ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ฟังทางนี้!! รู้ป่ะวันนี้ อ.วันศุกร์สุข มีดวงรายสัปดาห์ ประจำวันท่ 23-29 มีนาคม 2558 มาให้เพื่อนๆได้เช็คดวงกันล่วงหน้าเลยจ้า ว่าแต่ดวงในสัปดาห์นี้ใครจะดวงดี ดวงเริ่ดมากที่สุด ป่ะมาดูดวงกัน!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีเมษ  ( ผู้ที่เกิดในระหว่าง วันที่ 16 เมษายน -15 พฤษภาคม ) 

สวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่กระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำ กล้าได้กล้าเสียเสมอ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน    คุณต้องไม่ย่ำอยู่กับที่ ควรศึกษาเทคนิคใหม่ๆ หรือเรียนรู้ศาสตร์ที่สนใจกับผู้ชำนาญ จะได้ลูกน้องที่หน่วยก้านดีและมีกึ๋นมาช่วยงาน

การเงิน   อย่าเชื่อใจใครง่าย แต่หากคิดที่จะเก็บซุกเก็บซ่อนไว้ โดยไม่ให้ใครรู้ก็จะเป็นผลดี  การหารายได้ควรเป็นไปด้วยความโปร่งใสนะครับ

ความรัก    คนโสด จะเจอคนที่ใจตรงกัน แต่ยังค้านในสายตาผู้ใหญ่ ต้องตัดสินใจดีๆครับ ส่วนคนมีคู่ ความคิดแตกต่างก็เป็นรสชาติของชีวิตไปอีกแบบหนึ่ง แหมชีวิตคู่ต้องมีอะไรต่างกันบ้าง

สุขภาพ    ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุภายในบ้าน อย่าเดินเร็วนะครับ อาจหกล้มได้

คำแนะนำ   ทำบุญบริจาคค่าน้ำให้วัดต่างๆ รวมทั้งบริจาคเงินมูลนิธิช่วยช้างกับเด็กติดเชื้อเอดส์ครับ  การแบ่งปัน จะทำให้ใจเราเป็นสุข


ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีพฤษภ ( ผู้ที่เกิด ในระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม -15 มิถุนายน )

ราศีพฤษภสวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษาธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณมักจะเป็นคนที่มองโลกแต่ในแง่ความเป็นจริง  ไม่ฝันเฟื่อง และช่างเก็บหอมรอมริบ  เพราะต้องการเสถียรภาพในบั้นปลายชีวิต เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน   พยายามใช้วิธีสังเกตการณ์และอ่านสถานการณ์ต่างๆที่เป็นไป  อย่าแสดงตนว่าเก่งงานมากไม่ได้ ควรที่จะดำเนินการหรือเดินหน้าไปอย่างเงียบๆจะดีที่สุด ไม่งั้นโดนแขวะจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน     ถือเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน กำลังทำเงินกันน่าดู รับมาก็จ่ายไป ของที่ถูกหยิบยืมไปจะได้คืนกลับมาแต่สภาพอาจจะเปลี่ยนไปจากเดิม(เฮ้อ..ยังดีที่ได้คืน)

ความรัก    คนโสดมีความเป็นไปได้ที่ที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ จะได้เลื่อนสถานภาพมาเป็นคนใกล้ชิด(ลองมองดูนะ)          ส่วนคนมีคู่รักใคร่กันดีแม้จะมีเรื่องเถียงกันบ้างก็ตามเป็นปกติ อย่าไปเครียดครับ

สุขภาพ    ช่วงนี้ให้ระวังปวดหลังแบบเฉียบพลัน โดยเฉพาะบริเวณช่วงหัวไหล่ลงไปถึงแขน อาจจะมีสาเหตุมาจากนั่งทำงานนานนะครับ

คำแนะนำ   ทำบุญบริจาคเงินมูลนิธิเด็กกำพร้า หรือเด็กพิการทางสมองครับ ความคิดจะปลอดโปร่ง ทำงานไม่ติดขัด

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีเมถุน  ( ผู้ที่เกิดในระหว่าง วันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม) 

สวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  มีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริง ชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ไม่อยู่นิ่งเฉยเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน     การที่ขาดความเข้าใจในขั้นตอนปฏิบัติเป็นเรื่องที่ต้องแก้ไข  มีเหตุขัดข้องบางประการทำให้งานต่างๆต้องสะดุด ความล่าช้าของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องส่งผลกระทบมาถึง ต้องเสียเวลามากกว่าที่คาดไว้

