แปลกไหม !! ที่ผู้หญิงคนอื่นมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนตอนเที่ยงคืน

เคยเจอมั้ยคะคุณสาวๆ ที่วันเกิดแฟนตัวเองในเวลาเที่ยงคืน กลับมีผู้หญิงอีกคนโทรมาหา แถมอยู่ใต้คอนโดแล้วด้วย และในมือถือแฟนของเราน้องคนนี้ก็ยังเคยมีส่งข้อความหวานๆมาหาอีก ซึ่งน้องคนนี้ก็มีแฟนอยู่แล้ว พอเราถามแฟนเรา ก็กลับทำให้ทะเลาะลุกลามใหญ่โต จนผู้ชายพูดคำถามที่ทำให้เราถึงขั้นช๊อคเลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวก็เป็นกระทู้ของพันทิป จากสมาชิกหมายเลข 2217018 ที่โพสต์ในกระทู้ที่มีชื่อว่า : วันเกิดแฟน มีผู้หญิงคนอื่นมาเซอไพร้ตอนเที่ยงคืน แปลกมั้ยคะ ที่โพสต์ว่า

เป็นกระทู้แรก อึดอัดมาก อยากรู้ความคิดเห็นของทุกคนค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเมื่อคืนทะเลาะกันใหญ่โตมาก เราเลยคิดว่า หรือเป็นเราที่งี่เง่าเกินไป 

เราเซอไพร้ตอนเที่ยงคืน หลังจากนั้นก็จะนอนกัน ประมาณเที่ยงคืนครึ่ง น้องคนนึงที่ออฟฟิศของเขาโทรมา เค้าออกไปคุยตรงระเบียง พอกลับเข้ามา ก็บอกเราว่า น้อง A รออยู่ใต้หอ เอาเค้กมาให้เป่า (บอกก่อนว่าเราเคยจับได้ว่าในมือถือแฟนเราเคยมีข้อความหวานๆจากน้องคนนี้ และตอนที่เข้าออฟฟิสช่วงแรกๆ ก็แอบคุยไลน์แบบอ่อยๆๆ - แอบเจอในมือถืออีกเช่นกัน)

เราเกิดความสงสัยอย่างมาก ว่าเห้ย ใครมันจะทุ่มทุนขนาดนี้ คือถ้าเป็นเรา เราจะทำให้เฉพาะคนในครอบครัว เพื่อนสนิท หรือแฟนเท่านั้น เราเลยถามกลับเข้าไปว่า เห้ยเธอ มันไม่ประหลาดไปหน่อยหรอ ไม่ลงไปได้มั้ย อย่างงี้เราว่ามันแปลกๆจริงๆนะ น้องเค้าก็มีแฟนแล้ว แฟนเค้าจะคิดยังไงที่น้องเค้าทำแบบนี้ ป้องกันไว้ก่อนดีมั้ย เด๋วจะมีปัญหากัน 

จากนั้นเค้าก็ดูหงุดหงิด ลุกลามใหญ่โต จนทะเลาะกันรุนแรง เค้าหาว่าเราโลจิคตลก น้องเค้าขับรถมาตั้งไกล (20 โล) ใจแคบไปหน่อยรึเปล่า เราเลยบอกไปว่า เราขับรถมาหาเธอตั้ง 100 กว่าโล เพื่อมาหาเหมือนกันนะ เจออย่างงี้เราก็ไม่โอเค เถียงกันลุกลามไปถึง ยังคุยกะน้องเค้าแบบเดิมอยู่ใช่มั้ย นู่นนี่นั่น จนมีคำถามนึง ที่เราช็อค คือ ถ้าไม่ใช่น้องคนนี้ แต่เป็นแฟนเก่าเรา หรือ เด็กเก่าเรา แกจะว่าไม่ประหลาดใช่ปะ (เด็กเก่าที่เค้าหมายถึงเป็นคนที่เราเคยมีเรื่องด้วยอย่างรุนแรง)

คือตอนนี้เราเริ่มสับสน ว่านี่เรางี่เง่าไปเอง หรือยังไง ที่เราหึงหวงเพราะเรื่องนี้เราแปลกรึเปล่า

แปลกไหม !! ที่ผู้หญิงคนอื่นมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนตอนเที่ยงคืน

หลังจากที่โพสต์ไปดังกล่าว ก็มีคอมเม้นท์จากสมาชิกในพันทิปมาคอมเม้นท์ว่า

คุณก็พลาดครับ ... น้องเค้าอุตส่าห์ขับมาไกล ทางที่เนียนที่สุดคือ "ลงไปด้วยกัน" ตั้งแต่แรกครับ ^^ 
ไปประกาศความเป็นเจ้าของ ให้เค้ารู้ไปว่า ชั้นอยู่ด้วยกันจ้า... เป่าเสร็จเธอกลับบ้านนะ ชั้นจะไปกินเค้กของเธอสวยๆ กับเค้าในห้องนอน งี้

เล่นบทนางมารไม่ค่อยจะได้อะไรกลับมาหรอกครับ ... นางเอกไว้ดีกว่า 

ส่วนคุณน้อง ... เผื่อฟลุคแน่นอนครับ มาถึงที่แบบนี้ ถ้าคุณไม่อยู่คงหวังงาบแน่... แต่แกล้งโง่ไว้ครับ กระโตกกระตากไป จะรู้สึก "เสีย" ทั้งๆ ที่ "ได้" แบบที่รู้สึกอยู่นี่แหละ ^^'

แล้วเพื่อนล่ะคะ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม ไหนลองมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อย

แปลกไหม !! ที่ผู้หญิงคนอื่นมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนตอนเที่ยงคืน

ขอบคุณกระทู้พันทิป จาก สมาชิกหมายเลข 2217018
เรียบเรียงโดย ทีมงานที่นี่ดอทคอม

แปลกไหม !! ที่ผู้หญิงคนอื่นมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนตอนเที่ยงคืน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์