หยุดจับหน้าซะ! ถ้าไม่อยากเสียโฉม!


พฤติกรรมชอบจับใบหน้า เป็นสิ่งที่สาวๆ หนุ่มๆ ชอบเผลอทำแบบไม่รู้ตัว แกะบ้าง เกาบ้าง โอ้ย!! สารพัดร้อยสิ่ง คอสโมฯ มี 3 เหตุผลสำคัญที่จะตอบคำถามว่าทำไมคุณควรหยุดพฤติกรรมเหล่านี้ เดี๋ยวนี้!

1. เชื้อโรคเป็นสิ่งที่ไวกว่า 3G สาวๆ จ๋า นิ้วมือของทุกคนในโลกนี้มีเชื้อโรคอยู่เต็มไปหมด ไม่ว่าจะมาจากคีย์บอร์ด ธนบัตร ราวบันได ลูกบิด และทุกๆ อย่างที่มือนิ่มๆ ของคุณสัมผัส ล้วนแล้วแต่มีแบคทีเรียทั้งนั้น โอ้โห!! ไม่อยากจะนึกภาพว่าอะไรจะมาเดินเล่นอยู่บนหน้าบ้าง ทั้งไร ทั้งฝุ่น กรี๊ด!!!!!สกปรกแย่เลย 

2. สิว สิว สิว!! เพราะเม็ดเล็กๆ บนใบหน้าที่เราเรียกว่า ‘สิว’ เป็นปัญหาที่ไม่เคยสิวเลยไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ยิ่งถ้าใครมีสิวแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนใบหน้าอยู่เป็นประจำ ยิ่งขอให้ระวังเรื่องการจับใบหน้าของคุณไว้ เพราะอาจส่งผลให้สิวเม็ดเล็กๆ กลายเป็นสิวอักเสบได้ นอกจากนี้ยังอาจก่อให้เกิดกระ หรือโรคผิวหนังบนใบหน้าอีกด้วยนะจ้ะ 

3. เครื่องสำอางหายไปไหน!!! อีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆ เจอประจำคือแต่งหน้ามาจากบ้าน แล้วจู่ๆ เฮ้ย!! ทำไมเหมือนไม่ได้แต่งหน้าเลยอะ?? นั่นเป็นเพราะเครื่องสำอางไม่ใช่สิ่งที่โบ๊ะลงไปแล้วจะอยู่ตลอดกาล ทุกอย่างมีการเลือนลางค่ะ ยิ่งถ้าชอบจับหน้านะ...อย่าให้พูดเลย แก้มสีระเรื่อก็จะหลุดไปกับมือหมดหละค่ะคุณ 



หยุดจับหน้าซะ! ถ้าไม่อยากเสียโฉม!


แล้วแบบนี้จะแก้ยังไงดีล่ะ?!?! 

-ใช้เจลล้างมือสิจ้ะ พกไว้เถอะค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าบางครั้งเราอาจจะเผลอจับใบหน้าสวยๆ ของเราโดยที่ไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นทำความสะอาดไว้ก่อนก็น่าจะดีเนอะ เวลาเติมหน้าระหว่างวัน ก็ใช้เจลล้างมือมาชโลมซะหน่อย แล้วค่อยทำใดๆ บนใบหน้า แค่นี้ก็ป้องกันเชื้อโรคได้แล้วจ้า 

-มีเพื่อนไว้ทำไม บอกเพื่อนไว้เลยว่า เธอๆ ถ้าเห็นชั้นกำลังจะจับหน้าตัวเองให้ตีมือ!!! เลยนะ เชื่อเถอะค่ะว่าเพื่อนนี่แหละคือสิ่งที่ดีที่สุดที่พระเจ้าส่งมาให้ 

-โทรศัพท์ต้องสะอาด!!! ใช่แล้วจ้า...เพราะโทรศัพท์สมัยนี้เป็นจอสัมผัสไปซะหมด เราก็จะจิ้มๆๆๆๆๆ แล้วพอมีคนโทรฯ มาเราก็จะเอามาแนบหน้า อย่ามองข้ามความสะอาดของโทรศัพท์เด็ดขาดนะคะขอร้อง... 

  ทั้งหมดนี้คือเรื่องง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้นะคะ เชื่อเถอะว่าทั้งหมดที่เราแนะนำ มันจะส่งผลดีในระยะยาว แล้วสาวๆ จะมีใบหน้าที่สะอาดสดใสพร้อมมัดใจชายที่แอบหมายปองแน่นอน ...ลองทำดูค่ะง่ายนิดเดียว

หยุดจับหน้าซะ! ถ้าไม่อยากเสียโฉม!


ขอบคุณข้อมูลจาก :: cosmopolitanthai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์