อุต๊ะ!! เวียดนามฉาว ดาราสาวถูกจับได้ว่าขายตัว แถมโดนฟันครั้งแรกด้วยค่าตัวที่บอกเลย เสียดายของ

เหวียนถิฮายเอี๋ยน (Ngyen Thi Hai Yen) นักแสดง-นางแบบระดับประเทศ ระหว่างไปร่วมงานศิลปวัฒนธรรมครั้งหนึ่ง ในนครโฮจิมินห์ ในภาพที่เผยแพร่ผ่านแฟนเพจช่วงวันที่ 9-11 เม.ย. ซึ่งในขณะนั้นยังไม่มีใครทราบระแคะระคายว่า เธออยู่ระหว่างถูกควบคุมตัวในชั้นสอบสวน หลังถูกจับกุมฐานค้าประเวณีและร่วมจัดหาหญิงให้มีการค้าประเวณี ร่วมกับเพื่อนดารานางแบบอีก 3 คน นอกจากนั้่นยังมีหญิงสาวหุ่นดีหน้าตาดีอีกกว่า 10 คน ถูกจับ "คาหนังคาเขา" ในคราวเดียวกันขณะให้บริการทางเพศกับแขกระดับวีไอพี ฮายเอี๋ยนไปจากครอบครัวผู้ดี มีคุณแม่บุญธรรมเป็นถึงคุณหญิง ภูมิหลังของเรื่องนี้ยังคงเป็นปริศนาต่อไป

เหวียนถิฮายเอี๋ยน (Nguyen Thi Hai Yen) นักแสดง-นางแบบสาวสวย บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยที่มี่ชื่อเสียง ที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวผู้ดีเก่าสืบเชื้อสายจากราชวงศ์เหวียน ย้อนหลังไปเมื่อ 12 วันก่อนหน้านี้ คุณแม่บุญธรรมคือ โตนหนือ (คุณหญิง) เกี่ยวจาง (Ton Nu Kieu Trang) วัย 53 ปี ได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลท้องถิ่นเขตอำเภอที่ 7 ด้วยความห่วงใย เนื่องจากลูกสาวไม่ได้กลับบ้าน และ ไม่สามารถติดต่อได้

สื่อออนไลน์หลายสำนักยังรายงานด้วยว่า ฮายเอี๋ยนกำลังจะเข้าวิวาห์กับเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นคนในวงการบันเทิงเดียวกันในเดือนหน้านี้ และ ครอบครัวของสองฝ่ายกำลังตระเตรียมงานมงคล ข่าวการจับกุมได้ทำให้คุณแม่ถึงกับเป็นลมหมดสติ คุณพ่อบุญธรรม-รวมทั้งครอบครัวพ่อแม่บังเกิดเกล้าต่างพากันช็อก และ ครอบครัวของฝ่ายชายเอ่ยปากตัดความสัมพันธ์ในทันที


อุต๊ะ!! เวียดนามฉาว ดาราสาวถูกจับได้ว่าขายตัว แถมโดนฟันครั้งแรกด้วยค่าตัวที่บอกเลย เสียดายของ

เรื่องนี้ได้กลายเป็นที่โจษจันในประชาคมออนไลน์เวียดนาม ราษฎรชาวเน็ตนับพันออกระบายความขุ่นเคืองใจ ที่คนดีๆ คนหนึ่ง ซึ่งเป็นทั้งไอดอล และ "โรลโมเดล" ของเยาวชนนับล้าน กลับหลงใหลในเงินตรา ยอมทอดกายเพื่อสิ่งนี้อย่างไร้ศักดิ์ศรี และ ชื่อเสียงที่สั่งสมมาถูกทำลายย่อยยับ กับอนาคตดับวูบลง

สำนักข่าวออนไลน์ภาษาเวียดนามรายงานล่าสุดในวันอาทิตย์ 19 เม.ย.นี้ เกี่ยวกับความคืบหน้าในการสอบปากคำผู้ต้องหา ซึ่งในขณะนี้ได้ตกเป็นลำเลยในชั้นศาล โดยได้ความจริงว่าดารา-นางแบบสาวสวย เพิ่งจะออกรับงานเป็นครั้งแรก กับแขกวีไอพีที่เธอไม่รู้จัก เธอได้ค่าตอบแทนไปไม่ต่ำกว่า 1,600 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 52,000 บาท) หลังหักค่าหัวคิวแล้ว และ ถูกจับกุมในคืนเดียวกัน

