ขอเจอก่อนตาย ได้ไหมลูก คำขอร้องของชายแก่ๆคนนึง!!

พ่อเฒ่าวัย 80 ถือไม้เท้าสะพายกระเป๋า ขึ้นรถไฟแล้วต่อรถยนต์ จากพิษณุโลกมาตามหาลูกสาวที่สัตหีบ มีเพียงรูปถ่าย 1 ใบ กับความหวังที่อยากเจอหน้า และให้ลูกสาวรดน้ำสงกรานต์สักครั้งก่อนตาย บอกเป็นเพียงคนเดียวที่ยังเหลืออยู่ในความทรงจำ…

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 เม.ย. 58 ได้รับการประสานจากพลเมืองดี ว่า พบชายสูงอายุ มีกระเป๋าสัมภาระ 2 ใบ เดินถือไม้เท้าตระเวนตามหาบุตรสาวอยู่ในตลาดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบพยาบาลของคลินิกแพทย์ศรีจุฬา ได้ให้การช่วยเหลือไว้ ทราบชื่อภายหลังคือ นายมาลัย กุฎมหาราช อายุ 80 ปี มีภูมิลำเนาอยู่เลขที่ 123/38 ม.5 ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก จึงได้เข้าพบ ร.ต.อ.หญิง กาญจนพัสร์ ปฐวีศรีสุธา พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามหาตัวบุตรสาว

จากการสอบถามนายมาลัย เปิดเผยว่า ตนมีบ้านพักอยู่ใน จ.พิษณุโลก ได้พลัดพรากจากบุตรสาว คือ นางจินตนา กุฎมหาราช อายุ 47 ปี มานานหลายปี แต่ช่วงนี้เห็นว่าใกล้ถึงวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย จึงอยากได้พบหน้าลูกสาวอันเป็นที่รักอีกสักครั้ง และให้ลูกสาวได้รดน้ำดำหัว ตนจะได้ให้ศีลให้พร หลังทราบว่าบุตรสาวมาอาศัยอยู่กับสามีที่ อ.สัตหีบ จึงขึ้นรถไฟออกเดินทางจากบ้านมุ่งสู่กรุงเทพมหานคร ก่อนจะต่อรถโดยสารมาลงที่ปลายทางสัตหีบ โดยไม่มีที่อยู่ หรือเบอร์โทรติดต่อที่แน่ชัด มีเพียงความหวังว่า บุตรสาวจะยังมีชีวิตอยู่ และจะได้พบกัน ซึ่งตนหวังจะได้เจอหน้าลูกสาวคนนี้สักครั้งก่อนตาย เพราะเป็นคนเดียวที่ยังอยู่ในความทรงจำ หลังชีวิตต้องพบกับโรคหลงลืมของคนแก่

ด้าน ร.ต.อ.หญิง กาญจนพัสร์ ปฐวีศรีสุธา กล่าวว่า จากการสอบถาม คุณตามีอาการหลงลืม จำอะไรไม่ค่อยได้ จำได้เพียงชื่อบุตรสาวเท่านั้น จึงได้ค้นหาจากทะเบียนราษฎร จนพบลักษณะรูปพรรณสัณฐาน แต่ที่อยู่ ระบุอยู่บ้านเลขที่ 186/60 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้ประสานศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางสังคมเมืองพัทยา ในการช่วยเหลือให้ที่พักพิงกับคุณตามาลัย และติดตามหาลูกสาวจนกว่าจะพบ

อย่างไรก็ตาม ขอฝากประชาสัมพันธ์ หากผู้ใดรู้จัก หรือพบเห็น นางจินตนา กุฎมหาราช ให้ช่วยแจ้งข่าว พร้อมติดต่อมายัง สภ.สัตหีบ หรือศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางสังคมเมืองพัทยา เพื่อเป็นสื่อกลางให้ทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้ง ตามความประสงค์ของคุณตามาลัย


ขอเจอก่อนตาย ได้ไหมลูก คำขอร้องของชายแก่ๆคนนึง!!


ขอเจอก่อนตาย ได้ไหมลูก คำขอร้องของชายแก่ๆคนนึง!!

ขอบคุณข่าวจาก ::  cliphotkhaohit


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์