าช่วยตัวเองต่อหน้าคนอื่น สงสัยคงจะแอบมองผ่านกระจกในที่บังแดด แล้วยังไงคะ? ต้องรอให้ถูกข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งก่อนใช่มั้ย ถึงจะรับแจ้งความกัน ยังไงสาวๆก็แต่งตัวมิดชิดกันไว้ก่อน เพื่อป้องกันเหตุการณ์แบบนี้นะคะ และขอให้คุณพี่แท็กซี่กลับบ้านไปบำบัดจิตก่อนจะดีกว่าค่ะ น่ากลัวมาก!!




ขอบคุณภาพจาก FB : Aii Gett P‎ 

เตือนภัย! แท็กซี่ช่วยตัวเองบนรถ แต่ตร.ไม่รับแจ้งความ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์