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 7 เม.ย. คุณแม่บุญธรรมได้พยายามติดต่อเธอทางโทรศัพท์หลายครั้ง หลังจากเธอไม่ได้กลับบ้านตามปรกติ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ รวมทั้งได้ติดต่อไปยังสตูดิโอถ่ายทำทุกแห่งที่เธอไปทำงานอยู่เป็นประจำ ทั้งสตูดิโอถ่ายแฟชั่น และ ถ่ายทำละครโทรทัศน์ แต่ทุกแห่งให้คำตอบเดียวกันว่า "ฮายเอี๋ยนไม่ได้ไปที่นั่น"

อย่างไรก็ตาม วันที่ 7 เม.ย. เช่นกัน สาวสวยได้อัปสเตตัสเฟซบุ๊กของเธอเป็นครั้งสุดท้าย เป็นภาพในโรงยิมแห่งหนึ่ง ที่ไปออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งได้กลายเป็นพยานแวดล้อมสำคัญ ที่อาจจะช่วยยืนยันได้ว่าเธอ เพิ่งออกรับงานเป็นครั้งแรกในคืนนั้น

พยานแวดล้อมนี้สอดคล้องกับข้อมูลจากปากคำของชายวัย 42 ปีคนหนึ่งที่ถูกจับกุมฐานเป็นผู้จัดหาหญิงสาวเพื่อการค้าประเวณี ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าไม่เคยรู้จักกับฮายเอี๋ยนมาก่อน และ ติดต่อกันทางโทรศัพท์ในคืนนั้น .. คืนที่สาวสวยไม่กลับบ้าน คืนที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม กวาดล้างแก๊งสาวไฮโซค้ากามแบบยกก๊วน

ในคืนวันที่ 7 เม.ย. เดียวกัน ตำรวจปราบปราบสิ่งชั่วร้ายทางสังคมนครโฮจิมินห์ ที่ได้รับเบาะแสจากสายสืบ ได้นำกำลังหลายสิบนาย บุกจู่โจมโรงแรม 5 หลังในเขตอำเภอที่ 1 กับ อ.บี่งแจ๋ง (Binh Chanh) จับกุมหญิงสาวไปกว่า 10 คน รวมทั้งฮายเอี๋ยน กับเพื่อนดารา-นางแบบ อีก 3 คนด้วย ทั้งหมดถูกจับ "คาด้ายคาเข็ม" ขณะมีเพศสัมพันธ์กับลูกค้าระดับ "ซูเปอร์วีไอพี" แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งจะเปิดเผยเรื่อง วันที่ 15 เม.ย.ที่่ผ่านมา หลังเก็บเงียบมานาน 1 สัปดาห์

ตำรวจได้ขยายผลจับกุมนายเลบ๋าวหล็อก (Le Bao Loc) ซึ่งเป็นผู้ติดต่อลูกค้าระดับสูงให้เหล่าหญิงสาว และ ได้กลายเป็นหนึ่งในบรรดาจำเลยในชั้นศาล เขาได้ให้การอันเป็นประโยชน์ว่า ไม่รู้จักกับฮายเอี๋ยนและดารานางแบบทั้ง 4 คนเป็นการส่วนตัว แต่ได้เบอร์โทรศัพท์ของพวกเธอจากวงการ และ ได้ติดต่อทาบทามชักชวนไปทำงานรายได้ดีเยี่ยม ทุกครั้งที่ติดต่อเขาได้ขอภาพตัวอย่างของทุกคนไปทางไลน์ โดยอ้างว่าจะนำไป "แคสต์" โซฮาออนไลน์รายงานเรื่องนี้ โดยอ้างแหล่งข่าว

เลบ๋าวหล็อก เกิดปี พ.ศ.2516 เป็นชาวนครเกิ่นเทอ (Can Tho) ในเขตที่ราบปากแม่น้ำโขง ปัจจุบันอาศัยอยู่ในอำเภอที่ 5 นครโฮจิมินห์ เป็นผู้อำนวยการบริษัทฝึกและจัดหานางแบบ เพื่อวงการโฆษณาและการบันเทิงต่างๆ เขาถูกหญิงสาวหลายคนที่ถูกจับกุมในคืนนั้นระบุว่า เป็นผู้ชักชวนให้ขายบริการทางเพศ เจ้าตัวกล่าวว่า

