ดูดวงเดือนเมษายน 2558 ปักษ์หลัง ( 16-30 เม.ย.) แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี


ดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน – 15 พฤษภาคม)

ชาว ราศีเมษ เป็นช่วงนี้ผลของการกระทำกำลังตอบสนองคุณเข้าแล้ว โดยเฉพาะคนที่ขยันตั้งใจทำมาหากินอย่างไม่ย่อถ้อ สิ่งที่คุณพากเพียรมากำลังส่งผลให้คุณอย่างดีงาม เพราะฉะนั้นจงทำดีต่อไป ชีวิตจะไม่มีทางอับจน หรือ ใครคิดว่าที่ผ่านมายังทำดีไม่พอ ก็เป็นจังหวะที่ดีที่คุณจะลงมือแก้ไขในสิ่งที่ผิดให้เป็นถูก

การงาน    ใครกำลังรอข่าวอะไรอยู่ รับรองว่าคุณจะได้ข่าวนั้น แนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ดีซะด้วย โดยเฉพาะใครที่เต็มที่กับงานที่ทำอยู่รับรองผลนั้นจะออกมาดี เรียกว่าเป็นช่วงบุญพาวาสนาส่งให้ได้ดิบได้ดี เพราะฉะนั้นก็ขยันและตั้งใจเอาไว้ให้มากๆ คิดเอาไว้ให้ขึ้นใจว่าทำดีย่อมได้ดี

การเงิน    ไปได้เลยจ้า เรียกว่าการเงินคล่องตัวมาก การจับจ่ายให้สอยก็คล่องตัวตามไปด้วย ถือว่าการเงินสะพัดยังไม่มีเรื่องอะไรที่เป็นปัญหา เก๋สุดๆ คุณจะกลายเป็นสาว สวย และ รวยมากขึ้นมาในพริบตา ขอให้การเงินเป็นอย่างนี้ตลอดไปแล้วกัน ผู้ใหญ่เพศหญิงจะเป็นคนนำโชคให้คุณ หรือใครต้องติดต่อประสานงานกับผู้หญิงมักประสบความสำเร็จ

ความรัก    คนมีคู่แล้ว แฟนอาจมีข่าวดีมาให้ปลาบปลื้มใจหรือสิ่งที่คุณได้วางแผนร่วมกันในสร้างครอบ ครัวเริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว จงสู้ต่อไป การทำดีซึ่งกันและกันทั้งต่อหน้าและลับหลังจะทำให้ครอบครัวของคุณมีความสุข  คนโสด มีเกณฑ์เจอคู่บุญคู่วาสนานะจ๊ะ เพราะฉะนั้นทำบุญแล้วอธิษฐานในจงหนัก

สุขภาพ    ยังไม่มีปัญหาจ้า

tip       ทำบุญสักนิดกับมูลนิธิสตรีผู้ด้อยโอกาสต่างๆ หรือบางคนอาจทำบุญกับแม่ตัวเอง เช่น เอาเงินหรือซื้อข้าวของไปให้คุณแม่แล้วให้ท่านให้พรเรา ชีวิตจะยิ่งดี๊ดีไปกันใหญ่ และถ้ามีโอกาสและศรัทธาลองไปสักการะบูชาพระแม่ลักษมีที่ข้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ขอการเงินที่มั่นคง


ดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

ชาว ราศีพฤษภ อุปสรรค์ในการทำงานมีพอสมควรแต่ยังไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะคุณเองยังมีความสุข ในการทำอะไรต่อมิอะไรดี หลายคนต้องละลดเลิก ความเจ้าชู้ของตัวเองลงบ้าง ไม่งั้นอาจเกิดปัญหาในระยะยาวได้ โดยเฉพาะคนที่มีคู่อยู่แล้วต้องควบคุมอารมณ์และจิตใจของตนเองมากเป็นพิเศษ

การงาน    ต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน เล่นเอาคุณเกิดความปริวิตกมากพอสมควร อุปสรรค์เยอะ งานแก้ไขปัญหาแยะ แต่ถ้าเอาจริงเอาใจไม่ใจฝ่อ ทุกอย่างจะผ่านไปได้แบบเลิศๆ ใครทำงานในวงการบันเทิง ความสวย ความงาม อาหาร ทุกรูปแบบ มีโอกาสประสบความสำเร็จเลยทีเดียว แต่ความสำเร็จนั้นอาจต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยยากสักหน่อยแต่ก็คุ้มทีเดียว

