10 ประเทศ ที่ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก!!

10 ประเทศ ที่ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก!!

ใครบ้าง ไม่ชอบมองผู้หญิงสวย 

ไม่น่าจะมีนะ

แล้วคุณอยากรู้มั้ยว่า ผู้หญิงในประเทศใดบ้างที่ได้รับคำชมว่า เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก?

ว่าแล้ว วันนี้เราก็มีข้อมูลจากเว็บ Viral Shares ในหัวข้อ 10 Countries with the Most Beautiful Women in the World หรือ 10 ประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลกมาฝากกัน



ลองมาดูสิว่า มีผู้หญิงในประเทศใดบ้าง?

เริ่มจาก ประเทศบราซิล เป็นอันดับแรก ที่ในเว็บบรรยายว่า นางแบบนักฟิตเนสส่วนมากในวงการก็มาจากประเทศนี้ กระทั่งเรียกได้ว่าบราซิลมีนางแบบนักฟิตเนสจำนวนมากที่สุดในกลุ่มประเทศละติน และเป็นประเทศที่คุณจะเจอะเจอผู้หญิงที่ "สวยจัด" ระดับที่ว่า สวยที่สุดในโลก โดยสาวๆ บราซิลจะมีผมสีบลอนด์ หรือไม่ก็สีน้ำตาลเข้ม มีรูปร่างเซ็กซี่ และดูสปอร์ตตี้ และมีผิวพรรณสวย

อันดับที่2 ผู้หญิงรัสเซีย ซึ่งได้ชื่อว่ามีดวงตาสีฟ้าสวย ที่สร้างความประทับใจแก่ผู้คนทั่วโลก นอกจากนั้นผู้หญิงรัสเซียยังมีผิวพรรณเนียนสวย รูปร่างสูง และโดยเฉลี่ยของผู้หญิงประเทศนี้จัดได้ว่า มีรูปร่างสมส่วน

อันดับที่ 3 ประเทศเวเนซุเอลา ซึ่งได้ชื่อเป็นประเทศที่มีสาวงามคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สและมิสเวิลด์ไปแล้วหลายคน ผู้หญิงเวเนซุเอลามีใบหน้าสวยคม และส่วนใหญ่มีรูปร่างผอมเพรียว สูง เมื่อผนวก 2 สิ่งนี้เข้าด้วยกันยิ่งทำให้ผู้หญิงเวเนซุเอลาสวยไร้ที่ติ

อันดับที่ 4 ประเทศอินเดีย เป็นดินแดนที่มีวัฒนธรรมหลากหลาย และเป็นดินแดนที่มีหญิงงาม ซึ่งนอกจากรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณแล้ว สิ่งที่ยิ่งทำให้ผู้หญิงอินเดียดูมีเสน่ห์ น่ามองก็คือ กิริยามารยาทที่ถ่ายทอดผ่านอิริยาบถ และการเคลื่อนไหวของพวกเธอ

อันดับที่ 5 ประเทศอาร์เจนตินา ผู้หญิงจากประเทศอาร์เจนตินา ได้ชื่อเป็นผู้หญิงที่เอาใจใส่เรื่องความสวยงาม โดยพวกเธอจะเอาใจใส่ดูแลทั้งผิวพรรณและทรงผมให้ดูดีอยู่เสมอ และเป็นผู้หญิงที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวเรื่องแฟชั่น โดยหมั่นอัพเดตเทรนด์แฟชั่นอยู่เสมอเช่นกัน


10 ประเทศ ที่ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก!!


อันดับที่ 6 ประเทศเซอร์เบีย ว่ากันว่า สาวๆ เซอร์เบียเกือบทุกคน หรือราว 99% จะมีรูปร่างสูง มีรูปร่างที่เซ็กซี่ ต้องตา และมักแต่งตัวทันสมัย มีสไตล์ นอกจากนั้นยังมีดวงตาที่มีเสน่ห์เย้ายวนด้วย ยิ่งทำให้ผู้หญิงเซอร์เบีย สวยจนน่าอิจฉา

อันดับที่ 7 ประเทศเกาหลีใต้ ผู้หญิงเกาหลีใต้ดูอ่อนเยาว์ เพราะมีใบหน้าที่ดูเด็ก เข้ากับบุคลิกภาพที่ดูน่ารักของพวกเธอ นอกจากนั้น ผู้หญิงประเทศนี้ยังมีผิวพรรณขาวเนียน กระจ่างใส เข้ากับเส้นผมสีดำของพวกเธอ ส่วนรูปร่างถึงจะไม่สูง ก็จัดได้ว่ามีรูปร่างดี สมส่วน

อันดับที่ 8 ประเทศฝรั่งเศส ผู้หญิงฝรั่งเศสโดดเด่นในเรื่องของบุคลิกภาพและทัศนคติของพวกเธอ และผู้หญิงฝรั่งเศสยังแต่งตัวเก่ง มีเซนส์เรื่องแฟชั่น มีความโรแมนติก เลยยิ่งทำให้มีเสน่ห์น่าหลงใหล

อันดับที่ 9 ประเทศอิตาลี ผู้หญิงอิตาเลียนมีความงามตามแบบฉบับผู้หญิงเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยผิวสีแทน ผมสีน้ำตาล และบุคลิกภาพที่โดดเด่นสะดุดตา เมื่อรวมกัน ยิ่งทำให้ผู้หญิงอิตาเลียนสวยงามจับตาจริงๆ

อันดับที่ 10 ประเทศยูเครน ได้ชื่อเป็นประเทศหนึ่งที่มีผู้หญิงสวยเฉียบ โดยผู้หญิงประเทศนี้จะมีความละม้ายคล้ายกับผู้หญิงรัสเซียทั้งรูปร่าง หน้าตา และทัศนคติ แต่ผู้หญิงยูเครนจะเอาใจใส่ดูแลตัวเองมาก ทั้งยังชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่เน้นส่วนเว้า ส่วนโค้ง

ความเป็นผู้หญิงของพวกเธอให้ดูน่ามองยิ่งขึ้น

10 ประเทศ ที่ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก!!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์