สะพรึง!!! น้องชายของพี่ไซส์ไจแอ้น


     เรื่องอวัยวะเพศเล็ก เป็นเรื่องหนักใจของชายหนุ่มหลายๆคนใช่ไหมครับ... ซึ่งตอนนี้วงการแพทย์เข้ามามีบทบาทแก้ไขปัญหาเรื่องน้องชายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานยา  การใช้ยานวด หรือแม้แต่การฉีดซิลิโคน  แต่ยังไงก็ตามการทำอวัยวะให้ใหญ่นั้น ใช่ว่าทุกคนจะโชคดีเสมอไป บางครั้งอาจจะมีผมข้างเคียงที่ท่านไม่อาจคาดคิด...

     สื่อสังคมออนไลน์อย่างประเทศเยอรมนี ได้นำเสนอชายหนุ่มที่ต้องการสนองตัณหาเรื่องขนาดของน้องชายตัวเองเพิ่มขนาดน้องชาย โดยการตัดสินใจฉีดซิลิโคน แต่ตอนนี้อวัยวะของเขามีน้ำหนักถึง 4 กิโลกรัม จึงส่งผลต่อการใช้ชีวิตของเขาอย่างมาก  นายมิก้า สตันซ์ ได้บอกกับผู้สื่อข่าวท่องถิ่นว่า....

" ตอนนี้เขามีอวัยวะเพศยาวกว่า 9 นิ้ว กว้าง 3.5 นิ้ว โดยที่ไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตเอาซะเลย มันทำให้ผมไม่มีความสุขร่างกายมากขึ้น เนื่องจากการใช้ชีวิต เรื่องบนเตียงก็เป็นเรื่องลำบาก บางครั้งก็ทำให้เขาไม่อยากจะมีกิจกรมมบนเตียงกับใครเลย"

    หลายปีที่ผ่านมาเขาค้นหาเรื่องการฉีดซิลิโคนที่จะเพิ่มขนาด โดยที่เขาศึกษาค้นหาก่อนที่จะไปทำด้วยซ้ำ แต่เรื่องพวหกนี้ไม่สามารถที่จะในประเทศเขาได้ ต่้องบินไปทำถึงกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ และทำกับแพทย์โดยตรง แต่เขาตัดสินใจที่จะทำกับนักศึกษาแพทย์ จึงทำให้เขาได้รับผลข้างเคียงแบบนี้




สะพรึง!!! น้องชายของพี่ไซส์ไจแอ้น


มิก้า สตันซ์ มิก้า สตันซ์

 

เพื่อนๆครับ...ผมหวังว่าก่อนที่จะตัดสินใจทำเรื่องนี้ ควรจะปรึกษาแพทย์ก่อนดีกว่านะครับ...ผมเป็นห่วง...


สะพรึง!!! น้องชายของพี่ไซส์ไจแอ้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: vice

เรียบเรียงโดย :: teenee.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์