การเงิน    มีโอกาสได้เงินจากแรงสิเน่หานะจ๊ะ ว่าไม่ได้ ดังนั้นใครมีแฟน ก็อ้อนๆ เข้าไว้ รับรองเค้าจะติดกับดักเราขออะไรก็จะได้ เรียกว่าดวงคนอุปภัมป์ดี ส่วนใครบอกว่าชั้นไม่มีใครเลี้ยงดูก็บอกได้เลยว่าการเงินยังเข้าหลายทางและ ยังออกหลายทางอยู่ เหนื่อยหน่อยแต่ถ้าบริหารดีๆ ยังไม่มีอะไรน่ากลัว

ความรัก    คนมีคู่แล้ว อ้าวช่วงนี้เรียกว่า ความรักกำลังมันส์หยดติ๋งๆ มีลีลาแค่ไหนงัดใส่กันออกมาให้เต็มที่เต็มสตรีม ถือว่าเป็นช่วง คนอวดของ ไม่เช่นนั้นเดี๋ยวแฟนคุณจะออกไปโชว์ลีลาเด็ดนอกบ้านแทน เอาเป็นประกาศศักดาให้รู้กันไปว่าตัวจริงที่อยู่ในบ้านก็เด็ดใช่เล่น คนโสด เห็นหนูเงียบๆ ก็ฟาดเรียบนะจ๊ะ  เพราะฉะนั้นก็เลือกบ้างไรบ้าง อย่าทำตัวเจ้าชู้จนเกินงาม รักษาความเป็นกุลสตรีเอาไว้ด้วย

สุขภาพ    สุขภาวะทางเพศ โรคเกี่ยวกับมดลูก รังไข่ ต่อมลูกหมาก และระวังโรคอ้วน ไขมัน คอลเรสเตอรอล

tip       ตื่นเช้าสักหน่อย ทำบุญใส่บาตรด้วยอาหารสด แนะนำนะคะที่วัดบพิตภิมุข จักวรรดิ์ ประมาณ 6 โมงเช้าจะมีการใส่บาตรและถวายสังฆทานอาหารสด ในโบสถ์ใหญ่ โดยมีพระสงฆ์ 4 รูป ตามธรรมเนียมปฏิบัติ ต่อด้วยการถือศีลนั่งสมาธิ ไปครั้งเดียวได้ทำบุญแบบครบถ้วน


ดูดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ชาว ราศีเมถุน ช่วงนี้ปัญหารุมเร้าจนคุณเองเกิดความเครียดสุมอก กลางค่ำกลางคืนก็ไม่รู้จักหลับจักนอนเอาแต่ขุ่นคิดเรื่องนู้นเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นจังหวะนี้อาจยังไม่ค่อยดี ก็หาเวลาไปวัด สวดมนต์ เจริญสติ เอา ใช้สติให้การแก้ไขปัญหาต่างๆ เชื่อแน่ว่าคุณจะก้าวพ้นความลำบากไปได้ในที่สุด

การงาน    มีปัญหาให้ต้องเอามาคิดจนกระวนกระวายนอนไม่หลับ สิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจอาจยังไม่สำเร็จเพราะฉะนั้นคุณอย่าไปตั้งความหวังสูง ค่อยเป็นค่อยไป ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น อย่าไปกดดันตัวเอง มีอะไรค่อยๆ คิด บางครั้งสองหัวดีกว่าหัวเดียวลองหาใครที่ไว้ใจได้ปรึกษากันดู

การเงิน    ยังเรียกว่าหมุนเงินตัวเป็นเกรียวหัวเป็นน็อต ดังนั้นจะให้จ่ายอะไรต้องคิดแล้วคิดอีก ไม่เช่นนั้น จะต้องมานั่งกลุ้มกุมขมับกันในภายหลาย เอาเป็นว่าให้กำลังใจ ให้ประหยัดรู้จักกินรู้จักใช้ น่าจะประคองให้ผ่านพ้นไปได้ ขอย้ำเตือนเรื่องการใช้เงินล่วงหน้าใช้เงินเกินตัวเอาไว้ด้วย

ความรัก    คนมีคู่แล้ว ห้ามคาดหวังอันใดในเรื่องความรัก ปล่อยวางและให้โอกาส ไม่เช่นนั้นคุณเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายต้องมานั่งเครียด พยายามปรับอารมณ์ตัวเอง และหันไปโฟกัสเรื่องอื่นหรือหาอะไรทำแก้เซ็งไปก่อน อารมณ์ดีมีเหตุผลเมื่อไหร่ค่อยหันหน้ามาคุยกันแล้วแก้ปัญหากันไป คนโสด สต๊อบเรื่องความรักเอาไว้ก่อนนะจ๊ะคนดี

