ชีวิตพัง!!! อุทาหรณ์สอนหญิง ถูกแฟนเก่าปล่อยภาพสยิว แต่เอาผิดไม่ได้!!!

ถือว่านี่เป็นคงเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายและแย่ที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง เรื่องราวนี้เป็นเรื่องของสมาชิกเว็บพันทิบ คุณสมาชิกหมายเลข 1617289 เธอได้มาตั้งกระทู้ถ่ายทอดเรื่องราวว่าเธอโดนคนเคยรักหรือว่าแฟนเก่านำภาพสุดสยิวไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ แต่เธอกลับทำอะไรไม่ได้เลย เพราะภาพเหล่านั้นเคยเป็นภาพที่เธอเต็มใจถ่ายให้เขาดูเอง วันนี้จึงเหลือเพียงความเจ็บช้ำและอับอายจนต้องมาระบายเผื่อว่าเรื่องราวของเธอนั้นจะเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆได้ฉุกคิดก่อนจะถ่ายรูปแนวนี้เพียงเพราะคำอ้อนวอนของผู้ชายคนหนึ่งเท่านั้น

"ตอนนี้เราโดนแฟนเก่าปล่อยภาพหลุด และหลักฐานเราไม่แน่นเพียงพอที่จะจับได้แต่เรารู้ว่ารูปภาพนี้มาจากที่ไหนอย่างไร เราไม่สมารถตามสืบได้เลย มีเพียงแค่เรารู้ของเราหลักฐานที่เรามี กลายเป็นเพียงแค่เศษกระดาษกับรูปภาพที่หลุดไป เราไม่สามารถตามหาอะไรได้ 

คนผิดยังลอยนวล อัพรูปขึ้นเฟสบุ๊ค ไปเที่ยวสนุก เฮฮา กับการเป็ฯหลายเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง เราทำอะไรไม่ได้เลย เราเครียด บางทีก็อยากตาย เราก็บส่วนนี้ไว้

เราเครียด จิตใจเราแย่ เราแค้นตลอดเวลา เราฟุ้งซ่าน เราอยากให้คนคนนี้ตายไปจากโลกนี้ ไม่อยากให้มีผู้ชายแบบนี้อยู่ในโลก เราไม่รู้จะทำอย่างไร ผู้ชายคนนี้เอารูปเราไปลงไปปล่อยใน Beetalk ตลอดเวลาที่คบกับผู้ชายก็ขอดูนุ้นนี่แบบบังคับ และแคปภาพเก็บไว้ตลอด พอเราเห็นก็สั่งให้ลบ เค้าก็ลบ แต่คง Back UP เก็บไว้เยอะ เราแย่ที่ไม่เซฟตัวเอง แต่คือเค้าเคยขู่เราถ้าเลิกจะปล่อยภาพหลุด

และเหตุการณ์ล่าสุด เธอได้เข้าไปพบกับพ่อแม่ของฝ่ายชายและแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทราบเพื่อหวังจะให้ช่วยปรามลูกชายของเขา แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นไปตามที่คิด เธอกลับโดนตอกหน้ากลับมาว่า "ง่ายเองไม่รู้จักดูแลตัวเอง" 

ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับสาวๆด้วยนะค่ะ 

ชีวิตพัง!!! อุทาหรณ์สอนหญิง ถูกแฟนเก่าปล่อยภาพสยิว แต่เอาผิดไม่ได้!!!

ขอบคุณที่มา :: pantip :: สมาชิกหมายเลข 1617289


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์