ชีวิตเปลี่ยน หลังวาดภาพ Frozen บนกระดานดำ!

นักเรียนญี่ปุ่นชีวิตเปลี่ยนไป หลังวาดภาพ Frozen บนกระดานดำที่โรงเรียน!!

คนเก่งศิลปะล้วนซุกซ่อนอยู่ทั่วทุกมุมโลก แต่หมีขาวว่าที่ประเทศญี่ปุ่นดูเหมือนจะมีคน ‘เก่ง’ มากเป็นพิเศษและในช่วงที่ผ่านมาภาพ Frozen ที่ถูกวาดด้วยชอล์กบนกระดานดำในโรงเรียนแห่งหนึ่งได้โด่งดังไปทั่วแดนซามูไร!!!

โดยภาพดังกล่าวคือภาพที่ Elsa กำลังร่ายมนตร์ท่ามกลางขุนเขาที่พรมด้วยหิมะ กับภาพปราสาทที่ดูงดงามราวกับหลุดมาจากโลกแห่งความฝัน และที่ช็อคสุดก็คือภาพเหล่านี้ถูกวาดด้วยสีชอล์กล้วนๆ และคนวาดก็ไม่ใช่นักวาดระดับตำนาน หากแต่เป็นเพียงนักเรียนญี่ปุ่นที่ยังเรียนไม่จบด้วยซ้ำ

ซึ่งผู้วาดภาพดังกล่าวมีทวิตเตอร์ที่เป็นที่รู้จักภายใต้ชื่อ “Rena Rena” และดูเหมือนตอนนี้ชีวิตของเธอจะเปลี่ยนไปแบบสิ้นเชิง เพราะหลังจากภาพ Frozen บนกระดานดำโด่งดัง เธอก็เริ่มกลายเป็นนักวาดสีชอล์กมืออาชีพ

ชีวิตเปลี่ยน  หลังวาดภาพ Frozen บนกระดานดำ!



เท่านั้นไม่พอ Miyuki Miyabe นักเขียนนวนิยายระดับดังค้ำฟ้าของญี่ปุ่นก็ประทับใจในงานของ Rena มาก

และเธอก็กำลังประพันธ์นิยายชื่อ The Castle of Kingdom Gone (Sugisarishi Okoku no Shiro) โดยเธอได้ตกลงใจว่าจะให้ Rena นี่ล่ะมาวาดภาพปกให้ ซึ่งถือเป็นงานที่ทรงเกียรติมาก

บรรณาธิการผู้ดูแลหนังสือของ Miyuki Miyabe เผยว่า “ศิลปะที่ล้ำลึกของ Rena คือสิ่งที่เรามองหา และมันสอดรับกับเนื้่อหาของ Miyabe แบบลงตัว” ส่วนคนบนโลกออนไลน์ก็พากันชื่นชมว่า บรรณาธิการกับนักเขียนเลือกศิลปินได้ถูกคนแล้วล่ะ เพราะเด็กหญิงคนนี้คืออัจฉริยะของจริง และคงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเม็ดเงินมหาศาลจะหลั่งไหลมาหาเธออย่างแน่นอน ซึ่งจุดเปลี่ยนยิ่งใหญ่เหล่านี้คงไม่อาจเกิดขึ้น หากเธอไม่ได้วาดภาพ Frozen ลงบนกระดานดำที่โรงเรียนในวันนั้น…

ที่มา: rocketnews24,twitter ,meekhao

ชีวิตเปลี่ยน  หลังวาดภาพ Frozen บนกระดานดำ!


ชีวิตเปลี่ยน  หลังวาดภาพ Frozen บนกระดานดำ!


ชีวิตเปลี่ยน  หลังวาดภาพ Frozen บนกระดานดำ!


ชีวิตเปลี่ยน  หลังวาดภาพ Frozen บนกระดานดำ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์