สุขภาพ    นอนไม่หลับ หลับไม่เต็มตื่น ตกใจกลางดึก ระวัง สายตา หัวใจ ความดันโลหิต

tip        หาโอกาสไปสักการบูชาศาลหลักเมือง ประจำจังหวัดของคุณ ถ้าอยู่กรุงเทพฯ ก็บริเวณท้องสนามหลวง แนะนำให้เตรียมแผ่นทองไปด้วย 9 แผ่น แปะแล้วอธิษฐานขอหลักเงิน หลักทอง หลักชัยในชีวิต คิดทำการสิ่งใดขอให้สำเร็จดังปราถนา


ดูดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีกรกฏ ( ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฏาคม – 15 สิงหาคม)


ชาว ราศีกรกฏ อารมณ์บ่จอยเท่าไหร่ เหวี่ยงง่าย โกรธง่ายหายเร็ว ช่วงนี้อะไรจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วเพราะฉะนั้นทำใจยอมรับการเปลี่ยนแปลงใน สิ่งที่จะเกิดขึ้นเอาไว้บ้าง แต่รับรองว่าสิ่งนั้นไม่ใช่สิ่งไม่ดี ที่สำคัญใครมีครอบครัวแล้วพยายามลดคการบริหารเสน่ห์ของตัวเองลงบ้าง แค่นั้นแหละ

การงาน    มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเกิดขึ้นในเรื่องงานแต่บอกเลยว่าจะเป็นไปในทิศทาง ที่ดีขึ้นไม่ต้องกังวลใจไป ใครคิดทำธุรกิจส่วนตัวให้เริ่มจากเล็กไปใหญ่แล้วจะส่งผลดี ใครคิดออกจากงานแล้วต้องการหางานใหม่มีเกณฑ์ได้ถึงอาจจะไม่ใช่บริษัทใหญ่โต อะไรแต่มีความมั่นคงดี คุณทำแล้วจะมีความสุข

การเงิน    ยังขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นยังจำเป็นต้องระวังการใช้จ่าย โดยเฉพาะชอบมากกับการหว่านแห ซื้อข้าวของสารพัด โดยมีความคิดว่าสักวันฉันจะได้ใช้มัน อ่อ หยุดดีกว่าเพราะบางครั้งอาจไม่ได้ใช้ สุดท้ายต้องนำไปเลหลังหรือแจกชาวบ้านไปซะ และถ้างดปาร์ตี้ได้จะดีมาก

ความรัก    คนมีคู่แล้ว อารมณ์ไม่ค่อยดีกันเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรหนักหนา ช่วงนี้แฟนเจ้าชู้มีเสน่ห์สักหน่อย สาวๆ อาจพยายามติดต่อ ล่วงละเมิด จงทำใจถือว่ามีแฟนหน้าดี และที่สำคัญอย่าเหวี่ยง ทำตัวสวยๆ เข้าไว้ ยังไงเค้าก็จะมาชนเขื่อนเราเอง คนโสด  เสน่ห์มากมายมหาศาลบานตะไทจนยากที่จะห้ามปราม เอาเป็นว่าตามสบาย 

สุขภาพ    อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ระวังน้ำในหูไม่เท่ากัน กรดไหลย้อน

tip         ลองหาน้ำตก น้ำล้น น้ำพุ อะไรก็ก็ได้มาตั้งไว้บริเวณทางเข้าบ้าน จะช่วยปรับฮวงจุ้ยในคนในบ้านอารมณ์ดี มีการไหลเวียนของพลังงานเกิดขึ้นตลอดเวลา วันไหนอารมณ์เสียก็มานั่งนิ่งๆ ฟังเสียงน้ำไหลให้มันสบายใจไปแล้วกันนะจ๊ะ


ดูดวงเดือนเมษายน 2558 ปักษ์หลัง ( 16-30 เม.ย.) แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี


ดูดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน)


ชาว ราศีสิงห์ เป็นช่วงที่ขยันขวนขวายทำมาหากิน เรื่องอื่นไม่ค่อยคิดมาก คิดแต่เรื่องงาน โฟกัสอยู่แค่นั้น คู่แข่งเยอะ อุปสรรค์แยะ แต่แก้ไขได้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ใครอยากได้งานใหม่มีโอกาสแต่ต้องเปิดใจยอมรับ เนื้องาน และสภาวะแวดล้อมทางสังคมเอาไว้ด้วย