การเงิน     มีลาภผลทั้งจากการพบปะ หรือ ติดต่อ ขอความช่วยเหลือแบบส่วนตัวกับมิตรสหาย หรือญาติพี่น้อง ทำให้มีโอกาสในการเพิ่มพูนรายได้

ความรัก    คนโสดสนุกสนานและเพลิดเพลินกับร่างกายและจิตใจของคุณ กับการไปเที่ยว  ให้โอกาสปล่อยตนเองให้เป็นอิสระ อาจได้พบคนถูกใจ  ส่วนคนมีคู่คุณเข้าอกเข้าใจกันดี เริ่มที่จะปล่อยวางทุกเรื่องมากขึ้น เพื่อมองสัจธรรมชีวิต

สุขภาพ    ระวังไขมันอุดตันในเส้นเลือดเว้นข้าวหมูทุกรูปแบบ ข้าวมันไก่ เด็ดขาดครับ

คำแนะนำ   ทำบุญบริจาคซื้อยารักษาโรคให้พระอาพาธที่เจ็บป่วยครับ ร่างกายจะดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีกรกฏ  ( ผู้ที่เกิดในระหว่าง วันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม) 

ราศีกรกฏ สวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณมองว่าตนเองถูกทำร้ายจิตใจได้ง่ายๆทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นจริง และสิ่งที่คิดเอาเอง  ทำให้คุณมักไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับวิกฤตการณ์ต่างๆ ของชีวิต เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน    ให้มีสติไว้ อย่าทำการใดโดยหละหลวม ความวอกแวกหวั่นไหวภายในจิตใจจะทำให้เสียสมาธิและพลอยทำให้เสียงานเสียการ ต้องรู้จักแยกแยะให้ถูก จะมีการติดต่อขอคุยหรือขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าเกี่ยวกับเรื่องของข้อมูลงานบางอย่าง

การเงิน    หาง่ายใช้คล่อง ต้องใช้จ่ายอย่างมีสติจะมีเงินเก็บออม มีโอกาสได้ปลดหนี้ปลดสิน หรือบางรายที่คิดจะกู้ยืมเพื่อการลงทุนก็จะได้สมใจ 

ความรัก   คนโสดการอยู่ห่างกันในช่วงนี้น่าจะเป็นผลดีกว่า ถ้ายังไม่สามารถเข้าใจกัน เพราะจะมีปากเสียงได้             ส่วนคนมีคู่รักใคร่กันดีแม้จะมีเรื่องเถียงกันบ้างก็ตาม ก็คู่กันแล้วเป็นเรื่องปกติ

สุขภาพ   ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บที่มือและเท้า ห้ามวิ่งนะครับ เดินช้าๆดีกว่า

คำแนะนำ  ทำบุญบริจาคซื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์  ซื้อค้อน ตะปูและเครื่องมือก่อสร้างให้วัดที่กำลังซ่อมแซม จะเปรียบเสมือนมีบุญมาซ่อมแซมดวงของเรา


ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีสิงห์  ( ผู้ที่เกิดในระหว่าง วันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน) 

ราศีสิงห์สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่เรียกร้องต้องการความเคารพศรัทธา นับถือหรือการยกย่อง เช่นเดียวกันกับความแข็งแกร่งมีอำนาจ  ในการดึงดุดใจคนได้อย่างน่าทึ่ง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน   มีอาการเบลอหรือเครื่องเออเร่อบ้างเป็นครั้งคราว มีเรื่องร้อนใจเป็นระยะ เป็นช่วงที่จะมีหลายเรื่องที่เกี่ยวกับงาน ที่รุมตีกันอยู่ในหัว บางท่านจะได้รับโอกาสให้เป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับงานสำคัญหรืองานที่ต้องมีพิธีรีตองต่างๆ นอกเหนืองานประจำด้วย

การเงิน   ช่วงนี้ก็กำลังดีวันดีคืนนะครับ ใครที่คิดจะลงทุนมีโอกาสที่จะทำให้สำเร็จได้  หรือเป็นธุรกิจใหญ่ที่ให้เงินตอบแทนสูง ต่อเนื่องไปนานอีกด้วย