หญิงสาวแต่ละคน จะได้ค่าบริการจากแขก ครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 ดอลลาร์ และ เขาเองเรียกเก็บ 20% เป็นค่าติดต่อแขกวีไอพี สำหรับดารานางแบบทั้ง 4 คน ได้ค่าบริการคนละ 2,000 ดอลลาร์ สำนักข่าวออนไลน์รายงานอ้างแหล่งข่าวเช่นเดียวกัน

 


อุต๊ะ!! เวียดนามฉาว ดาราสาวถูกจับได้ว่าขายตัว แถมโดนฟันครั้งแรกด้วยค่าตัวที่บอกเลย เสียดายของ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 10 เม.ย. (ซึ่งหายเอียนอยู่ระหว่างถูกควบคุมตัวในชั้นสอบสวน) คุณหญิงแม่บุญธรรมของเธอได้เข้าให้ข้อมูลตำรวจ สน.ท้องที่ว่า ก่อนหน้านั้นในวันที่ 6 ลูกสาวได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากชายที่ใช้ชื่อว่า "คัม" (Kham) เพื่อให้ไปถ่ายภาพทำ "แคสติ้ง" ซึ่งฮายเอี๋ยนบอกว่า ไม่รู้จักโทรศัพท์เบอร์นั้น และ ไม่เคยรู้จักกับชายคนดังกล่าว จึงไม่ไปพบตามนัดหมาย

ตามข้อมูลของสื่อออนไลน์ภาษาเวียดนาม ฮายเอี๋ยนเรียนสำเร็จปริญญาตรีสาขาภาพยนตร์ จากคณะศิลปการแสดง มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในโฮจิมินห์ ปัจจุบันอายุ 25 ปี ตลอดสองปีมานี้ ทำงานเป็นนางแบบและนักแสดงอิสระ มีผลงานทั้งแฟชั่น โฆษณาสินค้า และร่วมแสดงละครโทรทัศน์หลายเรื่อง จึงเป็นที่รู้จักในระดับประเทศ

เกิดที่ จ.เตี่ยนซยาง (Tien Giang) ในเขตที่ราบปากแม่น้ำโขง เป็นลูกคนกลาง มีพี่ชาย 2 น้องสาวอีก 2 คน แต่คุณหญิงเกี่ยวจางรับอุปการะ เลี้ยงดูเป็นลูกสาวบุญธรรมมาตั้งแต่ยังแบเบาะ ฮายเอี๋ยนเติบโต เรียน และอาศัยอยู่กับครอบครัวบุญธรรมในโฮจิมินห์มาตลอด จนกระทั่งตกเป็นข่าวฉาวโฉ่

การหายตัวไปของเธอช่วงก่อนหน้านี้ ทำให้หลายฝ่ายวิตกทุกข์ร้อน ไม่เพียงแต่คุณหญิงมารดาเท่านั้นที่ออกติดตามหาลูกสาวบุญธรรม เพื่อนๆ ในวงการ แม้กระทั่งแฟนเพจของเธอต่างช่วยกันออกสืบเสาะ รวมทั้งเผยแพร่รูปภาพของเธอจำนวนมากผ่านเว็บบอร์ด บล็อก และเว็บไซต์ต่างๆ ช่วงวันที่ 9-11 เม.ย.เป็นต้นมา ก่อนจะมีข่าวใหญ่ให้ทุกคนช็อก

ภาพทั้งหมดต่อไปนี้รวบรวมจากสื่อออนไลน์ภาษาเวียดนามหลายแห่ง รวมทั้งจากเฟซบุ๊กกับแฟนเพจของดารา-นางแบบสาวด้วย


อุต๊ะ!! เวียดนามฉาว ดาราสาวถูกจับได้ว่าขายตัว แถมโดนฟันครั้งแรกด้วยค่าตัวที่บอกเลย เสียดายของ


อุต๊ะ!! เวียดนามฉาว ดาราสาวถูกจับได้ว่าขายตัว แถมโดนฟันครั้งแรกด้วยค่าตัวที่บอกเลย เสียดายของ


อุต๊ะ!! เวียดนามฉาว ดาราสาวถูกจับได้ว่าขายตัว แถมโดนฟันครั้งแรกด้วยค่าตัวที่บอกเลย เสียดายของ


อุต๊ะ!! เวียดนามฉาว ดาราสาวถูกจับได้ว่าขายตัว แถมโดนฟันครั้งแรกด้วยค่าตัวที่บอกเลย เสียดายของ

ขอบคุณที่มา :: ผู้จัดการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์