การงาน    มีโปรเจ็คใหม่ๆ เกิดขึ้นแน่นอน ของใหม่กำลังจะมาให้คุณได้ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ อุปสรรค์ปัญหามีมาให้แก้ตลอดเวลาไม่ต้องห่วง คู่แข่งก็เตรียมฉะกับคุณ ดังนั้นใช้ประสบการณ์อันมีค่าของคุณสู้กับทุกปัญหา คนทำธุรกิจเตรียมตัวกับงานใหม่ๆ ที่ยากเอาการ ต้องวางแผนใช้กลยุทธ์พิชิตคู่แข่งเอาไว้ให้รัดกุม คนที่ต้องสอบแข่งขัน ยากหน่อยแต่โอกาสอันดีงามมาให้เห็นแล้ว

การเงิน    ก็ได้จากงานที่คุณทำ ยิ่งขยันเท่าไหร่ เงินที่ได้มาก็ดูจะคุ้มค่ามากเท่านั้น ดังนั้นไม่ต้องคิดอะไรมาก ทำงานไปให้สุดความสามารถแล้วเงินจะมาเอง เอาเป็นว่าการเงินยังประคองต่อไปได้ บางคนอาจมีเรื่องการขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วนบ้าง ลองเจรจากันดีๆ มีโอกาสสมานฉันท์

ความรัก    คนมีคู่แล้ว ต่างฝ่ายต่างโฟกัสเรื่องงานของตนเองจนดูเหมือนไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจซึ่งกันและ กัน เพราะฉะนั้นลองหาเวลาไปกินข้าว ดูหนังกันแบบสองต่อสอง ที่สำคัญห้ามคุยกันเรื่องงานเป็นอันขาด เพราะความคิดเห็นจะขัดแย้งกันทันที คนโสด งานเป็นหลัก หรือ ลองหาคนที่สายงานอาชีพเดียวกันกับตัวเองจะได้คุยกันรู้เรื่อง แต่ประเด็นคือ ความรักช่วงนี้ต้องแย่งชิงกับชาวบ้าน 

สุขภาพ    ยังปลอดภัยดี

tip      ลองหาเวลาไปสักการะพระไพรีพินาศที่วัดบวรนิเวศน์ดู โดยเฉพาะคนที่มีศรัตรูคู่แข่งเยอะ ขอให้เราสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ แต่ที่สำคัญเราต้องไม่คิดร้าย หรือ วางแผนไม่ดีกับผู้อื่นนะจ๊ะ แล้วสิ่งที่ขอถึงจะสำริดผล


ดูดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม)


ชาว ราศีกันย์ ทำอะไรว่องไวปานสายลมกรด ช้าๆ ไม่ได้ เพราะคนอื่นจะคาบไปกิน โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน แต่ที่ต้องบอกให้ใจเย็นๆ คงเป็นเรื่องของอารมณ์เพราะรู้สึกช่วงนี้จะกล้าบ้าบิ่น ไม่ยอมใคร ปากร้าย ปากแรง ปากว่า มือถึงไปซะหน่อย ลดอาการนี้แล้วทุกอย่างจะดีงาม

การงาน    มีการติดต่อประสานงานกับบริษัทใหญ่ๆ บริษัทข้ามชาติ หรือ ชาวต่างประเทศ รวมทั้งผู้ทรงอิทธิพล นักการเมือง คนมีสีทั้งหลาย เพราะฉะนั้นงานนี้จะติดต่ออะไรกับใครต้องใช้ความไวและความกล้าเข้าสู้ เพราะคู่แข่งยังมีอีกมาก คนทำงานบริษัทระวังทะเลาะตบตีกับเพื่อนร่วมงาน แต่ผู้ใหญ่ยังเข้าข้างก็โอเค

การเงิน    ได้มาไว ก็ไปไว เช่นกัน ดังนั้นก็ควบคุมเงินในกระเป๋าตัวเองให้ดี อย่าให้ออกไปวิ่งเล่นข้างนอกได้ง่ายๆ มีเรื่องการขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์อยู่บ้าง แต่ยังมีคนให้การสนับสนุนช่วยเหลือคุณอยู่ เลยยังไม่น่าห่วงมากเท่าไหร่ มีค่าใช้จ่ายในเรื่องของการเดินทางด้วยดังนั้นก็เตรียมตัว

ความรัก    คนมีคู่แล้ว อารมณ์แรงกันทั้งคู่ ทัศนคติไม่ตรงกัน ทั้งที่จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไร แค่ปากไวใจเร็วพูดไม่ค่อยยั้งคิดไปหน่อยก็แค่นั้นเอง ส่วนแฟนคุณยังดูแลรับผิดชอบครอบครัวดี เพียงแต่ชอบสั่งนู้นสั่งนี้จู้จี้ไปสักนิด ทำใจ คนโสด เตรียมได้เลยมีผู้ชายกำลังลงสนามเตรียมตัวแก่งแย้งชิงดีอยากเอาชนะใจคุณอยู่