ความรัก    คนโสดจะรู้สึกประทับใจในความเป็นกันเองของคนบางคนที่อยู่ใกล้เรา ก็แค่ประทับใจนะ อย่าเพิ่งคิดไปไกล   ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณ กำลังทุกข์ใจ จงแสดงความเห็นอกเห็นใจ และเข้าอกเข้าใจเขา

สุขภาพ      ช่วงนี้คุณจะต้องทานผักและดื่มน้ำมากๆ ระวังเรื่องไตนะครับ งดอาหารเค็มเด็ดขาด

คำแนะนำ    นั่งทำสมาธิให้จิตนิ่งและมั่นคง แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรและสรรพสัตว์ทั้งหลาย ทุกข์จะเบาบางลง

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีกันย์  ( ผู้ที่เกิด ในระหว่าง วันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม ) 

สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ใช้สัญชาตญาณ มาก่อนความรู้สึกส่วนตัวเสมอ ไม่ชอบสร้างวิมานในอากาศ หรือฝันเฟื่อง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน   มีโอกาสเข้าไปรับรู้เรื่องราวที่เป็นความลับ  หรือล่วงรู้สถานการณ์บางเรื่อง ของการงาน  ด้วยความบังเอิญ   ยังงัยก็เก็บเงียบไว้นะครับ ถ้าเข้าไปยุ่ง อาจไม่เป็นผลดีกับเรา
การเงินให้ระวังการเสียเงินโดยจะมีเหตุที่ไม่คาดคิด  หรือปัญหาเก่าๆ  หรือความประมาททำให้ต้องเสียเงินเสียทองไป อย่าประมาทครับ

ความรัก   คนโสดอดที่จะรู้สึกวูบวาบไม่ได้  เมื่ออยู่ใกล้คนหน้าตาดีมีเสน่ห์ ระวังภาพลวงตานะ ส่วนคนมีคู่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเจออารมณ์หงุดหงิด  เพราะปัญหาจากสุขภาพของคนในครอบครัว ให้ระวังของขึ้นง่าย ต้องใจเย็นครับ   

สุขภาพ   ถ้าไม่แน่ใจอาการปวดเมื่อย ก็ควรให้หมอตรวจร่างกายบ้างนะครับ ให้ระวังโรคปวดข้อปวดกระดูกตามแขนขา

คำแนะนำ   ทำความสะอาดหิ้งพระ บ้านช่อง ห้องพัก เก็บกวาดสิ่งสกปรกทิ้งให้หมดครับ เป็นการแก้เคล็ดปัดเป่าเรื่องไม่สบายใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีตุลย์  ( ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน) 

สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วย  พร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย เรามาดูว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน   ท่านอาจต้องรับมือกับงานเก่าในรูปแบบใหม่  หรือกับงานที่เพิ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน จะมีเรื่องวุ่นวายเล็กน้อย หลีกเลี่ยงการเป็นตัวแทนให้ผู้อื่นด้วย นิ่งไว้ดีกว่าครับ  
 
การเงิน   เป็นช่วงที่หาเงินเก่ง มีรายรับเพิ่ม ได้ลาภโดยเสน่หา จะได้ครอบครองของมีค่าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์  หรือของเก่าแก่ ไม่ทราบว่าเก่ามากสมัยไหน ก็แล้วแต่ความชอบนะครับ

ความรัก   คนโสดส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้กันและกันดี  ส่วนคนมีคู่ความรักของคุณในช่วงนี้  ไม่น่าวางใจในคนที่มายุ่งเกี่ยวในครอบครัว เกินจำเป็นมากนัก โดยเฉพาะคนที่มีความประพฤติไม่เหมาะสม

สุขภาพ    ช่วงนี้ให้ระวังโรคเก่าเรื้อรังกำเริบนะครับ โดยเฉพาะโรคความดันโลหิต เบาหวานและโรคไต ด้วยครับ

คำแนะนำ   ทำบุญบริจาคหลอดไฟฟ้าให้โรงเรียนยากจนครับ สวดคาถาพระประจำวันพุธกลางวัน(ปางอุ้มบาตร) วันละ 17 จบ หัวสมองจะโล่งจากเรื่องหนักๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีพิจิก   ( ผู้ที่เกิดในระหว่าง วันที่ 16 พฤศจิกายน -  15 ธันวาคม)

สวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณเป็นคนที่รักรุนแรงและเกลียดรุนแรง มีพลังจิตหรือความตั้งใจแน่วแน่หนักแน่น บางครั้งมากเกินไป จนกลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน    จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาเฉพาะกิจ  มีโอกาสที่จะค้นพบวิธีที่ทำให้งานสำเร็จเร็วขึ้นกว่าเดิม แต่ในบางเรื่องเอาเข้าจริง  ก็ไม่ง่ายบางทีคงต้องมองในมุมกลับบ้าง 

การเงิน    หาได้เท่าไหร่ก็ไม่พอใช้ แต่รายได้ส่วนใหญ่  ก็ยังต้องอาศัยน้ำพักน้ำแรง ขยันๆ ไว้ละกัน จะพบช่องทางใหม่ในการเพิ่มรายได้ จะซื้อจะหาอะไร  ควรเน้นเรื่องของความจำเป็นเป็นหลัก

ความรัก    คนโสดอยู่ว่างๆหัวใจ ไปก่อนจะปลอดภัยที่สุด  คนสมัยนี้ หลอกกันง่ายมาก      ส่วนคนมีคู่แฟนคุณอาจขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง  ก็ทนหน่อยนะ เป็นไปได้ว่าช่วงเปลี่ยนวัยน่ะ(วัยทอง..เดี๋ยวรวย)
สุขภาพอย่าทานหวานเยอะหรือมันเยอะนะครับ  ให้ทานผักมากๆด้วยครับ หน้าร้อน ท้องอืดง่ายมาก

คำแนะนำ   ช่วงนี้คุณควรไปพักผ่อนแถวชายทะเล สูดอากาศบริสุทธ์เพื่อล้างมลพิษ จากกลุ่มควันในเมืองกรุงนะครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีธนู  ( ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - วันที่  15 มกราคม)

สวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก มีความหวังอยู่เสมอและสนุกกับชีวิตเป็นที่สุด เขามีความสุขอย่างแท้จริง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน   คุณได้ถูกมอบหมายให้รับผิดชอบงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์  มีความท้าทาย  และจินตนาการ ซึ่งจะว่ายากก็ไม่ใช่  และจะว่าง่ายก็ไม่เชิง แค่ต้องสร้างความแตกต่างให้ได้ สู้สู้นะครับ

การเงิน   คล่องตัวดี เป็นโอกาสที่จะยกระดับฐานะตน ได้ผลประโยชน์หรือผลตอบแทนที่ค่อนข้างจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยยาก มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ความรัก   คนโสดดันไปชอบคนที่มีคู่เคียงอยู่แล้ว เลยมีสิทธิ์อกหักรักคุด อย่าซีเรียสนะ หาใหม่เถอะ  ส่วนคนมีคู่ความรักของคุณในช่วงนี้ไม่น่าวางใจมากนัก โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว

สุขภาพ  ช่วงนี้ตรวจร่างกายเกี่ยวกับกระดูกและฟัน ก็จะดีนะครับ ทานปลาตัวเล็กบำรุงกระดูกบ้าง เลือกที่ไม่มันมาก

คำแนะนำสวดมนตร์ประจำวันอังคาร(พระไสยาสน์) วันละ 8จบก็ดีนะครับ จะทำให้เข้มแข็ง กล้าแกร่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีมังกร  ( ผู้ที่เกิดในระหว่าง วันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์) 

สวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆ มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆ   เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน   เป็นช่วงน้ำขึ้นต้องรีบตัก เหมาะแก่การเริ่มต้นทำในสิ่งที่คิดที่วางแผนไว้ ต้องกล้าสู้กล้าลุย  มิฉะนั้นก็คงต้องร้องเพลงรอต่อไปเรื่อยๆ ไม่ได้ตั้งต้นหรือขยับขยายทำอะไรสักที 

การเงิน   มีเสถียรภาพ มีโอกาสรับทรัพย์เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้เยอะ มีทุนหนา มีเงินเก็บหรือทุนสำรอง ทำมาค้าขึ้น ขายดิบขายดี  เพราะมีเสน่ห์ในการเจรจาอีกด้วย

ความรัก   คนโสดต้องระวังเรื่องเล็กๆน้อยๆอาจจะเป็นต้นเหตุให้เกิดความเบื่อหน่ายต่อกัน ศึกษานิสัยกันไว้ก่อนตัดสินใจ ส่วนคนมีคู่ให้ยึดหลักของความพอดีเข้าไว้ อย่าให้เกินให้ล้น เพราะต่างคนจะรับกันไม่ไหวในความรู้สึกที่ไม่พอดี

