ดูดวงราศีเมษ ปี2558 กับหมอช้าง


 ( เกิดระหว่าง  14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ครึ่งปีแรก 2558 ราศีเมษ  :  อยู่ในกลุ่มที่ราศีที่ดวงดีขึ้นจากช่วงปีที่ผ่านมา เรื่องโดดเด่นที่สุดนั้น คงหนีไม่พ้น เรื่องของการทำงาน มีความก้าวหน้า เปลี่ยนแปลงในทิศทางที่เป็นบวกมากยิ่งขึ้นขึ้น  เรื่องหนึ่งที่ต้องเตือน เรื่องของความรัก ยังไม่ค่อยลงตัวนัก อาจเป็นเพราะชีวิตของคุณนั้นมุ่งไปในเรื่องงานซะมากกว่า  ถ้าคุณตั้งใจอยากจะเปิดร้านลงทุน ธุรกิจ ส่งผลดี  ดวงคุณจะค่อยๆ เปลี่ยนแปลง ไปในทางดีขึ้น

   เดือนมกราคม  จัดว่าเป็นเดือนที่ราศีของคุณนั้นมีความก้าวหน้า และก็มีการเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่เป็นบวก โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน  จะมีข่าวดี มีความสำเร็จ เกิดความลงตัวมากขึ้น ใครที่รอลุ้นใน เรื่องของตำแหน่งอะไรใหม่ๆ ก็จะมีข่าวดีเข้ามา ในเรื่องของโชค เป็นราศีที่มีโอกาสจะได้เงิน ได้โชคมาอย่างฟลุกๆ แต่พอได้เงินมาปุ๊ปจะมีเรื่องเดือดร้อน มีความวุ่นวายอย่างอื่นตามมา แก้เคล็ดต้องนำเงินส่วนหนึ่งไปเพื่อการบริจาค เพื่อไม่ให้ ทุกขลาภ เกิดขึ้นกับตัวเรา 

   เดือนกุมภาพันธ์   จังหวะดวงดาวส่งผล ให้มีอุปสรรคในเรื่องของความรักได้ง่าย เรื่องเล็กๆอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา บางเรื่องที่เหมือนไม่เคยผิดใจ ก็จะเหมือนมาทะเลาะกันในช่วงนี้ ควรหาเวลาเที่ยวพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ หรือจะไปไหว้พระทำบุญ จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ความรักมีความแข็งแรง ที่มากยิ่งขึ้นด้วย ในเรื่องของการทำงาน ค่อนข้างจะผันผวน บางอย่างจะดีก็ดีขึ้นมาเลย ถ้าจะมีปัญหาก็จะมีปัญหาเลย ไม่ค่อยนิ่งสักเท่าไหร่ ต้องระมัดระวัง ในการ ตกลง รับปากกับใครไว้ มันจะกลับกลายเป็นปัญหาเพราะว่าไม่สามารถทำตามนั้นได้

   เดือนมีนาคม    เป็นเดือนที่มีความเครียดเยอะที่สุด ปัญหาไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงาน แรงกดดัน อยากจะเปลี่ยน อยากจะย้าย อยากจะออก เข้ามาเพียบเลยในเดือนนี้ ต้องระมัดระวัง  ก็ขอให้ใจเย็น ให้ผ่านพ้นเดือนนี้ไปก่อนค่อยว่ากัน เรื่องสุขภาพ คุณต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้ได้เยอะๆ จะได้มีแรงต่อสู้มาลุยกับงาน ถ้าคุณวางแผนดีๆ โอกาสที่จะเกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้าในเรื่องของ การทำงาน จะเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน

   เดือนเมษายน    เป็นเดือนที่พลังธาตุไฟแรงมากๆ แล้วคุณก็เป็นคนธาตุไฟด้วย ต้องควบคุมหน่อย ไฟ กับ ไฟ มาเจอกัน ส่งผลในด้านที่เป็นบวก ในเรื่องของความก้าวหน้า  ชื่อเสียง ความสำเร็จ การเป็นที่รู้จัก  มีชัยชนะ เหนือคู่แข่ง เกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษายนการเงิน ส่งผลดีหมุนเงินได้คล่องขึ้น มีรายได้พิเศษ บางคนมีจังหวะโชคลาภเข้ามาด้วย ข้อควรระวัง ไฟที่แรงเกินไป จะเผาผลาญ ทำให้กลายเป็นเรื่องของความวุ่นวาย เรื่องของการเจ็บเนื้อเจ็บตัวเกิดขึ้นได้ 

   เดือนพฤษภาคม    จังหวะดวงดาวอยู่ในจุดที่ ความสำเร็จ และ ลงตัวในหลายๆเรื่องเลย ในเรื่องของการงาน อยู่ในจุดที่ดี งานที่เคยมีปัญหาจะสามารถ ดูแลจัดการ ทำให้ทุกอย่าง มันคลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกได้ ดวงการเงิน ค่อนข้างมีความวุ่นวาย เข้ามาหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น รายจ่ายที่เยอะขึ้น มีปัญหาเรื่องของเครดิต การทวงหนี้ หมุนเงินไม่ค่อยทัน เดือนนี้เป็นเดือนที่มีโอกาส ก่อหนี้ก้อนโตขึ้นมา 

   เดือนมิถุนายน     จังหวะดวงดาวนั้นกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง ในเรื่องการทำงานรูปแบบ ระบบและวิธีการ บางคนเปลี่ยนหน่วยงาน องค์กรใหม่ก็มี เป็นสิ่งที่คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม  ระวังจะเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ความขัดแย้ง ปัญหาในเรื่องของการเจรจา ติดต่อ ประสานงาน จะทำให้เกิดความจุกจิก กวนใจได้ง่าย สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณปวดหัวได้พอสมควรเลย มีดวงที่มีปัญหากับการเดินทาง ยานพาหนะ รถเสีย ต้องซ่อม หรือปัญหาในเรื่องการเดินทางอื่นๆ ไปผิดนัด ไปผิดเวลา ต้องตรวจสอบเช็กเส้นทาง การนัดหมาย ให้ถูกต้องด้วย ถ้าหากคุณรู้กำหนดการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวคุณเอง การจัดโต๊ะใหม่ เก้าอี้ใหม่ จัดสภาพแวดล้อม จัดบ้านซะใหม่ จะเป็นสิ่งที่ช่วยลดความแรง หรือ การเปลี่ยนแปลงด้านไม่ดีไม่ให้เกิดขึ้นกับคุณ

ดูดวงราศีเมษ ปี2558 กับหมอช้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์