สุขภาพ    ระวังเรื่องการเดินทาง อย่าเดินเร็ว ขับรถเร็วเกินไป การบาดเจ็บบริเวณศีรษะ

tip       ไหว้หาเวลาไปสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่วัดใหญ่ชัยมงคล จังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่นั่นจะมีศาลาใหญ่ ประดิษฐ์องค์จำลองท่านอยู่ สามารถเข้าขอพรความสำเร็จในเรื่องการงาน รวมถึงอำนาจบารมีในการปกครองคนได้


ดูดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)


ชาว ราศีตุลย์ เป็นช่วงจังหวะขาขึ้นทีเดียวสำหรับคุณ เพราะฉะนั้นตั้งใจทำทุกสิ่งให้เต็มที่บอกเลยความสำเร็จกำลังจะมาเยี่ยมเยือน คุณในไม่ช้า แต่ระวังเรื่องอารมณ์ อย่าหงุดหงิดเกินพอดี เอาเป็นว่าถ้าอยากจะเหวี่ยงให้นับหนึ่งถึงสิบในใจ แล้วทุกอย่างจะค่อยผ่อนคลายลง

การงาน    ทุกอย่างจะค่อยเป็นค่อยไปเพราะฉะนั้นใจเย็นๆ ซะหน่อย คุณพยายามลงดีเทลในเรื่องของงานใส่ใจรายละเอียดของงานต่างๆ ให้มากๆ รับรองได้งานจะออกมาดี ผู้คนจะนิยมชมชอบในงานที่คุณทำเอง เพียงแต่ว่าทุกอย่างอาจใช้เวลาบ้าง แต่ไม่นานเกินรอ

การเงิน    เรียกว่าดีทีเดียว หาเงินง่าย ใช้เงินคล่อง การเงินคล่องตัวหาใดเปรียบ แถมมีโชคลาภอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นจัดไปอย่าให้เสีย มีเรื่องการยักย้ายถ่ายโอนทรัพย์สินเกิดขึ้น ซึ่งบอกเลยนะจุดนี้ว่าได้กำไรเป็นที่น่าพึงพอใจมากประหนึ่งมีคนเอาเงินมายัด ใส่มือ

ความรัก    คนมีคู่แล้ว ก็ปรับจูนอารมณ์เข้าหากันสักนิดแล้วอะไรจะดี อย่าทำตัวเป็นพวกวัยทองอารมณ์ขึ้นง่ายลงง่าย ไม่เช่นนั้นคนข้างๆ จะทำตัวไม่ถูกว่าจะเอาไงกับคุณกันแน่ แต่โดยทั่วไปก็ยังสวยและรวยมากอยู่นะ  คนโสด ยังเก๋ ยังดีงาม มีความสวยเป็นที่ตั้งจะกลัวอะไร

สุขภาพ    อารมณ์อันเหวี่ยง น้ำในหูไม่เท่ากัน กรดไหลย้อนศร

tip       ลองหาน้ำตก น้ำล้น น้ำพุ อะไรก็ก็ได้มาตั้งไว้บริเวณทางเข้าบ้าน จะช่วยปรับฮวงจุ้ยในคนในบ้านอารมณ์ดี มีการไหลเวียนของพลังงานเกิดขึ้นตลอดเวลา วันไหนอารมณ์เสียก็มานั่งนิ่งๆ ฟังเสียงน้ำไหลให้มันสบายใจไปแล้วกันนะจ๊ะ


ดูดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง  ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)


ชาว ราศีพิจิก เป็นช่วงแห่งความสุขเบิกบานใจ สุนทรีอิ่มเอิบ อยากแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงาม มีโอกาสตกหลุมรักใครได้ง่ายๆ หรือไปแอบชอบแฟนชาวบ้าน แต่ถ้าสืบมาเรียบร้อยแล้วว่าคนที่เราแอบชอบยังโสดจงรีบตระครุบเข้าใส่โดย ด่วน มีโอกาสสมหวังอย่างแรง

การงาน    คิดอะไรหวังอะไรมักจะได้ตามนั้นเลย เพียงแต่คนเรามีคนรักย่อมมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา พวกปากหอยปากปูชอบกัดจิกคนนินทาว่าร้ายยังมีอยู่ ถือว่าอย่าได้แคร์ ทำตัวสวยๆ เลิศๆ เชิ่ดๆ เข้าไว้ เดี๋ยวพวกนางก็หยุดไปเอง เอาจริงๆ พวกเรามากกว่า มีโอกาสได้ไปงานปาร์ตี้สังสรรค์ งานแต่งงานของเพื่อนร่วมงานด้วย

