10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG


พูดได้ว่านี่คือยุคแห่ง 3G ค่ะ นักท่องเที่ยวหลายคนเดินทางเที่ยวทั่วโลก และถ่ายภาพ แน่นอนว่า แอพพลิเคชั่นสุดฮิตอย่างอินสตาแกรมนั้นก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางและบันทึกช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นไว้เหมือนกัน ทำให้ได้มีการวบรวม 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่มีการโพสในอินสตาแกรมมากที่สุด แน่นอนว่า มาจากทุกมุมโลกกันเลยทีเดียว มาดูกันค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง



อันดับ 10 Dubai Mall (ดูไบ มอลล์) : สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์



ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในดูไบ มีร้านค้ากว่า 1,200 ร้าน ซึ่งรวมถึงร้านทองคำและอัญมณี 220 ร้าน ร้านอาหารและเครื่องดื่ม 160 ร้าน มีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาในห้างแห่งนี้ถึงสัปดาห์ละ 750,000 คน จึงไม่น่าแปลกใจที่ ที่นี่จะติดอันดับที่ที่มีคนติด Tag มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

IMAGE: INSTAGRAM.COM/AYAA1977

 

อันดับ 9 Yankee Stadium (แยงกี้สเตเดียม), New York City : สหรัฐอเมริกา

10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG


สนามกีฬาแยงกี้ หรือ แยงกี้สเตเดียม เป็นสนามเบสบอลตั้งอยู่ในเขตบร็องซ์ ตอนใต้ของนิวยอร์ก เป็นจุดที่มีคนติด Tag มากที่สุดเป็นอันดับ 9 ในอินสตาแกรม ด้วยมูลค่าถึง 1.5 ล้านเหรียญ จึงทำให้ที่นี่เป็นสนามเบสบอลแพงที่สุดที่เคยสร้าง

IMAGE: INSTAGRAM.COM/YANKEESTADIUM

 

อันดับ 8 Madison Square Garden (เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น), New York City : สหรัฐอเมริกา

10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG


เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น เป็นสนามกีฬาในร่มที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของลานเมดิสันสแควร์ ที่นี่เป็นอีกแห่งที่รองรับการมาเที่ยวของผู้คนนับล้านต่อปี เพราะนอกจากจะเป็นสนามกีฬาแล้ว ยังรองรับงานอีเว้นต์สำคัญต่างๆ ทั้งการแข่งขันบาสเก็ตบอล, ฮอกกี้ และงานคอนเสิร์ตต่างๆ 

IMAGE: INSTAGRAM.COM/ELLIELIZSUN

 

อันดับ 7 Red Square (จัตุรัสแดง), Moscow : รัสเซีย

10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG


จัตุรัสแดง ตั้งอยู่กลางกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย มีขนาดพื้นที่รวม 23,100 ตารางเมตร ที่นี่เป็นจุดที่มีถนนสายสำคัญทุกสายของกรุงมอสโกผ่าน และที่นี่ยังเต็มไปด้วยร่องรอยประวัติศาสตร์อันมีค่าของประเทศรัสเซีย นอกจากนี้ จัตุรัสแดงยังเป็นสถานที่ตั้งของมหาวิหารเซนต์เบซิล และหลุมฝังศพของวลาดิมีร์ เลนินอีกด้วย

IMAGE: INSTAGRAM.COM/FOMINMAN

 

อันดับ 6 Musée du Louvre (พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์), Paris : ฝรั่งเศส

10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG


พิพิธภัณฑ์ลูฟร์เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีคนเข้าเยี่ยมชมมากที่สุดในโลกถึง 15,000 คนต่อวัน เพราะที่นี่เป็นบ้านของวัตถุโบราณต่างๆ ตั้งแต่ก่อนสัมยประวัติศาสตร์จนถึงปัจจุบันถึง 35,000 ชิ้น และเป็นไฮไลท์อันดับแรกๆ ของปารีส จึงไม่น่าแปลกใจที่ทุกคนจะแห่กันไปติด Tag ที่นี่

