ร้อนนี้..งานหมวกต้องมา! อัพเดทเทรนด์หมวก 2015 กันดีกว่า

 

ร้อนนี้..งานหมวกต้องมา! อัพเดทเทรนด์หมวก 2015 กันดีกว่า 'หมวก' อีกไอเท็มที่เหมาะจะหยิบมาใส่ในช่วงอากาศร้อนๆ ไหนๆ จะใส่กันทั้งทีก็ต้องให้ดูเป็นสาวแฟชันนิสต้ากันหน่อย วันนี้ Yenta4.com เลยนำ สไตล์การใส่หมวกแฟชั่น 2015! มาฝาก หน้าร้อนนี้จะได้สวยแบบไม่เอาท์นะคะ ไปดูกันเล้ยยยย>>> 



 

Panama ปานามา หมวกสานสุดฮิต ที่เข้ามาฮิตในบ้านเราได้ประมาณ 2 ปีแล้ว สำหรับซีซันนี้ก็ยังคงอยู่ หมวกปานามานั้นมีหลายรูปทรงให้เลือก อาทิ ทรงยอดฮิต Fedora ที่ปีกหมวกกว้างกำลังดี เอกลักษณ์คือรอยจิกตรงด้านหน้าของหมวก สำหรับสไตล์การแต่งตัวที่จะให้เข้ากับการใส่หมวกปานามานั้นก็แต่งได้ลุค ไม่ว่าจะลุคชิลๆ หรือเป็นทางการ จะหญิงหรือชายก็สามารถเป็นสาวกปานามาได้เหมือนกัน 


ร้อนนี้..งานหมวกต้องมา! อัพเดทเทรนด์หมวก 2015 กันดีกว่า

 

Bucket Hats หมวกทรงนี้จะใช้นิยมใช้เนื้อผ้าทั้งแบบสีเรียบๆ และแบบมีลวดลาย ต้นกำเนิดจริงๆ มาจากหมวกของกองทัพทหารอิสราเอล จากนั้นมาในยุค 80-90 นั้นเริ่มเป็นที่ฮิตในหมู่แฟชั่นวัยรุ่น ก็เพราะนักร้องฮิพฮอพ Big Bank Hank หนึ่งในสมาชิกวง The Sugar Hill Gang ได้ใส่หมวก Bucket Hat  ร้องใน MV เพลง "Rapper's Delight"  จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ บัคเกตแฮท เป็นหมวกอีกหนึ่งสไตล์ที่นิยมในหมู่แฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย  

ซึ่งวิธีใส่หมวกสไตล์นี้ก็มีหลายแบบ จะใส่แบบเรียบๆ ธรรมดา ก็เก๋ หรือจะดัดแปลงพับปีกหมวกข้างหน้าขึ้นไป หรือจะพับรอบหมวกก็เท่ไปอีกแบบ หรือหากอยากจะดูฮิพๆ ก็นำปีกหมวกมาปิดไว้ระดับคิ้วก็ได้ แนะนำว่าหากอยากใส่ให้เข้ากับชุดได้หลากหลายแบบควรเลือกหมวกแบบสีพื้นๆ ลายเรียบๆ แต่ถ้าหากอยากดูสนุก ก็เลือกหมวดที่มีแพทเทิร์นลายเก๋ สีสันจี๊ดๆ แล้วใส่กับเสื้อผ้าโทนเรียบๆ ก็ได้เช่นกัน


ร้อนนี้..งานหมวกต้องมา! อัพเดทเทรนด์หมวก 2015 กันดีกว่า

 

Boater Hats หมวกทรงนี้จะดูน่ารัก เป็นทรงกลมๆ คล้ายกับก้อนเค้ก พื้นที่ตรงตัวหมวก กับปีกหมวกจะสั้นๆ เอกลักษณ์ของหมวกคือจะมีริบบิ้นคาดอยู่ตรงระหว่างส้วนหัวกับปีก ซึ่งตัวริบบิ้นนั้นก็จะมีหลากหลายสีทั้งเขียวสลับแดง น้ำเงินแดง หรือสีเรียบๆ สีเดียว แดง ดำ นำเงิน แมทซ์ใส่กับชุดได้ทุกลุคเช่นกัน 


ร้อนนี้..งานหมวกต้องมา! อัพเดทเทรนด์หมวก 2015 กันดีกว่า

 

Floppy Hats หมวกปีกกว้าง มีทั้งที่ทำจากผ้าวูล (ผ้าที่ทำจากขนสัตว์ อาทิ ขนแกะ, ขนกระต่าย, ) มีข้อดีคือ ไม่นำความร้อน ดูดความชื้นได้ดี และมีแบบที่ทำจากผ้าสักหลาด หมวกทรงนี้เหมาะที่จะได้ทั้งหน้าร้อนและหน้าหนาว เซเลปดาราในบ้านเราก็นิยมใส่กัน ข้อดีอีกอย่างของหมวกทรงนี้คือ ไม่ต้องเซตผมไรมาก วันไหนขี้เกียจก็แค่รวบๆ ผม แล้วสวมหมวกทับไปใบเดียวจบ! จะใส่เข้ากับการแต่งกายสไตล์ไหนก็ได้หมด กระโปรง กางเกงขาสั้น ขายาว รวมไปจนถึงเดรสก็ยังได้ 


ร้อนนี้..งานหมวกต้องมา! อัพเดทเทรนด์หมวก 2015 กันดีกว่า

 

Turbans and Headscarves  

เป็นการนำผ้ามาพันบนศรีษะ โดยมีวิธีการพันที่หลากหลาย อาทิ คาดแบบครึ่งศีรษะแล้วผูกโบว์ คาดแบบคลุมครึ่งศีรษะเหมือนการใส่หมวกก็มี มีลายแพทเทิร์นให้เลือกมากมาย ทั้งลายกราฟฟิก ลายพรินท์ดอกไม้ สีสันหวานๆเรียบๆ ไปจนถึงสีสุดจี๊ดที่เหมาะกับใส่ช่วงซัมเมอร์ม๊ากมาก  อย่าคิดว่าแฟชั่นผ้าพันศีรษะนี้จะมิกซ์แอนแมทซ์กับชุดยาก เพราะจริงๆ แล้วสามารถใส่ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวได้เหมือนกัน 


ร้อนนี้..งานหมวกต้องมา! อัพเดทเทรนด์หมวก 2015 กันดีกว่า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: yenta4



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์