การเงิน    มีความสุขดีในการจับจ่ายใช้สอย ไม่ได้ติดขัดหรือความเครียดอะไร เพียงแต่ขยันซื้อข้าวของสาวงามมาทำให้ตัวเองดูดีและมีความสุข โดยรวมโอเคมาก แค่ระวังอย่าให้ใครยืมเงินแค่นั้น ถึงยืมไปแล้วคุณเองจะไม่ได้คิดอะไรมากก็ตามทีแต่เก็บไว้ใช้เองดีกว่าป่ะ

ความรัก    คนมีคู่แล้ว น่ารักฟรุ๊งฟริ๊งกระดิ่งแมว มีความสุขลั้นล้าแฮปปี้ เป็นจังหวะที่ชีวิตดี๊ดี โรแมนติก แฟนชอบทำเซอร์ไพร์ซื้อข้าวของถูกใจมากฝากเป็นกำนัล อิจฉาสุดๆ และใครอยากมีทายาทตัวน้อยไว้ดูเล่นนี่ก็เป็นช่วงจังหวะเวลาอันดีงามที่จะลง มือปฏิบัติการกันให้เต็มที่ คนโสด มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องของความรัก โอกาสมีแฟนเป็นตัวเป็นตนได้มาถึงแล้ว รีบคว้าไว้ แต่อย่าบอกใคร

สุขภาพ     ระวังระบบน้ำในร่างกาย ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น

tip       หาเวลาไปทำบุญกับวัดสวยๆ ที่อยู่ใกล้น้ำ เช่น  วัดหลวงพ่อพุทธโสธร ไปสักสักการะบูชาท่านขอพรในเรื่องของความร่มเย็นเป็นสุขในชีวิต เสร็จแล้วลองแวะไปสักการะพระพิฆเนศที่วัดสมานรัตนารามด้วยจะเป็นการดี ขอพรในเรื่องของความสำเร็จ




ดูดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม)

ชาว ราศีธนู หลายอย่ากระเตื้องขึ้นมาบ้างจากปักษ์ที่แล้วโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินการท อง เพราะฉะนั้นก็มองในสิ่งที่มันดีของเราเข้าไว้ ส่วนเรื่องไหนยังไม่ค่อยสมประกอบก็ปล่อยๆ มันไปก่อน ชีวิตคนมันไม่ดีไปทุกเรื่องแต่อย่าน้อยเราก็ไม่ถึงกับแย่อะไรมากมาย

การงาน    มักเจอปัญหาอึดอัดพูดไม่ออกบอกไม่ถูกอีกแล้วครับท่าน เอาเป็นว่าอย่าไปคิดอะไรมากมายเลย ทำเท่าที่เราทำได้ จะเจอคนมาป่วนประสาททำให้เราปวดกะโหลก หรือพวกชอบสั่งนู้นสั่งนี่ทำให้เราขยับเขยือนเคลื่อนร่างไปไหนไม่ได้ เอาเป็นว่าทำใจซะเถอะ

การเงิน    ถือว่ายังเอาตัวรอดอยู่นะจ๊ะ เงินเข้ามาอย่างแรงแซงหน้างานที่ปวดหัว อย่างน้อยการเงินก็ยังดี ก็อย่าได้แคร์อะไรมากมาย ถือว่าทำงานไปตามหน้าที่ แต่อย่างไรเสียงดเว้น การจับจ่าย กิน ดื่ม เที่ยว ตามอำเภอใจเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นเดี๋ยวต้องมานั่งกุมขมับภายหลัง

ความรัก    คนมีคู่แล้ว แฟนชอบทำท่าเจ้าชู้กรุ่มกริ่ม มีลับลมคมในใส่เป็นประจำ จนบางทีคุณเองก็เกิดอาการอึดอัด อยากรู้อยากเห็นว่าวันๆ นางแอบแชตแอบคุยกับใครบ้าง ยิ่งอยากรู้ไปยิ่งเหนื่อยเปล่า เป็นไปได้ไม่รู้ไม่ชี้ดีที่สุด คนโสด มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับพวกเจ้าชู้ หรือคุณเองก็มีตัวเลือกเยอะ ระวังเผลอใจให้คนเพศเดียวกัน อุ้ยสวย

สุขภาพ    กินจุกกินจิก การชาตามเนื้อตามตัว มองอะไรไม่ค่อยชัด

tip       หากคุณไปทำบุญวัดไหนแล้วเขามีการทำบุญเกี่ยวกับการสร้างหรือบูรณะหลังคา โบสถ์ หรือบริจาคกระเบื้องหลังคาโบสถ์ คุณก็ควรทำบุญด้วย แล้วอธิษฐานขอให้จะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จ ร่วมเย็นเป็นสุข มีคนคอยคุ้มครอง และมีที่พึ่งพิงที่ดี รวมทั้งการถวายแว่นตาให้กับพระสงฆ์จะทำให้คุณเห็นอะไรตามความเป็นจริงมาก ขึ้น


ดูดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์)

   
ชาว ราศีมังกร ช่วงนี้ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้สติเยอะๆ อย่าใจร้อน อย่าอารมณ์เสียง่าย อย่าเหลิง เปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นแล้วนำมาปรับใช้ แก้ไขให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น การมองโลกในแง่ดีจะทำให้ชีวิตคุณมีความสุข อย่ามองแต่เรื่องร้ายๆ

การงาน    ระวังเรื่องอารมณ์ในการทำงานให้มาก ทุกอย่างดูเร่งรีบไปซะหมดทุกสิ่งอย่างนะจ๊ะ มีเรื่องของปรับเปลี่ยนโยกย้ายเกิดขึ้น บางคนต้องย้ายออฟฟิตใหม่ ปรับตำแหน่ง ใครต้องการหางานใหม่บอกเลยต้องเป็นงานฝากเท่านั้น แต่โดยทั่วไปการงานมีเกณฑ์สำเร็จ แต่ต้องจริงจังทุ่มเทแบบสุดฤทธิ์สุดเดช

การเงิน    มีการยักย้ายถ่ายโอนทรัพย์สินเกิดขึ้น การขายเก่าเพื่อซื้อสิ่งใหม่ ระวังการขาดทุนบ้าง ช่วงนี้ใครคิดจะลงทุนอะไรจงคิดให้ดีๆ งดเอาไว้ก่อนนะจ๊ะ การเงินยังถึงว่าได้มาง่ายแต่ใช้ไปอย่างรวดเร็วตามสไตล์คนใช้เงินเป็น เพราะฉะนั้นยับยั้งชั่งใจสักหน่อยจะเลิศ

ความรัก    คนมีคู่แล้ว ในบ้านเกิดสภาวะร้อนแรงสักหน่อย เพราะอารมณ์เป็นเหตุ ดังนั้นปรับอารมณ์ อย่าฉุนเฉียวโมโหง่าย อย่าขี้หึง อย่าโวยวาย ทำตัวน่ารักสดใสมองโลกในแง่ดีเดี๋ยวทุกอย่างจะผ่านไปได้ คนโสด  ทำตัวสดใสน่ารักมีเสน่ห์ อารมณ์ดีสดใส ไปไหนก็ยิ้มเข้าไว้ เดี๋ยวสิ่งดีๆ จะตามมาเอง

สุขภาพ    งดเครื่องดื่มแอลกอลฮอล์นะจ๊ะ 

tip        หากคุณมีเวลา ควรไปไถ่ชีวิตโคกระบือ ขอแนะนำที่วัดมหาธาตุบางเขน ที่นั้นจะมีโครงการการไถ่ชีวิตโคกระบือ คืนสู่ชาวนาอย่างแท้จริง และถ้ามีโอกาสงดรับประทานเนื้อวัว หรือ ใครไม่กินอยู่แล้ว ลองหาทานมังสวิรัสหรือเจในวันเกิดของคุณ


ดูดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม)


ชาว ราศีกุมภ์ หลายอย่างในชีวิตถือว่าราบรื่นไม่มีปัญหาอะไรมากมาย การงานค่อนข้างไปได้ด้วยดี เพราะฉะนั้นคุณก็เต็มที่กับการทำงาน รับรองว่าคาดหวังอะไรไว้มักได้ตามนั้น เพราะความสามารถที่คุณมีอยู่จะเป็นตัวผลักดันให้คุณ แต่ระวังการเก็บสิ่งเก่าๆ กับมาคิด ปล่อยวางบ้างไรบ้างจะดี

การงาน    ดีเลยแหละ เรียกว่ามือขึ้นนะจ๊ะ การติดต่อประสานงานกับใครก็แล้วแต่ส่งผลดีกับคุณเป็นอันมาก ใครคิดเรื่องการทำธุรกิจส่วนตัวทำได้แต่ต้องดูทุนในกระเป๋าตัวเองด้วย รวมทั้งมีการติดต่อว่าจ้างงานเกิดขึ้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี ใครติดต่องานกับผู้ชายจะแฮปปี้สุดๆ 