IMAGE: INSTAGRAM.COM/RENEPARIS



อันดับ 5 Gorky Park (สวนสาธารณะกอร์กี้), Moscow : รัสเซีย

10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG


ที่นี่เคยเป็นสวนสนุกในมอสโก ซึ่งสร้างขึ้นในปี 1928 และแล้วในปี 2011 ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญจนที่นี่ได้กลายเป้นสวนสาธารณะดังเช่นปัจจุบันด้วยความพยายามที่จะทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนวันนี้ผู้คนเข้าไปที่สวนสาธารณะและจะยังสามารถสนุกไปกับโยคะ, แอโรบิก, การเต้นซัลซ่า, และอื่นๆ พร้อมโซนที่แยกต่างหากสำหรับผู้ใหญ่ และกิจกรรมของเด็ก

IMAGE: INSTAGRAM.COM/PASSIONOKSI

 

อันดับ 4 Siam Paragon Shopping Mall (สยามพารากอน), Bangkok : ประเทศไทย

10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG


น่าตื่นเต้นจริงๆ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยติดอันดับโลกกับเขาเหมือนกัน สยามพารากอน ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ที่สุดของเอเชียได้ดึงดูดนักท่องเที่ยขาช้อปทั้งหลายให้เข้ามาติด Tag อย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีร้านอาหาร, โรงภาพยนตร์, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ, อาร์ตแกลเลอรี่, คาราโอเกะ, โบว์ลิ่ง, และอื่นๆ อยู่ในห้างอีกด้วย ไม่น่าแปลกใจที่ทุกคนจะอยากมาสักครั้ง

IMAGE: INSTAGRAM.COM/BHEBS84

 

อันดับ 3 Times Square (ไทม์สแควร์), New York City : สหรัฐอเมริกา 

10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG


ไทม์สแควร์ สัญลักษณ์ของมหานครนิวยอร์ก ศูนย์กลางจักรวาลตั้งอยู่ที่นี่ จึงส่งผลให้ไทม์สแควร์กลายเป็นจุดตัดเศรษฐกิจและความบันเทิงระดับโลก และมันเป็นหนึ่งในทางแยกของถนนคนเดินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไม่ต้องคิดเลยว่าคนจากทุกสารทิศจะมารวมตัวกันเยอะขนาดไหน

IMAGE: INSTAGRAM.COM/LOU_VAC

 

อันดับ 2 Dodger Stadium (สนามกีฬาด็อดเจอร์), Los Angeles : สหรัฐอเมริกา

10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG


สนามกีฬาด็อดเจอร์ สนามเบสบอลแห่งนี้เป็นอันดับ 2 ที่มีคนติด Tag เยอะที่สุดในโลก นอกจากนี้สนามกีฬาแห่งนี้ยังถือเป็น 1 ใน 3 ของสนามกีฬา ที่มีความเก่าแก่ ทำให้หลายคนมาที่นี่เพื่อซึบซับช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์อีกด้วย

IMAGE: INSTAGRAM.COM/SWEET_CARESS

 

อันดับ 1 Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) : สหรัฐอเมริกา

10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG


จะมีที่ไหนที่จะมีความสุขเท่าที่นี่ ดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งเวทมนตร์ของ วอลท์ ดิสนีย์ ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ต่างพากันมาที่นี่เพื่อมองหาความสนุก สวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ แคลิฟอร์เนีย ถูกสร้างขึ้นในปี 1955 ภายใต้การกำกับดูแลของ วอลท์ ดิสนีย์ จนถึงปัจจุบันที่มีสวนสนุกดิสนีย์ไปทั่วโลก แน่นอนว่า ใครๆ ก็อยากพาตัวเองมาเช็กอิน ติด tag ที่ดิสนีย์แลนด์ใช่มั้ยล่ะ >.<

IMAGE: INSTAGRAM.COM/IRACHEE

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.inc.com | truelife

10 สถานที่ท่องเที่ยวฮิตที่สุดใน IG

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์