สุขภาพ   ตรวจวัดระดับน้ำตาลกับไขมันบ้างก็ดีครับ  ระวังแขนขาอ่อนแรงด้วยครับ

คำแนะนำ   คุณควรเปิดหน้าต่างห้องให้ทั่วทั้งบ้านนะครับ  เพื่อรับพลังดีๆผ่านเข้ามาในบ้าน  แต่ก็ระวังขโมยด้วยนะครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีกุมภ์ ( ผู้ที่เกิดในระหว่าง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม) 


สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้ได้แจกจ่ายความชุ่มชื้นร่มเย็นสงบสุขให้แก่โลกหรือมนุษยชาติ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน   เชื่อมั่นในความรู้ความสามารถของตน เป็นช่วงเวลาความเปลี่ยนแปลงที่ใกล้เข้ามา ภาระที่แบกรับอยู่ก็จะเบาบางลง ทำอะไรๆ ได้เต็มที่ถนัดมือกว่าเดิม 

การเงิน     การหารายได้ควรเป็นไปด้วยความโปร่งใส  มิเช่นนั้นก็จะเดือดร้อนได้ในภายหลัง ให้ระวังการใช้จ่ายสิ้นเปลืองหรือฟุ่มเฟือยโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก    คนโสดคนโสดยังไม่มีใครที่โดนใจเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกันที่ค่อนข้างรุนแรงได้ใจเย็นๆนะ   ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้รำลึกความหลังด้วยกัน เช่น ทานข้าวใต้แสงเทียน ก็ดีนะครับ เรียกความหวานกลับคืน 

สุขภาพ   ระวังอาจเกิดอุบัติเหตุในบ้านครับ  ระวังของมีคมให้มากๆนะครับ ใช้มีดทำอาหารก็อย่าใจลอยนะครับ 

คำแนะนำ   ทำบุญบริจาคมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการนะครับ น่าสงสารมากๆ  แล้วชีวิตเราจะสุกสดใสดีขึ้นครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข


ราศีมีน   ( ผู้ที่เกิดในระหว่าง วันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน )

สวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีเส้นทางของชีวิตไม่ประจำอยู่กับที่ มักว่ายทวนน้ำกัน แต่ผูกติดไว้ด้วยกันดึงกันไปดึงกันมา เหมือนชักคะเย่อเขาจึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง และยากที่จะตัดสินใจเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน   เวลาความเปลี่ยนแปลงใกล้เข้ามา อยู่ในช่วงที่กำลังยกระดับความเข้มข้นการทำงานขึ้นเรื่อยๆ จะทำตัวเฉื่อยชาไม่ได้แล้ว เพิ่มความกระตือรือร้นอีกนิด ต้องทำเวลาเพื่อที่จะเหลือเวลาพอจัดการสิ่งต่างๆ ตามความต้องการได้มากขึ้น 
 
การเงิน   มีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ เงินเดินสะพัดดี ได้ค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ แต่จะต้องระวังการใช้จ่ายที่ตามมา  พร้อมกับความต้องการก็ทำให้หมดกระเป๋าได้ง่ายเช่นกัน

ความรัก   คนโสดอาจได้เจอคนที่ใช่ในที่ทำงานเดียวกัน แต่จะใช่แบบไหน ก็ต้องดูกัน    ส่วนคนมีคู่หวานชื่นกันดีเป็นที่อิจฉา อย่าหวานมากนะครับ เดี๋ยวโดนแย่งจากคนไม่หวังดี จะทำให้ยุ่งหัวใจ

สุขภาพ    ช่วงนี้ระวังเรื่องสายตาทั้งสองข้างเลย ไปตรวจเช็คก็ดีครับ จะได้รักษาทัน

คำแนะนำ   ทำบุญบริจาคซื้อเครื่องมือแพทย์ให้พระอาพาธที่เจ็บป่วย และขาดปัจจัย ซึ่งจะต้องใช้ในการผ่าตัด เป็นบุญกุศลสูงสุด

ดูดวงรายสัปดาห์ ( 23 - 29 มี.ค. 58) โดย อ.วันศุกร์สุข

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์