การเงิน    เงินฟู เลยนะจ๊ะ แถมเป็นช่วงเก็บเงินได้ด้วย แต่ระวังอาการขี้งกจะกำเริบขึ้นมา ไม่เป็นไรถือว่าเป็นการรู้จักคุณค่าของเงิน ส่วนใครที่ยังไม่เคยคิดจะเก็บเงิน ขอแนะนำว่านี้คือฤกษ์งามยามดีแล้ว แบ่งเงินสำหรับเก็บออมเอาไว้ด้วย ถ้าใครคิดว่าตัวเองเก็บเงินไม่อยู่แนะนำเป็นพวก สลากออมสิน ท่าจะเวิร์ค

ความรัก    คนมีคู่แล้ว ยังไปได้ดีไม่มีปัญหาอะไร แต่แฟนคุณช่วงนี้จะเกิดอาการประหยัดขึ้นสมอง ขออะไรมักไม่เคยได้ แถมชอบบ่นเรื่องการจับจ่ายใช้สอยของเราอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นถ้าอยากได้อะไรก็เก็บเงินซื้อเองจะดีกว่า คนโสด  มีโอกาสเจอคนในที่ทำงาน หรือในสายงานเดียวกันเข้ามาข้องแวะ ก็คบได้ไม่มีปัญหา

สุขภาพ    ถือว่ายังโอเคอยู่

tip       หากคุณไปทำบุญวัดไหนแล้วเขามีการทำบุญเกี่ยวกับการสร้างหรือบูรณะหลังคา โบสถ์ หรือบริจาคกระเบื้องหลังคาโบสถ์ คุณก็ควรทำบุญด้วย แล้วอธิษฐานขอให้จะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จ ร่วมเย็นเป็นสุข มีคนคอยคุ้มครอง และมีที่พึ่งพิงที่ดี


ดูดวงเดือนเมษายน 58 ปักษ์หลัง ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม – 15 เมษายน)

   
ชาว ราศีมีน เรียกว่าเป็นช่วงไอเดียกำลังพุ่งพล่าน คิดอยากทำนั้นทำนี้ไปซะหมดทุกสิ่ง เอาเป็นว่าใจเย็น ลองไปศึกษาหาความรู้ในสิ่งที่ต้องการจะทำแล้วค่อยมามโนต่อ ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหวง่าย ชอบคนง่าย เชื่อคนง่าย เพราะฉะนั้นจงระวังในจุดนี้นะจ๊ะ

การงาน    โปรเจ็คมหัศจรรย์ล้านแปดประการบังเกิดขึ้นภายในหัวกะโหลกคุณ ไม่รู้สิคิดนู้นคิดนี่ไปเรื่อยเปื่อย ถ้าคิดอย่างเดียวไม่ลงมือทำก็บอกได้เลยนะจ๊ะว่าโปรเจ็คแต่ละอย่างนั้นมี เกณฑ์เหลงเป๋ว แต่สำหรับคนทำอาชีพครีเอทีฟ นักคิดนักเขียน งานศิลปะต่างๆ กลับทำงานออกมาได้บรรเจิดแบบสุดๆ งานเข้าเรื่อยๆ เลิศอยู่นะ

การเงิน    หมดเงินไปกับสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบกาย เดินไปไหนก็อยากได้นั่นได้นี่ไปซะหมดทุกอย่าง หรือแม้กระทั่งเห็นอะไรก็น่ากิน เห็นชาวบ้านเค้าโพสรูปอาหาร ก็ดันหิวต้องดันด้นไปสืบค้นหาของกินตามชาวบ้าน เพราะฉะนั้นเอาเป็นว่าการเงินก็เข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ออกไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ของตัวเอง

ความรัก    คนมีคู่แล้ว หลายครอบครัวอาจคิดวางแผนเรื่องลูก ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี แต่อย่ากังวลมากเกินไปยิ่งกังวลเท่าไหร่จะเกิดความกดดัน ปล่อยไปตามสบายเดี๋ยวเด็กจะมาเอง ส่วนความสัมพันธ์อย่างอนมากจนเกิดงาม พยายามใช้เหตุผลในการคุยกัน  คนโสด เจ้าชู้นะจ๊ะ เรียกว่าสวยเลือกได้ แต่เลือกไปเลือกมาอาจจะไม่ได้ใครเลย เก้ง กวาง เพศที่สามทั้งหลายได้ดี๊ด๊า มาคนมาให้สอยเพียบ

สุขภาพ    โรคอ้วน น้ำหนักจะขึ้นง่าย

tip       ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็ก ให้ทุนอาหารกลางวันน้องๆ หนูๆ หรือใครมีไอเดียบรรเจิดกว่านั้นก็ลองรวมตัวเพื่อนฝูงไปสร้างกิจกรรม ให้ความบันเทิงน้องที่บ้านเด็กกำพร้าจะดีมาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์