เคล็ดลับอวดผิวสวยใสอย่างธรรมชาติ ไม่พึ่งครีมแพง!!


เครื่องสำอางสารพัดชนิด อาจทำให้ผิวของเราต้องเจอกับสารเคมีมากมายหลายชนิด วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะชวนสาวๆ มาร่วมอวดผิวสวยโดยปลอดเครื่องสำอางกันค่ะ ไปติดตามกันเลย

1. รู้จักผิว ธรรมชาติผิวของคนเราเป็นเพียงเยื่อบุผิวที่อะไรต่อมิอะไรสามารถซึมผ่านได้ อีกทั้งสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ที่ทาลงบนผิวก็จะซึมเข้าสู่ตัวเราได้มากถึง 60%

2. หาข้อมูลมากๆ เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีอยู่ในท้องตลาด ไม่ได้จะมีการทดสอบในห้องแล็บไปเสียทุกครั้ง ดังนั้นก่อนซื้อก็ลองจดส่วนผสม แล้วไปค้นข้อมูลดูก่อนว่าผลดีและผลเสียคุ้มกันหรือไม่

3. เผชิญหน้ากับความจริง ต้องยอมรับว่าไม่มีครีมราคาแพงหรือเครื่องสำอางชนิดใดที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ได้ในพริบตาเนื่องจาก ผิว ผม ดวงตา และอีกหลายอวัยวะในร่างกายถูกกำหนดโดยพันธุกรรม เครื่องสำอางเปลี่ยนคุณได้ชั่วคราวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ยังต้องเจอกับมลภาวะ รอบตัวอย่างแสงแดด ควัน และรวมถึงอายุที่มากขึ้น และการใช้ชีวิตที่ล้วนแต่ส่งผลต่อสภาพร่างกายด้วย

ลองปล่อยให้หน้าตาเป็นไปตามธรรมชาติบ้างก็น่าจะดีไม่น้อย แล้วก็หันมารับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้มากและคิดให้ดีก่อนจะเลือกซื้อมาใช้ แต่ดีที่สุดก็คือเป็นตัวของตัวเอง เป็นไปตามธรรมชาติพอใจในสิ่งที่เรามี เท่านี้ก็เพียงพอ




ที่มา :: pstip

เคล็ดลับอวดผิวสวยใสอย่างธรรมชาติ ไม่พึ่งครีมแพง!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์